รวมโมเมนต์ประทับใจ คนบันเทิงบอกรักแม่ สุดอบอุ่น ในวันแม่แห่งชาติ

12 ส.ค. 65

สำหรับวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ซึ่งในแต่ละปี ก็จะมีคนบันเทิง ต่างก็ออกมาบอกรักคุณแม่ ซึ่งในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2556 นี้ เหล่าคนบันเทิงก็ได้เผยโมเมนต์ต่างๆ ที่สุดอบอุ่น พร้อมบอกรักคุณแม่ วันนี้เรานำภาพความประทับใจของคนบันเทิงและคุณแม่มาให้ได้ชมกัน

 

โดยคนแรกก็คือนางเอกซุปตาร์อย่าง อั้ม พัชรรภา ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณแม่ พร้อมบอกว่า “❤️รักแม่ค่ะ❤️”

อั้ม พัชรรภา

ต่อมาก็คือผู้จัดคนเก่ง หนิง ปณิตา ได้โพสต์ภาพบอกว่า “🤍 รักที่สุดมากกว่าทุกคน @mama_pattanahirun #happymothersday”

หนิง ปณิตา

ด้าน เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้โพสต์ภาพคุณแม่ พร้อมระบุว่า “แม๊!!!!!! Happy Mother’s Day♥️
#รักแม่นะคะ #ช้านสวยเหมือนแม่”

 เมย์ พิชญ์นาฏ

และอีกคนก็คือพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ “สวัสดีวันแม่ครับ คุณพลอย @patti_naz นั้นเป็นทรงผมที่เก๋ที่สุดตั้งแต่เคยเห็นมาทั้งชีวิต😍 ผมจำหมวกที่แม่ใส่ได้ และก็จำได้ว่าหมวกที่ผมใส่ยังอยู่ที่บ้านขอนแก่น ฝากช่วยดูให้ด้วยนะครับแม่ รักแม่มากๆนะครับ ปล.พี่เนทำไมมันหล่อจัง5555 😂 อ้อ และสีเบาะรถโคตรเท่ ช่างเข้ากันกับเสื้อของคุณแม่จริงๆ😍”

 เวียร์ ศุกลวัฒน์

ด้านพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “รักแม่ และ กำลังจะลักแม่ฮะ ❤️”

 เกรท วรินทร

สำหรับสาว แพท ณปภา โพสต์ภาพขณะนำพวงมาลัยไหว้คุณแม่ ระบุว่า “ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง❤️❤️#แพทรักแม่มากนะ”

 แพท ณปภา

โดย หญิง รฐา ก็ได้โพสต์ภาพกับแม่น้อย โพธิ์งาม พร้อมแคปชั่นว่า “แม่ก็คือแม่ 💙 Happy mothers day everyone #happymothersday2022”

หญิง รฐา
ซึ่งนางเอกสาว มิน พีชญา ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมเผยความรู้สึกถึงคุณแม่“บางครั้งความรักอาจจะดูแย่ แต่ความรักของแม่คือรักแท้ของเรา เสมอ 😜 #ความสุขของแม่คือครอบครัว แม่ทั้งอ่อนโยนและแข้มแข็ง เป็นยอดหญิงของลูกที่ดูแลทั้งครอบครัวและธุรกิจ ปกครองดูแลพนักงานหลายร้อยคนมากว่า 30ปีแล้ว ภาพที่ลูกจำความได้คือ แม่ขยันที่สุด อดทนที่สุด ในขณะที่ทุกคนเลิกงานไปนานแล้ว เที่ยงคืนแม่ยังคงนั่งตรวจบัญชีและตรวจงาน พอลูกเดินเข้ามาในห้องทำงาน แม่ก็จะรีบปิดสมุดแล้วหันมายิ้มให้ลูกอย่างอ่อนโยน ลูกสัมผัสได้ถึงความรักของแม่เสมอ #มือนึงไกวดาบมือนึงไกวเปล มาจนลูกโตและมีวันนี้ #ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะแม่ #loveyou3000”

มิน พีชญา

ด้าน โตโน่ ภาคิน ก็ได้โพสต์ข้อความถึงคุณแม่ว่า “สุขสันต์วันแม่ครับ 💙 #ก้านมะยมที่รัก #แม่ยุ้ยของพยาธิน้อย #น้องสาวผู้เก็บมาจากกองขยะ”

โตโน่ ภาคิน

สำหรับ แจ็ค แฟนฉัน ก็ได้โพสต์ภาพกับแม่เปิ้ลพร้อมแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันแม่ครับ ❤️🤟 #ทำงานเลี้ยงแม่ครับ #ผมไหวครับแม่ #รักแม่นะครับ”

 แจ็ค แฟนฉัน

ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณแม่และน้องอันดาลูกสาว พร้อมข้อความว่า… เรื่องรักๆในวันแม่ 😅 เช้านี้โทรหาคุณแม่ประนอมด้วยความตื่นเต้น จะไปสุขสันต์วันแม่ แต่เพราะโควิดเลยทำให้ไปหาวันนี้ไม่ได้ โทรไปกะบอกรักและบอกว่า โอนตังให้แล้ว แต่แม่ไม่รับสาย 😮 เลยโทรหาพี่สาว พี่สาวบอกว่าแม่ไปเดินช็อปปิ้ง 😑😑 เลยสั่งเค้กรักแม่ส่งไปให้ที่บ้าน กะให้เซอร์ไพรส์ตอนกลับถึงบ้าน สักพักอันดาโทรมาแล้วถามว่า ทำไมไม่สั่งเค้กให้หนูบ้าง? หนูอยากกินเค้ก (เอ็นดู) ก็เลยแกล้งบอกไปว่า วันแม่หนูต้องซื้อให้แม่นะลูก ไม่ใช่ให้แม่ซื้อให้ ฮ่าๆๆ ก็เลยบอกไปว่า รอยายตัดเค้กก่อนแล้วหนูจะกินก็ได้ 😅 เรื่องวุ่นๆในวันแม่ของครอบครัว วงศ์ผู้ดีค่ะ 🥰🥰

บุ๋ม ปนัดดา

โดย นางเอกสาว เบลล่า ราณี ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพกับคุณแม่ พร้อมข้อความว่า Cos every day is Mummy’s Day แม่ยิ้มออกลูกก็แฮปปี้💙 ลง Vlog วันแม่ไว้ให้แล้วน๊า ไปดูกันได้เลยค่ะ ที่ Youtube ,FB @ployandbell คำอวยพรอยู่ในนั้นหมดแล้ว อิอิ ปล. ขอบคุณลูกโป่งด่วนจี๋ที่ถูกใจมากด้วยงับ

 เบลล่า ราณี
และอีกคนก็คือนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ต่าย อรทัย ได้เผยความรู้สึกว่า “แม่ใหญ่-แม่ผู้ให้ชีวิต..แม่..ผู้เป็นร่มไทรในหัวใจของลูกเสมอ คิดฮอดแม่ใหญ่ที่อยู่เทิงฟ้า และขอให้แม่นิดมีสุขภาพที่แข็งแรง เป็นกำลังใจ เป็นร่มใจให้ลูกไปนานๆนะคะ สุขสันต์วันแม่ค่ะ”

ต่าย อรทัย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส