ใบเตยสาวเต้นเพลงงูเปิดใจถูกแขกปาน้ำแข็งใส่ ผวางดรับงาน โดนขู่กูเส้นใหญ่ไม่กลัว ตร. (คลิป)

27 มิ.ย. 60
จากกรณีที่ นายธนพัฒน์ นุชเทศ หรือ ดีเจแม็กกี้ ลูกพี่ลูกน้องของ นางสาวสุพัตรา บัวแก้ หรือ น้องใบเตย หญิงสาวเจ้าของท่าเต้น “เพลงที่มีงูออกมา” เผยแพร่ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าตนและน้องใบเตยถูกทำร้ายร่างกายที่ผับแห่งหนึ่งย่านวังทองหลาง โดยยืนยันที่จะดำเนินคดีกับผู้ที่รุมทำร้ายให้ถึงที่สุด ล่าสุดวันนี้ (26 มิ.ย.) นายธนพัฒน์ เผยว่า วันเกิดเหตุตนและน้องใบเตยจะเอาอาหารเสริมที่ขายอยู่ไปส่งให้ลูกค้าที่ร้านหนึ่งย่านวังทองหลาง ซึ่งตนได้คุยกับใบเตยว่า เราไม่ได้มาแสดงที่ร้านนี้นานแล้วตั้งแต่เริ่มเป็นที่รู้จัก จึงตัดสินใจอาสาช่วยร้านเปิดแสดง  โดยตนเป็นคนเปิดแผ่นเพลงและน้องใบเตยก็เต้นเหมือนทุกครั้ง
นายธนพัฒน์ นุชเทศ หรือ ดีเจแม็กกี้
ทั้งนี้ หลังจากเริ่มแสดงไม่ถึงนาที ได้มีน้ำแข็งปาขึ้นมาใส่น้องใบเตยบนเวที ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าเป็นการหยอกกันเล่น แต่เมื่อเริ่มเกิดถี่ขึ้น กระทั่งมีน้ำแข็งก้อนหนึ่งโดนเข้าที่หัวตนเต็มๆ ตนจึงตัดสินใจดึงแผ่นเพลงออกแล้วประกาศผ่านไมค์ว่า "พี่การ์ดช่วยจับตัวคนปาน้ำแข็งให้หน่อย ผมอยากตบกบาลมัน"
ภาพจากคลิปขณะมีคนปาน้ำแข็ง
หลังจากนั้นเพียงครู่เดียว ก็ได้มีกลุ่มชาย 5-6 คนขึ้นมาบนเวทีและรุมทำร้ายตน และบอกว่าแจ้งตำรวจไปก็เท่านั้นเพราะเขาใหญ่พอตัว ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.วังทองหลางทันที โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกตนว่าพอรู้ตัวคนทำแล้ว เพราะคนกลุ่มนี้เป็นลูกค้าประจำของร้าน และมีอิทธิพลระดับหนึ่งเช่นกัน
สภาพรอยฟกช้ำจากการถูกรุมทำร้าย
อย่างไรก็ตาม นายธนพัฒน์ เปิดเผยด้วยว่า ขณะนี้ตนและน้องใบเตยได้ยกเลิกงานที่รับไว้ในต่างจังหวัดไปเกือบทั้งหมด เนื่องจากห่วงเรื่องความปลอดภัย และคู่กรณีก็รู้แหล่งที่อยู่ของตนด้วย
นางสาวสุพัตรา บัวแก้ หรือ ใบเตย
ด้านนางสาวสุพัตรา เผยว่า ตนไม่เคยรู้จักกับกลุ่มคนดังกล่าวมาก่อน และไม่เคยมีปัญหาอะไรด้วย แต่ก่อนหน้านั้น หนึ่งในคนกลุ่มนี้พยายามที่จะเดินมาจับตัวและโอบตน แต่นายธนพัฒน์ได้เตือนให้ตนใจเย็น และคิดว่าเขาต้องการทำความรู้จักเราเฉยๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ