"แจ๊ส ชวนชื่น" เปิดราคาเสื้อวินเทจที่ซื้อจริง ลั่นเสื้อ 1.5 ล้านมีขายแต่ไม่ได้ซื้อ!

15 ส.ค. 65

"แจ๊ส ชวนชื่น" เคลียร์ปมร้อนแจงไม่ได้ซื้อเสื้อยืดวินเทจราคา 1.5 ล้านบาท หลังจากหลายวันก่อนภรรยา "แจง ปุณณาสา" โพสต์ด่าสนั่นกลางไอจี ต่อมาเจ้าของร้านโพสต์ตอกย้ำว่าเจ้าตัวไปรับเสื้อตัวละล้านห้าแล้ว จนทำให้หลายคนเข้าใจว่าซื้อเสื้อในราคา 1.5 ล้านจริงๆ

 

ล่าสุดวันนี้ 15 ส.ค. "แจ๊ส ชวนชื่น" ไลฟ์สดชี้แจงประเด็นเสื้อยืดวินเทจ ที่ประมูลได้ 1.5 ล้าน ว่า


"ขอเคลียร์ประเด็นแล้วกันครับ ถามกันมาหลายคนมากจนผมต้องตอบ เรื่องราคาเสื้อล้านห้า ถ้าเป็นนักสะสมเสื้อวินเทจก็น่าจะไหว แต่สำหรับผมไม่น่าจะไหว เสื้อราคาล้านห้าผมเก็บตังค์ไปผ่อนรถดีกว่า"

 

"ปกติผมซื้อเสื้อวินเทจซื้อไม่เกิน 2 หมื่นนะเต็มที่ของผม ส่วนใหญ่จะใส่หลักพัน ใส่ที่ผมชอบในราคาที่ผมโอเค แต่ถ้าซื้อเยอะขนาดนั้นต้องนักสะสมซื้อ จริงๆ เสื้อตัวละ 1.5 ล้านบาท มันมีนะ แต่ไม่ใช่เสื้อตัวนั้น สำหรับเสื้อตัวนั้นผมซื้อมาในราคา 4,500 บาท ซึ่งน้องเขาลดราคาให้จาก 7,500 บาท"

 

"เวลาผมดูไลฟ์น้องเขาจะต้องใส่ราคาและแคปไปให้ ผมแค่เล่นกับน้อง ใส่ราคาเวอร์แค่นั้น แค่ปั่นๆ กวนๆ ไปงั้น แต่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้ จนมีบางคนด่า บางคนเข้าใจ บางคนงง ผมก็ต้องขอโทษด้วยที่ถ้าใครคิดว่าเล่นแบบนี้มันไม่ดี คือผมเล่นกับน้องเขาแค่นั้น ไม่ได้คิดอะไรเลย ขอโทษที่ต้องทำให้สงสัยและไม่ได้ออกมาบอก"

แจ๊ส ชวนชื่น

แจ๊ส ชวนชื่น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส