"เต๋า ภูศิลป์" แสดงมินิคอนเสิร์ตถวายท้าวเวสสุวรรณ แฟนคลับแห่ส่องเลขธูป

14 ส.ค. 65

"เต๋า ภูศิลป์" นักร้องดัง แสดงมินิคอนเสิร์ตถวายท้าวเวสสุวรรณ วัดรังษีญาติการาม จ.นครพนม แฟนคลับแห่ส่องเลขธูปเอาไปเสี่ยงโชค

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อคืนที่ผ่านมา บริเวณหน้าพระอุโบสถวัดรังษีญาติการาม หมู่ 6 ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม ซึ่งเป็นสถานที่ประดิษฐานองค์ท้าวเวสสุวรรณคู่ (สีทองและสีแดง) เจ้าแห่งขุมทรัพย์มหาเทพนำโชคที่บันดาลโชคลาภแก่นักเสี่ยงโชคหลายงวดติดต่อกันได้มี “เต๋า ภูศิลป์” นักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดังจากค่ายแกรมมี่โกลด์ เดินทางมาถวายเสียงด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตแก่องค์ท้าวเวสสุวรรณ โดยมีแฟนคลับรอต้อนรับอย่างคับคั่งทำให้บริเวณหน้าโบสถ์แคบไปถนัดตา

 

1660469796827

 

ขณะทำการแสดงก็มีแฟนเพลงนำเงินมอบให้นักร้องในดวงใจ แต่เต๋าก็ขอขันเพื่อใส่เงินไว้โดยหลังเสร็จสิ้นการแสดงแล้วจะนำเงินที่ได้ทั้งหมดถวายพระอธิการประจงยศอรุโณ หรือครูบาแม็ก เจ้าอาวาสวัดรังสีญาติการามเพื่อนำไปใช้ในกิจของสงฆ์

 

1660469813456

 

เต๋า ภูศิลป์ ขับขานบทเพลงถึง 15 เพลง จึงเลิกทำการแสดงและก่อนที่จะเดินทางกลับหลังถวายเงินแล้วยังได้จุดธูปเสี่ยงทายปักไว้ที่ผลกล้วยไว้ให้นักเสี่ยงโชคนำไปซื้อลอตเตอรี่ซึ่งได้ตัวเลข 859 หลายคนต่างถ่ายรูปส่งให้เพื่อนและญาติพี่น้อง เชื่อว่างวดนี้ท้าวเวสสุวรรณจะบันดาลโชคให้เหมือนที่ผ่านมา

 

1660469771723

 

ทั้งนี้ท้าวเวสสุวรรณคู่เคยให้โชคใหญ่มาแล้ว เพราะมีคนในหมู่บ้านถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับเงินก้อนโต 12 ล้านบาท จากนั้นก็มีคนถูกเลข 3 ตัว 2 ตัว ติดต่อกัน หลังได้โชคก็จะจ้างหมอลำมาทำการแสดงแก้บนเพราะเชื่อว่าท้าวเวสสุวรรณคู่ชอบชมการแสดงศิลปะพื้นบ้านอีสาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส