คลั่งรำคาญเพลงดัง คว้าปืนยิงอสม.ดับคาวงข้าว เพื่อนโชว์ลำโพงแจงดึก ๆ เปิดเบา ๆ (คลิป)

12 ส.ค. 65

กรณีพนักงานสอบสวน สภ.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันในหมู่บ้านหนองบัว ต.ซับใหญ่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนางเล็ก นพคุณ อายุ 42 ปี เป็น อสม.ประจำหมู่บ้าน นอนหงายจมกองเลือด ถูกกระสุนยิงเข้าที่หัว และขั้วหัวใจ

128737546796

นอกจากนั้น มีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายคือนายอนุชิต พรามจร หรือ ก้อง อายุ 26 ปี ถูกยิงที่ไหล่ซ้ายกระสุนทะลุปอด บาดเจ็บสาหัส
โดยนายอภินันท์ หรือ แม็ค ศรศรี อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในจุดเกิดเหตุ

901376

ล่าสุด วันที่ 12 ส.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบ้านชั้นเดียว บริเวณพื้นปูนหน้าบ้าน ซึ่งเป็นจุดนั่งกินเหล้า ยังมีคราบเลือดที่ถูกล้างออกไป

213553

นายพรพิชัย อาคมวัฒนะ อายุ 26 ปี เพื่อนร่วมวงเหล้า เล่าว่า เมื่อวานนี้ 11 ส.ค. 65 ตนและเครือญาติรวม 5 คนนั่งกินเหล้าอยู่หน้าบ้าน มีนางเล็ก คนตาย และนายอนุชิต คนเจ็บนั่งอยู่ด้วย ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ซึ่งพวกตนก็เปิดเพลงจากลำโพงตัวเล็ก นั่งคุยเล่นกัน เสียงไม่ได้ดังมากมาย

107490

จนเวลาประมาณ 22.30 น. นายอภินันท์ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งบ้านอยู่เยื้องกับบ้านของตน ก็ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำแดง มาจอดบนถนนฝั่งตรงข้าม แล้วเดินมากลางถนน ยิงเข้ามาในวงเหล้า 1 นัด กระสุนแตกเจาะเข้านางเล็ก กับนายอนุชิต ล้มลงไป

cg

จากนั้นตนกับพี่ชายรีบวิ่งไปแย่งปืนจากนายอภินันท์ รวมถึงหยิบมีดที่เสียบไว้ข้างรถจักรยานยนต์ กลัวว่าอีกฝ่ายจะนำมาก่อเหตุซ้ำ
โดยนายอภินันท์วิ่งหนีเข้าบ้านของตัวเอง ส่วนนางเล็กถูกยิงเข้าท้ายทอย เสียชีวิตคาที่ ด้านนายอนุชิต คนเจ็บ ถูกยิงเข้าไหล่ ยังพอพูดคุยได้ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาที่เกิดเหตุ และคุมตัวนายอภินันท์ ผู้ก่อเหตุได้ที่บ้าน

ส่วนตัวไม่รู้ปมในการก่อเหตุครั้งนี้ เพราะพวกตนก็ไม่ได้เสียงดังจนสร้างความรำคาญ ที่ผ่านมานายอภินันท์ก็ไม่เคยมาเตือน ทั้งนี้ สังเกตว่านานอภินันท์เริ่มเปลี่ยนไปในช่วงหลัง ชอบท้าต่อยท้าตีคนอื่นไปทั่ว ตนก็เคยถูกท้าต่อยทั้งที่ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน

741715

ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของแม่ผู้ตาย มีพิธีสวดอภิธรรมนางเล็ก นพคุณ เป็นคืนแรก นางสาวนิดหน่อย ฝ้ายใจดี อายุ 63 ปี แม่ผู้ตาย บอกว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวกับนายอภินันท์ ผู้ก่อเหตุ สนิทสนมรักใคร่เหมือนเป็นพี่น้องกัน แต่สังเกตว่าช่วงตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา พฤติกรรมของนายอภินันท์เริ่มเปลี่ยนไป เหมือนมีปัญหากับลูกสาว ก่อนหน้านี้ยังเคยขู่ลูกตนว่า "ถ้าเป็นผู้ชายฆ่าตายไปแล้ว" ส่วนตัวคิดว่าอาจจะเป็นเพราะนายอภินันท์ติดยาเสพติดด้วย เพราะท้ายิงคนอื่นด้วย

ด้านนางน้อย (นามสมมติ) พี่สาวของนายอภินันท์ ผู้ก่อเหตุ ได้มาร่วมฟังสวดอภิธรรม บอกว่า หลังเกิดเหตุน้องชายก็รับสารภาพ และยอมรับผิดทุกอย่าง ทางครอบครัวก็ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย จะไม่ประกันตัว ทั้งนี้ ได้เข้ามาขอโทษครอบครัวผู้ตาย แสดงความเสียใจ ช่วยงานศพไป 20,000 บาท

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส