จับเดนนรกอ้วนผอมนั่งคัมรี่ยิงหัวคนเล่น เหยื่อสิ้นลม แฉประวัติเพิ่งบุกอุ้มคนชิงรถ (คลิป)

13 ส.ค. 65

กรณีเมื่อเวลา 00.50 น. วันที่ 12 ส.ค. 65 ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ และยิงมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณลานจอดรถแห่งหนึ่งในซอยแหลมฉบังทาวเวอร์ ม.8 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่เกิดพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชาย ทราบชื่อ นายปิยะวัฒน์ แซ่เล่า อายุ 27 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด

138364

วันที่ 13 ส.ค. 65 ครอบครัวแจ้งว่านายปิยะวัฒน์เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล เมื่อเวลา 11.30 น. อยู่ระหว่างเดินทางกลับบ้านที่ จ.สงขลา ในวันพรุ่งนี้เช้าจะให้ตัวแทนญาติไปรับศพผู้เสียชีวิตออกจากโรงพยาบาลชลบุรี นำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

748589

เมื่อเวลา 19.30 น. ทีมข่าวเดินทางมายัง สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี เนื่องจากได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้วในพื้นที่ จ.สระบุรี เป็นชาย 2 คน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ เบื้องต้นอยู่ระหว่างสอบปากคำหาข้อเท็จจริง และในวันพรุ่งนี้ 14 ส.ค. 65 เวลา 11.00 น. ผู้บังคับบัญชาจะมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับคดีนี้

631016

ตำรวจให้ข้อมูลว่า เจ้าของรถเป็นผู้ชายใช้รถคันดังกล่าวขับให้บริการรับ-ส่ง แล้วช่วงที่เกิดเหตุ พื้นที่พัทยา จ.ชลบุรี เจ้าของรถนั่งอยู่ที่บริเวณเบาะคนขับ จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุ 2 คนก็เดินมาเปิดประตูรถ ใช้มีดจี้ให้ลงจากรถ ก่อนจะรวบตัวเจ้าของรถไปใส่ไว้ที่กระโปรงหลังรถแล้งปิดล็อก

375804

หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุ 2 คนก็ขับรถไปยัง จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนที่จะปล่อยเจ้าของรถทิ้งไว้และขับรถหลบหนี แล้วมาก่อเหตุยิงนายปิยะวัฒน์ แต่เบื้องต้นทางเจ้าของรถได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ายังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลกับสื่อ เพราะกลัวได้รับอันตราย

995167

นางนิด (นามสมมติ) ป้าของผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า หลังเกิดเรื่องตนเองทราบข่าวแล้วตกใจมาก ที่หลานชายถูกยิงและเพิ่งมาเสียชีวิตเมื่อไม่นานมานี้ ไม่คิดว่าหลานชายจะมาเสียชีวิต เพียงแค่เรื่องขัดขืน ไม่ยอมให้กระเป๋ากับคนร้าย ตนเองไม่เข้าใจว่าคนร้ายทำไมถึงต้องยิงหัวของหลานชาย เป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมเกินมนุษย์มาก และอยากให้ตำรวจเร่งจับกุมตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว

243834

ทั้งนี้ หลานชายเพิ่งจะเรียนจบ มีหน้าที่การงานทำได้ไม่นาน ซึ่งแม่ของหลานก็หวังว่าลูกชายจะเป็นที่พึ่งได้ในอนาคต แต่กลับต้องมาเสียลูกชายไปอย่างกะทันหัน เมื่อวานนี้เป็นวันแม่แห่งชาติ ปกติแล้วหลานชายจะต้องโทรศัพท์มาหาแม่ตลอด จะเป็นวันที่ทั้งคู่มีความสุข ปีไหนหลานชายไม่ติดงานก็จะแวะกลับมาหาที่หาดใหญ่ แต่หลังจากนี้ไม่มีอีกแล้ว ตอนนี้ครอบครัวไม่รู้จะเดินหน้าต่อไปอย่างไร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส