เกินใจจะอดทน! แฟนแมนยู บอยคอตไม่เข้าสนาม ศึกแดงเดือด ประท้วงเกลเซอร์

12 ส.ค. 65

ศึกแดงเดือด ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด สาวกผีแดงชวนกันไม่เข้าสนาม ประท้วงเจ้าของทีม ตระกูลเกลเซอร์ บริหารไม่ได้เรื่อง แมนยู ไม่ได้แชมป์มา 9 ปี

 

แฟนบอลแมนยูจำนวนหนึ่งออกมาเคลื่อนไหวแสดงความไม่พอใจต่อการบริหารงานของ ตระกูลเกลเซอร์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน ผู้เป็นเจ้าของสโมสร โดยมีการผุดแฮชแท็ก #EmptyOldTrafford ชักชวนบรรดาสาวก ผีแดง ให้บอยคอตไม่เข้าชมการแข่งขัรศึกพรีเมียร์ ลีก แมนยู เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล 22 ส.ค.นี้

 


สำหรับการประท้วงดังกล่าวเกิดจากการที่แฟนๆ ผีแดง รู้สึกว่าตระกูลเกลเซอร์ไม่มีความทุ่มเทในการพัฒนาทีม ขี้เหนียวในการลงทุน ทำให้ทีมไม่ได้แชมป์มายาวนานถึง 9 ปี โดยกลุ่มแฟนบอลเชิญชวนให้ชาวเน็ตติดแฮชแท็ก #EmptyOldTrafford (ทำให้โอลด์แทรฟฟอร์ดโล่ง) เพื่อเป็นการตอบโต้เจ้าของสโมสรที่พาทีมมาอยู่ในจุดที่แฟนบอลรับไม่ได้

 


อย่างไรก็ตาม แฟนผีมีการแสดงออกว่าไม่พอใจมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการ ชูป้ายข้อความ "glazers out" ในเกม แมยูเปิดบ้านดวลกับเชลซี เมื่อ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

แฟนแมนยู

 

หรืออีกเหตุการณ์มาคุที่มีแฟนบอลจำนวนหนึ่งร่วมกันเดินขบวนประท้วงบริเวณหน้าสนาม ก่อนเกมลีกนัดเปิดฤดูกาลที่ทีมพ่าย ไบรท์ตัน คาบ้าน 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้สโตร์ขายสินค้าของสโมสรต้องปิดทำการเนื่องจากผวาเองความปลอดภัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม