รวบเฒ่าวัย 70 ก่อเหตุชิงทอง อ้างทำไปเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าไฟฟ้า

13 ส.ค. 65

รวบเฒ่าวัย 70 ปี ก่อเหตุชิงทอง อ้างทำไปเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าไฟฟ้า ยันไม่ได้ติดหญิง ไม่วางแผนมาก่อน ตัดสินใจไปเพราะคิดสั้นไม่รอบคอบ

 

จากกรณี นายบวร เดชาคนีวงศ์ อายุ 70 ปี ได้เข้าไปก่อเหตุ ชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราชเอ็มโกลด์ (บางแค) ถนนเพชรเกษม แขวงและเขตบางแค กรุงเทพโดยสวมหมวกอำพรางใบหน้า พกอาวุธปืนเข้าไปข่มขู่ชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำภายในร้านก่อนจะวิ่งหลบหนีไปพร้อมกับสร้อยคอทองคำ รวม 17 เส้น ก่อนจะโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน หลักสอง เข้าจับกุมได้ทันควัน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อ เวลา 13.00 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2565

 

โดยเมื่อช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม ได้นำตัว นายบวร เดชาคนีวงศ์ ออกจากห้องควบคุม มาพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนนำตัวขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา เพื่อนำตัวฝากขัง ที่ศาลอาญาธนบุรี โดยแจ้งข้อกล่าวหา "ชิงทรัพย์,พกพาอาวุธปืนไปโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร,ทำใหัเสียทรัพย์ " โดยพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม คัดค้านการประกันตัว

 

โดยก่อนขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา ผู้สื่อข่าว ได้เข้าไปสอบถาม  นายบวร เดชาคนีวงศ์ โดยตอบคำถามว่า “ตนเองนั่นไม่ได้ติดผู้หญิง สาเหตุที่ทำไปเพราะไม่มีตั้งค์จ่ายค่าไฟฟ้า ที่ตัดสินใจไปเพราะคิดสั้นไม่รอบคอบ ส่วนใหญ่ที่มีปัญหาเพราะค่าไฟฟ้า อย่างเดียว ตนเองนั่นไม่ได้วางแผนในการก่อเหตุ ลูกเมียนั่นไม่ได้ยุ่ง ลูกเองก็ไม่ได้ยุ่งยากกับผม ฝากบอกถึงคนอื่นไม่ให้ทำแบบผม ผมเองนั่นยอมรับสภาพที่เกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส