“แอนนา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 นำพวงมาลัยไหว้แม่ครั้งแรกหลังได้รับมงกุฎ

12 ส.ค. 65

แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 หอบพวงมาลัยพวงใหญ่ไปไหว้ คุณแม่สมพร ศรีบุญเรือง เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ณ วัดช่างเหล็ก


วันที่ 12 สิงหาคม 2565 “แอนนา เสืองามเอี่ยมมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 พบแม่ครั้งแรกหลังคว้าตำแหน่งชนะเลิศบนเวที MUT 2022 หอบพวงมาลัยไหว้แม่เนื่องในวันแม่แห่งชาติ พร้อมสวมกอดสุดซึ้งหลังไม่ได้เจอกันนานนับเดือน

แอนนา เสืองามเอี่ยม

เรียกได้ว่าเป็นนางงามยอดกตัญญูอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ที่ล่าสุดเพิ่งหอบพวงมาลัยพวงใหญ่ไปไหว้ คุณแม่สมพร ศรีบุญเรือง เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ณ วัดช่างเหล็ก ตลิ่งชัน สถานที่ที่แอนนาเคยอาศัยอยู่ในวัยเด็ก นาทีแรกที่แอนนาเจอแม่หลังห่างกันนานนับเดือนตั้งแต่แอนนาเข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ก็ได้เข้าสวมกวดกันแนบแน่น

เป็นโมเมนต์แม่-ลูกที่ทัชใจพอ ๆ กับสตอรี่สู้ชีวิตของแอนนา ที่มุ่งมั่นตั้งใจจนนำความสำเร็จจากเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 มาให้คุณแม่ของเธอได้ภูมิใจนั่นเอง

er3_0628

ต่อมา แอนนา เสืองามเอี่ยม ก็ได้เผยความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ... Happy Thai’s Mother Day! วันแม่ปีนี้ ไม่เหมือนปีไหนๆเลยค่ะทุกคน ชีวิตแอนนามีวันนี้ได้ก็เพราะผู้หญิง 2 คนในรูปค่ะ

แอนนา เสืองามเอี่ยม

คนแรก คือแม่ของแอนนาเองค่ะ คนที่เป็นตัวอย่าง เป็นทุกอย่าง ที่ทำให้แอนนามายืนถึงจุดนี้ ความเสียสละและสิ่งที่แม่สอนเป็นสิ่งที่แอนนายึดไว้ในใจมาเสมอ แม่บอกตลอดว่าการศึกษาจะเปลี่ยนชีวิต แม่ก็สู้เพื่อให้สิ่งนั้นกับหนู ขอบคุณแม่นะที่ให้ทั้งชีวิต และให้การศึกษาที่เปลี่ยนชีวิตหนูจริงๆ หนูทำได้แล้วนะแม่ หนูรู้ว่าแม่ภูมิใจในตัวหนู และหนูก็ภูมิใจที่มีแม่เป็นแม่หนูน้า 

แอนนา เสืองามเอี่ยม

คนที่สอง แม่ปุ้ย คนที่ให้โอกาสเด็กผู้หญิงคนนึงที่จะได้ไปเป็นตัวแทนผู้หญิงไทยไปบอกคนทั้งโลกว่าเรามีดีอะไร ไม่ว่าแม่จะเห็นคุณค่าอะไรในตัวหนู หนูขอบคุณแม่มากนะคะที่เห็นสิ่งนั้น

ขอบคุณแม่ปุ้ยที่ ‘เชื่อ’ ว่าหนูจะเป็นตัวอย่างให้คนในสังคมได้ และคอยบอกหนูเสมอว่าแอนนาทำได้  หนูจะเก็บทุกคำสอนของแม่ ยึดไว้ในใจเพื่อเอาไปใช้ทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด ให้สมกับที่แม่ไว้ใจและเชื่อมั่นในตัวหนูนะคะ  รักแม่ๆ นะคะ

แอนนา เสืองามเอี่ยม

แอนนา เสืองามเอี่ยม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส