ลุงเล่านาทีโดนกระบะถอยชน ล้มทั้งยืน ต้องคลานหนีตาย แต่ใจกว้างไม่คิดค่าทำขวัญ (คลิป)

12 เม.ย. 62
กรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “วิบูลย์ แก้วกันเนตร” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เห็นชายรายหนึ่งยืนดื่มเครื่องดื่ม แล้วขณะนั้นเองรถกระบะบรรทุกของก็ได้ค่อย ๆ เคลื่อนมาแล้วชนร่างชายดังกล่าวจนล้ม และรถก็ยังถอยหลังต่อ ส่วนชายคนดังกล่าวก็ได้วิ่งหนีเพื่อไม่ให้รถชนซ้ำ
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
วันที่ 11 เม.ย. 62 ที่ ซอยเทพารักษ์ 2 ต.เทพารักษ์ อ.เทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ นายวันชัย นากเรือง หรือ หวาน อายุ 45 ปี ชายในคลิปผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 เม.ย. เวลาประมาณ 11.00 น. ขณะนั้นตนยืนสูบบุหรี่และดื่มกาแฟกระป๋องอยู่หน้าร้าน  ขณะนั้นกำลังเงยหน้าสังเกตน้ำที่ไหลลงมาจากด้านบนว่า น้ำหยดลงมาจากที่ใด แต่รถกระบะได้ถอยมา ตนก็มองไม่เห็น มารู้ตัวอีกทีรถก็ชนแล้ว แต่แรงกระแทกไม่มาก คล้ายกับมีคนมาผลักให้ล้ม เมื่อตนล้มลง รถคันดังกล่าวก็ยังถอยรถมาอีก ตนจึงตัดสินใจคลานหนี ชาวบ้านก็ตะโกนบอกรถคันนั้นเช่นกันว่า "ชนคน" แต่คาดว่าคนขับไม่ได้ยิน เนื่องจากเสียงรถบนท้องถนนดัง
นายวันชัย นากเรือง หรือ หวาน ผู้บาดเจ็บ
นายวันชัย เล่าต่อว่า หลังจากนั้นเจ้านายตนก็ได้เดินไปบอกร้านค้าใกล้เคียงว่า พนักงานที่ร้านเขาได้ขับรถชนคน และพนักงานที่ขับรถก็ได้เข้ามาแสดงความรับผิดชอบ แต่ตนไม่เป็นอะไรมากจึงไม่ได้ต้องการค่าสินไหมอะไร สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนให้ตนใช้ชีวิตไม่ประมาทและควรมีสติเสมอ ถือว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ก็ประมาททั้งสองฝ่าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ