เชลซีเสมอ สเปอร์ส 2-2 หลังเกมมีเดือด ทูเคิล-คอนเต้ หวิดหยุมหัวข้างสนาม

15 ส.ค. 65

เชลซี เสมอ สเปอร์ส 2-2 หลังเกมมีเดือด ทูเคิล-คอนเต้ หวิดหยุมหัวกันข้างสนาม โดนไปคนละ 1 ใบแดง โดยเฮดโค้ชทีมเชลซีเปิดใจถึงสาเหตุหวิดบานปลาย

 

ปกติจะเห็นนักเตะเดือด แต่แมทช์นี้ เฮดโค้ชเดือด หวิดหยุมหัวกันข้างสนาม!! เรื่องราวช็อกแฟนบอลเกิดขึ้นหลังนกหวีดเป่าหมดเวลา "เชลซี" เสมอ "สเปอร์ส" ไปแบบสุดมันส์ 2-2 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา


โดยจังหวะที่สิ้นเสียงนกหวีดยาว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือสเปอร์ส เดินไปจับมือกับ โธมัส ทูเคิล ทว่า ทูเคิล กลับไม่ยอมปล่อยมือ ผู้บรรยายระบุว่าทูเคิลบีบมือของอีกฝ่าย มีเหตุการณ์ชุลมุนเกิดขึ้น นักเตะและสตาร์ฟโค้ชต้องกรูกันเข้ามาห้าม ก่อนที่ผู้ตัดสินจะควักใบแดงให้ทั้งกับคู่

 

โธมัส ทูเคิล อันโตนิโอ คอนเต้


โธมัส ทูเคิล เปิดใจหลังเหตุการณ์เดือดดังกล่าวว่า ทีมของเราเล่นได้อย่างเหนือชั้น แต่เป็นที่น่าเสียดายที่เราทำ 3 แต้มหลุดมือในนาทีสุดท้าย และเป็นการทำประตูตีเสมอที่น่ากังขาไม่ต่างจากลูกแรกของสเปอร์ส รวมถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน


"ผมไม่เข้าใจว่าประตูแรกมันไม่ล้ำหน้าได้อย่างไร" และมันตั้งแต่เมื่อไหร่ที่นักเตะสามารถดึงผมของคู่แข่งได้ 2 ประตูนั่นไม่ควรจะเกิดขึ้น ผมไม่มีอะไรจะพูด ผมไม่ต้องการยอมรับผลการแข่งขันที่ไม่ยุติธรรม


ส่วนกรณีปะทะเดือดกับ คอนเต้ นั้น ทูเคิล ระบุว่า "ผมคิดว่าตอนที่จับมือกัน เราควรต้องมองตากัน แต่เขาไม่ แต่ก็เอาเถอะมันเป็นแค่อารมณ์ร่วมในเกม ไม่มีอะไรเลวร้าย ส่วนจังหวะที่ผมดีใจที่ทีมขึ้นนำ 2-1 ซึ่งก็อาจทำให้คู่แข่งไม่พอใจ ซึ่งเอาจริงๆ ผมก็ไม่ควรทำ" โทมัส ทูเคิล กล่าว

 

เชลซี เสมอ สเปอร์ส 2-2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม