เด็ก 15 ถูกยิงหัว ภาพชัดนาทีสังหารถูกประกบฆ่า ที่แท้รับเคราะห์แทนเพื่อน (คลิป)

13 ส.ค. 65

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 13 ส.ค. 65 พ.ต.ท.ภาดล บัวเพ็ง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เกิดเหตุบนถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 บนสะพานข้ามคลองบางเตย มุ่งหน้าบางปะอิน หมู่ที่ 1 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

433080625645

พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายทราบนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะด้านขวา คมกระสุนทะลุจากด้านหน้าหมวกกันน็อก ทราบชื่อ นายธีรภัทร หรือ บีม อายุ 15 ปี ใกล้กันพบมีดหวดตกอยู่จำนวน 1 เล่ม ห่างกันประมาณ 40 เมตร พบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

834810

นายวรวิทย์ ชื่นเจริญ อายุ 47 ปี พนักงานขับรถส่งสินค้า เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองและเพื่อนกำลังไปส่งสินค้า โดยวิ่งมาตามเส้นทางในช่องซ้ายสุด พบรถ จยย. 2 คัน ขับไล่ตามกันมา

379227

โดย 1 คัน มีวัยรุ่น 2 คน อีกคันวัยรุ่น 3 คน จากนั้นก็พบว่ามีวัยรุ่น 1 คน ร่วงจากรถ มาที่ผิวทาง ตนเองจึงจอดรถพร้อมเปิดไฟฉุกเฉินเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ

154344

โดยก่อนที่จะพบคนร่วงจากรถ จยย. ตนเองยินเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้นจำนวน 2 นัด แต่หลังเกิดเหตุก็ไม่พบว่า จยย. ทั้ง 2 คันจะจอดรถลงมาดูได้ขับออกจากจุดเกิดไป

cg-1

เมื่อเวลา 14.30 น. นางสาวชุลีพร เพ็งพงษ์ อายุ 31 ปี เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อติดต่อขอรับศพลูกชาย นายธีรภัทร หรือ บีม อายุ 15 ปี

 

467020

นางสาวชุลีพร เพ็งพงษ์ อายุ 31 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนก็ไม่ทราบเลยว่าลูกชายไปไหน เพราะคนเจ็บที่ไปกับลูกชาย ตนยังไม่ได้คุยด้วย ปกติน้องบีมอยู่กับยายกับตา แต่ลูกชายไปอยู่บ้านเพื่อนได้ 2-3 เดือนแล้ว เป็นช่างซ่อมเฟอร์นิเจอร์ที่คลองหก กับคนที่ชื่อเก่ง ซึ่งน้องไม่ได้เรียนแล้ว และติดเพื่อนมาก และแม่ก็ทะเลาะกับน้องเขา ไม่ได้เจอลูกชาย 2-3 เดือนแล้ว แต่ปกติลูกชายจะติดต่อกับยาย ไม่ได้ติดต่อแม่

830140

ตนมารู้ว่าลูกชายถูกยิงตายเวลาประมาณตี 3 กว่า ๆ และจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดจันทราราม อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ซึ่งลูกชายเป็นคนที่รักเพื่อน และไม่ค่อยบอกว่าไปมีเรื่องกับใคร และไปก้าวร้าวกับใครหรือเปล่า ซึ่งคนร้ายต้องมาทำร้ายลูกแม่ถึงตายแบบนี้และตำรวจยังไม่ได้พูดคุยอะไรกับแม่เลย

921715

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางลงพื้นที่ วัดจันทาราม ต.คูบางหลวง อ.ลามหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี วัดที่จัดงานศพของผู้เสียชีวิต นางปรุง กลับใจ อายุ 67 ปี ยายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. กู้ภัยมาเคาะเรียกตนที่หน้าบ้านบอกว่าให้ตนไปด้วยกันหน่อย โดยที่ไม่ได้บอกอะไร หลังจากถึงที่เกิดเหตุ กู้ภัยก็บอกให้ตนดูศพที่อยู่กลางถนนว่าใช่น้องบีมหรือไม่ ตนตกใจช็อกมาก เมื่อตำรวจมาถึงก็ถอดหมวกกันน็อกของศพออก ก็พบว่าเป็นหลานชาย

872728

ทั้งนี้ หลานชายออกจากบ้านไปทำงานได้ประมาณ 1 เดือน ไปทำเกี่ยวกับพวกเฟอร์นิเจอร์เเต่งบ้านเเละไปอยู่ที่บ้านเพื่อนที่ชื่อเก่ง โดยหลานชายบอกว่าหากเงินเดือนออกเเล้วจะเอาเงินมาให้ตน ตนไม่เจอหน้าหลานชายเลยตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา จนกระทั่งมาเจอศพหลานเมื่อคืนนี้เเทน ส่วนใหญ่หลานชายจะโทรมาคุยกับตนเเละน้อง ๆ บอกให้น้อง ๆ อย่าดื้อกับยาย ให้ดูแลยายดี ๆ เพราะหลานรู้ว่ายายไม่เเข็งเเรง เพราะไปฉีดวัคซีนโควิด-19 ทำให้เดินไม่สะดวก เเต่พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ยอมรับว่าตนเองพูดอะไรไม่ออกจริง ๆ ก่อนหน้านี้ตนไม่มีลางสังหรณ์อะไรมาก่อนเลย

นิสัยใจคอของหลานชายเป็นคนอ่อนโยน ไม่ใช่เด็กดื้อ ไม่ใช่เด็กเกเร เป็นเด็กดี เเต่ติดจะชอบเถียงกับเเม่ เรื่องไปโรงเรียนสายบ้าง หลานไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใคร เพื่อนเยอะ ทุกคนรัก ยืนยันว่าหลานไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อน เวลาไปช่วยผู้ใหญ่ทำงานเก็บกระท่อมได้เงินมา 300-400 บาท ก็เอามาให้ตนเสมอ

ตนคุยกับหลานชายครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ก่อน หลานบอกถ้าเงินเดือนออกจะเอาเงินมาให้ยาย พร้อมกับถ่ายรูปเงินเเบงก์พันเป็นปึก ๆ มาให้ดู หลังจากนั้นหลานก็เงียบไปอีก จนกระทั่งเกิดเรื่อง ตนมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากการยิงผิดตัว เพราะหลานชายของตนนั่งซ้อนท้ายหลังสุด ทำให้ถูกยิงเสียชีวิต

531777

นายเดี่ยว (นามสมมติ) เพื่อนสนิทของนายบีม อายุ 15 ปี เพื่อนสนิทของผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ ตนเองเเละผู้ตาย เพิ่งจะลางานกลับมาจากมีนบุรี เนื่องในโอกาสวันเเม่ โดยเดินทางมาถึงบ้านของรุ่นพี่ที่ จ.ปทุมธานี เวลา 16.00 น. หลังจากนั้นพวกตนเเละเพื่อน ๆ ก็นั่งเล่นกันอยู่ในบ้าน จนถึงช่วงเวลาประมาณ 20.00-21.00 น. จากนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นชายจี่รถ จยย.มาประมาณ 4 คัน มาที่หน้าบ้านเเละมีการขวางขวดแก้วก่อกวน เเละเบิ้ลรถใส่ นายบีมจึงบอกให้เพื่อนทุกคนอยู่ในบ้าน ก่อนที่จะเดินออกไปดูเหตุการณ์คนเดียว ตนก็บอกให้เพื่อนระวังตัว โดยตอนนั้นก็ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรรุนเเรง

ต่อมาช่วง 01.00 น.นายบีมเเละเพื่อน ๆ ออกไปซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้ง ก่อนจะกลับมาที่บ้านรุ่นพี่ หลังจากนั้นเวลาระมาณ 02.00 น. ตนก็กลับบ้าน เเละมาทราบอีกครั้งตอน 03.30 น. จากเพื่อนอีกคนที่เป็นกู้ภัยว่า นายบีมถูกยิงเสียชีวิตเเล้ว ตนไม่ทราบจริง ๆ ว่านายบีมออกไปอีกรอบตอนไหน เพราะตนกลับบ้านไปเเล้ว

กลุ่มของตนเองและกลุ่มคู่กรณีมีเรื่องบาดหมางกันอยู่เแกลุ่มเดียว มีเรื่องบาดหมางกันมานานเป็นปีเเล้ว เรื่องเกิดจากการที่ฝ่ายคู่กรณีมีการโพสต์ด่าพวกตนก่อน มีการสร้างแอคเคาน์ปลอมเข้ามาโพสต์หรือคอมเมนต์ปั่นประสาทพวกตน ตนรู้ว่ากลุ่มคนดังกล่าวเป็นใคร แต่ไม่สามารถระบุตัวได้ว่าใครคนไหน ซึ่งกลุ่มคู่กรณีมีกันประมาณเกือบ 20 คน อายุประมาณ 17-20 ปี กลุ่มนี้เคยข่มขู่พวกตนด้วยว่า "ให้ระวังเพื่อน ๆ มึงไว้ให้ดี ระวังจะตายไม่รู้ตัว" ล่าสุด เมื่อคืนนี้ที่ตนเข้าไปดูแอคเคาน์ปลอม มีการโพสต์ด้วยว่า "ก็เพื่อนมึงตายโง่ไง" แต่หลังจากนั้นบัญชีนี้ก็ถูกปิดไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส