เซ็นทรัลเวิลด์เปิดแล้ว! หลังไฟไหม้ เตรียมจัดสงกรานต์ 13-15 เม.ย. - พนง.มั่นใจระบบปลอดภัยสูง

12 เม.ย. 62
จากเหตุการณ์ไฟไหม้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ บริเวณชั้น 8 ของโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนแวนชัน เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 62 จนเป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต 2 ราย เบื้องต้นสันนิฐานว่า ต้นเพลิงอาจเกิดที่ชั้นใต้ดิน B2 เป็นห้องเกี่ยวกับระบบปั๊มน้ำดับเพลิงที่มีระบบไฟฟ้า เกิดการปะทุ ทำให้ความร้อนและกลุ่มควันลอยขึ้นไปตามท่อจนเกิดเป็นลูกไฟขนาดใหญ่ มีความร้อนสูงกว่า 700-800 องศาเซลเซียส
เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ
วันที่ 12 เม.ย. 62 เซ็นทรัลเวิลด์เปิดให้บริการแล้ว พร้อมยืนยันว่า ในส่วนของทางห้างมีความปลอดภัย และสามารถกลับมาเปิดให้บริการได้ตามปกติ ประชาชนและนักท่องเที่ยวทยอยเข้าห้างตามปกติ
เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ
นางทองมา เจียสุวรรณ พนักงานทำความสะอาดห้างเซ็นทรัลเวิลด์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนเองเลิกงาน 17.00 น. หลังจากออกจากห้าง เตรียมกลับบ้าน เห็นควันไฟภายในห้าง จึงโทรให้เพื่อนที่ทำงานอยู่รีบหนีออกมา ซึ่งวันนี้ตนเองก็กลับมาทำงานตามปกติ และไม่รู้สึกกังวล เพราะห้างมีมาตรการรักษาความปลอดภัยสูง
นางทองมา เจียสุวรรณ พนักงานทำความสะอาดห้างเซ็นทรัลเวิลด์
อย่างไรก็ตาม ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ จัดเตรียมงานกิจกรรมวันสงกรานต์ บริเวณลานด้านหน้า เพื่อต้อนรับประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่จะเข้ามาเล่นสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 13-15 เม.ย. 62 เวลา 12.00 - 20.00 น. โดยเชื่อว่าการจัดเทศกาลสงกรานต์ในครั้งนี้ จะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์จำนวนมาก  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ