“โต้ง ทูพี” โพสต์สตอรี่แท็ก “ปราง” ชาวเน็ตสงสัยบอกรัก หรือ บอกลา?

15 ส.ค. 65

โต้ง ทูพี เคลื่อนไหวอีกครั้ง โพสต์สตอรี่แท็ก ปราง กัญญ์ณรัณ หลังมีข่าวลือรักร้าว ชาวเน็ตก็ตั้งขอสงสัยว่าเป็นบอกรักหรือบอกลากันแน่

 

สำหรับคู่รักที่ถูกจับตามองสำหรับสถานะความสัมพันธ์อย่างแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี หรือ โต้ง พิทวัส และแฟนสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ทั้งคู่นั้นมีกระแสข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่รักร้าว

ซึ่งต่อมาในก่อนหน้านี้ โต้ง ทูพี ได้รีโพสต์ข้อความผ่านทางไอจีสตอรี่เป็นภาษาอังกฤษ "Being alone is better thab being used by folks that don’t appreciate your sacrifice" ซึ่งแปลได้ว่า “การอยู่คนเดียวดีกว่าอยู่ร่วมกันกับคนที่ไม่เห็นคุณค่าในความเสียสละของคุณ” และต่อมาก็ได้มีการลบสตอรี่นั้นออกไปเป็นที่เรียบร้อย

โต้ง ทูพี

ล่าสุด โต้ง ทูพี ได้โพสต์สตอรี่แชร์คลิปของทั้งคู่ พร้อมกับข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า “I really appreciate every single moment with you in my life. And it will always be “

โดยแปลไทยประมาณว่า “ฉันรู้สึกซาบซึ้งทุกช่วงเวลาที่มีคุณอยู่ในชีวิต และมันจะเป็นแบบนี้ตลอดไป” พร้อมกับได้แท็กไปที่ไอจีของ ปราง กัญญ์ณรัณ แต่งานนี้ชาวเน็ตก็ต่างตั้งขอสงสัยว่าเป็นบอกรักหรือบอกลากันแน่ แต่ยังไงคงต้องรอฟังคำตอบที่ชัดเจนจากปากของทั้งคู่ดีที่สุดจ้า

โต้ง ทูพี

โต้ง ทูพี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส