"ตูมตาม" รับตำแหน่ง The icon of the MAN Thailand 2022 แต่โดนดราม่าไม่เหมาะ?

14 ส.ค. 65

ตูมตาม ยุทธนา รับตำแหน่ง The icon of the MAN Thailand 2022 จากเวทีประกวด The MAN Thailand 2022 
 
 
สำหรับ ตูมตาม ยุทธนา ล่าสุด เพิ่งมารับตำแหน่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิมได้เป็น ดิไอคอน ออฟเดอะแมนไทยแลนด์ The icon of the MAN Thailand 2022 จากเวทีประกวด หนุ่มหล่อที่ 1 ของประเทศไทย เดอะแมนไทยแลนด์ The MAN Thailand 2022 
 
เวทีแรกเวทีเดียว ที่เปิดโอกาสดีให้หนุ่มหล่อ จากทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย มาประกวดเพื่อชิงตำแหน่ง เดอะแมนไทยแลนด์ The MAN Thailand 2022  ที่ 1 จะได้เงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาทแจกหนักๆ จุกๆ ยังมีโอกาสจะได้แจ้งเกิดในวงการแฟชั่น วงการบันเทิงต่อไปด้วย  
 The MAN Thailand 2022 


ที่สำคัญคนชนะ จะได้เข้าร่วมแข่งขันต่อ บนเทวีใหญ่ระดับโลกของแท้ มิสเตอร์เวิลด์ Mr. World 2023 เวทีประกวดหนุ่มหล่ออันดับ 1 ของโลก ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ จัดประกวดอย่างยิ่งใหญ่ด้วย 

โดยเวที มิสเตอร์เวิลด์ Mr. World ได้รับการจัดอันดับให้เป็นเวทีประกวดหนุ่มหล่อเบอร์ 1 ของโลก เจ้าของลิขสิทธิ์คือ เจ้าแม่นางงาม จูเลีย มอร์เลย์ จากเวทีมิสเวิลด์ Miss World


 
ซึ่ง หนุ่ย อิทธิกร เจริญการ ผู้อำนวยการกองประกวด และยังเป็นดีไซเนอร์ดังแบรนด์ อิทธิกร Itthikorn เคยเป็น Art Director ให้กับ แฟชั่นทีวี Fashion TV มา 10 ปีที่ปารีส ฝรั่งเศส

รีบบอกเลยว่า “ตูมตามไม่เหมาะตรงไหน พี่ว่าน้องตูมตามเหมาะทุกจุดเลย ร้องเพลงก็เก่ง เล่นหนังละครก็ได้ด้วย รูปร่างหน้าตาก็เป๊ะมาก สรุปเหมาะที่สุดแล้ว”  
 
ด้าน น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน ผู้จัดการกองประกวด ก็ตอบดังๆ ดังนี้ “ตูมตามครบเครื่องต้มยำแซ่บนะ สั้นๆ เลยยิ่งกว่าเหมาะแล้วกับตำแหน่ง ดิไอคอน ออฟเดอะแมนไทยแลนด์ The icon of the MAN Thailand 2022” 
 
 
และ นิว กฤติเดช ประชานุกูล ผู้ถือลิขสิทธ์ เดอะแมนไทยแลนด์ The MAN Thailand และมิสเตอร์เวิลด์ Mr. World เปิดใจไว้ว่า “เรามีทีมงานคัดเลือกอย่างละเอียด จนมาได้ตูมตาม ที่เหมาะสมสุดๆ กับตำแหน่งใหญ่ของเรา ดิไอคอน ออฟเดอะแมนไทยแลนด์ The icon of the MAN Thailand 2022” 
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส