ใครแหกใคร! สาวด่าเฒ่าอึ๊บเบี้ยวเงิน ตาลากไส้จิ๊กมือถือซุกนม จบพีกมากรีบแยกย้าย (คลิป)

12 ส.ค. 65

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อก aunnoi.roiet101 แชร์คลิปเหตุการณ์พนักงานขายกุ้งเผา วิ่งไล่รถจักรยานยนต์ที่มีหญิงสาวซ้อนท้าย โดยฝ่ายคุณลุงอ้างว่าฝ่ายผู้หญิงมีการยืมโทรศัพท์ แล้วมีการขึ้นรถจักรยานยนต์หนี ในขณะที่ฝ่ายหญิงอ้างว่ามีความสัมพันธ์ชู้สาวกับฝ่ายชายในเชิงค้าบริการ แต่ไม่มีการจ่ายเงิน

195251

วันที่ 12 ส.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ถนนคลองเปรมประชากร อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี นายบัญชา (นามสมมติ) นายจ้างของนายไหว บอกว่า นายไหว อายุ 59 ปี เป็นพนักงานกุ้งเผาที่ร้าน ทำงานประมาณ 1 ปี แต่เข้า ๆ ออก ๆ ซึ่งตนก็ให้โอกาสรับเข้าทำงานมาตลอด เพราะอายุมาก และเป็นหนุ่มโสดไม่มีลูกเมีย

762181

ในพาร์ตของการทำงาน นายไหวเป็นคนขยันทำงาน แต่ชอบเบิกเงินล่วงหน้าประจำ สอบถามก็บอกว่ามีเรื่องต้องใช้เงิน ซึ่งตนก็ให้ตลอด วันเกิดเหตุ 11 ส.ค. 65 ช่วงเช้านายไหวโทรมาหาตน บอกว่าจะขอเบิกเงินล่วงหน้าประมาณ 700 บาท ซึ่งตนไม่ให้เบิก เพราะเจ้าตัวเบิกไปแล้ว 1,000 บาท จากนั้นนายไหวโทร.ไปขอภรรยาตน อ้างว่าสามีของหลานป่วย หลานสาวเลยมาขอยืมเงิน ภรรยาตนจึงให้ไป

915347

จากนั้นช่วงเย็นมีคนงานวิ่งมาบอกตนว่า นายไหวทะเลาะกับผู้หญิง ตนก็รีบออกไปดู โดยนายไหวก็อ้างว่าหญิงสาวคนดังกล่าวขโมยโทรศัพท์ ซึ่งก็เข้าใจได้ว่าอาจจะเป็นการวิ่งตามเพื่อปกป้องทรัพย์สินตัวเอง แต่ฝ่ายหญิงสาวก็อ้างว่านายไหวมีการไปซื้อบริการ และติดค่าบริการ 2 ครั้ง ตนก็ไม่รู้ว่าอันไหนคือข้อเท็จจริง เพราะถ้าเป็นเรื่องการซื้อบริการก็มองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว

ตนไม่อยากให้มีเรื่องแม้นายไหว ฝ่ายชายจะได้รับอาการบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณเท้า แต่ในเรื่องของทรัพย์สินโทรศัพท์มือถือของนายไหว ก็ยังใช้ได้ตามปกติ และไม่ได้รับความเสียหาย ส่วนฝ่ายหญิงก็ไม่ได้รับอาการบาดเจ็บหรือเสียหายแต่อย่างใด ทั้งสองฝ่ายก็เลยแยกกัน โดยที่ไม่ติดใจเอาความ

785980

ส่วนตนได้มีการพักงานนายไหว 1 เดือน และได้มีการยึดโทรศัพท์มือถือไว้ที่ตน เนื่องจากมีเงิน 1,700 บาท ที่นายไหวเบิกล่วงหน้าไปก่อน และจะให้คืนก็ต่อเมื่อกลับมาทำงานชดใช้ คงไม่มีการไล่ออก เพราะสงสารที่นายไหวอายุมากแล้วจะไปทำงานที่อื่นก็คงยาก

190282

นางสาวจันทร วันทา อายุ 59 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้หญิงสาวที่ปรากฏคลิปมานั่งอยู่ที่บริเวณร้านกุ้งเผา ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 11 ส.ค. 65 ซึ่งตนได้สอบถามนายไหว บอกว่าหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นแฟนสาว ตนก็เลยไม่ได้เอะใจ และมานั่งอยู่ที่ร้านตั้งแต่เช้า

กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ตนเห็นรถจักรยานยนต์ 1 คัน มาจอดที่เกิดเหตุ ฝ่ายหญิงหยิบโทรศัพท์ของนายไหว ยัดเข้าไปที่หน้าอก แล้วกระโดดขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ตนก็ตะโกนบอก "ลุงไหว ๆ มันไปแล้ว ๆ" จากนายไหวก็กระชากคอหญิงสาวคนดังกล่าว แล้วฉุดกระชากลากมอเตอร์ไซค์ ถอดรองเท้าวิ่งไล่ จนรถจักรยานยนต์เกือบล้ม แต่ที่กระชากคอเสื้อก็เพราะว่าจะเอาโทรศัพท์ของเขาเอง จนกระทั่งนายจ้างมาเคลียร์ให้

ตนมาทราบในภายหลังว่านายไหวมีการไปซื้อขายบริการกับหญิงสาวคนดังกล่าว และมีการค้างค่าจ้าง 2 ครั้ง จึงมาทวงถามและคงไม่มีเงินให้ จึงจะเอาโทรศัพท์ไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส