กาโตะโชว์พริ้วเพลง "สาวมันยั่ว" ไม่โยงอดีตปลื้มคนแห่ชม "อ๊อฟ" ดันไม่ห่วงดราม่าเคยฉาว (คลิป)

11 ส.ค. 65

จากกรณีช่องยูทูบ "อ๊อฟ ดอกฟ้า" ได้เผยเพลงที่ร้องโดยอดีตพระกาโตะ เพลง "สาวมันยั่วเลยหลวมตัวไปนิด" ซึ่งเนื้อหาของเพลงมีใจความประมาณว่า ผู้หญิงได้ถามผู้ชายว่าเป็นคนเจ้าชู้ เคยได้กับคนนั้นคนนี้จริงไหม ซึ่งผู้ชายก็ตอบว่ายอมรับว่าเคยเป็นคนไม่ดี แต่พร้อมจะเปลี่ยนตัวเอง ที่ผ่านมาสาวมันยั่วก็เลยหลวมตัวไปนิด โดนเขาสะกิดก็เลยสะกดไม่ไหว ยอมรับว่าเป็นคนไม่ดีที่ปล่อยให้อารมณ์พาไป และขอถามผู้หญิงว่าจะรับได้ไหมถ้าขอโทษในเรื่องที่เคยผ่านมา

mv

วันที่ 11 ส.ค. 65 นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ แรมโบ้ อดีตพระกาโตะ เปิดใจถึงกระแสตอบรับเพลง "สาวมันยั่วเลยหลวมตัวไปนิด" ว่ากระแสเพลงค่อนข้างดี คนเข้ามาเล่นในติ๊กต็อกเยอะ มีคนให้ความสนใจเยอะ ตอนนี้เวลาไปตลาด ไปห้าง ก็มีพี่น้องหลายคนมาชวนเล่นติ๊กต็อกด้วย ทิศทางค่อนข้างดี

612600

เรื่องชื่อเพลง "สาวมันยั่วเลยหลวมตัวไปนิด" บางคนมองว่าเป็นการโยงไปถึงเรื่องราวดราม่าในอดีตนั้น ถ้ามองให้ดีเข้าถึงเนื้อเพลงจริง ๆ มันก็ไม่ได้สื่อ หรือโยงจนเกินไปว่าเป็นเรื่องเก่า ในเนื้อเพลงถ้าฟังจนจบมันจะเล่าทำนองว่า "พี่เคยพลาดมาแต่ปัจจุบันนี้ พี่ขอปรับตัวเปลี่ยนตัวเองใหม่ จะให้อภัยได้หรือเปล่า ก็เป็นแนวเพลงน่ารัก ๆ แต่จริง ๆ แล้วความรู้สึกของคนมันบังคับกันไม่ได้ ความคิดใครความคิดมัน ภาพ ๆ เดียว แต่ละคนดู มุมมองก็ตีความไม่เหมือนกัน"

360625

ด้านผลงาน ตอนนี้จะมีเพลงคัฟเวอร์และอีกหลายผลงานออกมา เพราะว่าในช่องทางยูทูบ ตอนนี้อีกนิดเดียวผู้ติดตามก็จะถึง 1 แสนแล้ว ก็ถือว่าค่อนข้างดี ตนก็มีโอกาสได้อ่านคอมเมนต์ในติ๊กต็อก ก็มีคนเอาไปเล่นก็ต้องขอบคุณ เพราะมันสำคัญมาก ใครก็ตามที่เอาเพลงไปเล่นก็คือการสนับสนุน

307430

นอกจากนี้ ตนได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่หลายคนที่ให้คำสอน ในความรู้สึกนี้คงบรรยายออกมาไม่ได้ แต่มันทำให้เรารู้ว่าเราจะทำอะไรในวันข้างหน้า เราได้รับแล้ว เราควรทำอะไรให้เขาภูมิใจในตัวเรา ส่วนความสนิทสนมกับศิลปินสาว "อ๊อฟ ดอกฟ้า" ที่ได้เข้ามาช่วยเหลือเรื่องการทำเพลงครั้งนี้นั้น พี่อ๊อฟเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก เป็นเสมือนพี่สาวแท้ ๆ ของตนคนหนึ่ง สมัยที่ตนเป็นพระช่วงแรก ๆ พี่อ๊อฟก็ได้ติดตามทางคลิปวิดีโอ และได้มีโอกาสเจอกันที่งานหนึ่ง ซึ่งตนไปเทศน์ และก็ได้คุยกัน มีความศรัทธาในสิ่งที่เราสอนนักเรียน หลังจากเจอดราม่าก็ได้บทเรียนแล้ว

745561

"อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม" ผู้สนันสนุนอดีตพระกาโตะ บอกว่า จากกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น ตนเองพอเตรียมใจไว้อยู่แล้วว่าจะต้องถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งเพื่อนร่วมอาชีพ และคนดู แต่ตนเองนั้นก่อนหน้านี้ตนเองก็พอรู้จักกับกาโตะตั้งแต่ตอนเป็นพระ เคยไปฟังเทศน์ ฟังธรรมะอยู่บ่อย ๆ หลังเกิดข่าวดราม่า ตนเองก็มองว่ากาโตะทำไม่ถูกต้องที่มีข่าวฉาวกับสีกา

แต่หลังจากนั้นกาโตะได้สึกออกมาเป็นคนธรรมดา ตนเองในฐานะคนเคยรู้จักกับกาโตะ ก็เพียงอยากให้โอกาสกับกาโตะเท่านั้น และเห็นว่ากาโตะร้องเพลงได้ดี น่าจะไปรุ่ง จึงอยากส่งเสริม ส่วนที่กาโตะร้องทำแนวเพลงแบบสนุก ก็เพราะอยากให้คนดูมีความสุข สนุกสนาน และมองว่า จังหวะสนุกสนาน ตนเองและกาโตะ น่าจะถนัดและทำออกมาได้ดีกว่าเพลงแนวเศร้า ทั้งนี้ ตนเองน้อมรับในคำติชมของทุกคน ซึ่งสิ่งไหนที่ผิดพลาดก็จะนำไปปรับปรุงแก้ไขในอนาคต

ส่วนเรื่องที่ว่ากาโตะจะปล่อยซิงเกิลมาเรื่อย ๆ หรือไม่ ตนเองยังตอบไม่ได้ ขึ้นอยู่กับเจ้าตัว แต่การทำเพลงให้กาโตะในครั้งนี้ ไม่ได้คิดค่าตัวสักบาท มาร้องมาเต้นทุกอย่างฟรี ๆ ตนเองเห็นในความตั้งใจของกาโตะก็อยากให้โอกาสเขา

เช่นเดียวกับลูกน้ำ จุลินทรีย์ ผู้แต่งเพลง บอกว่าแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ ตนเองได้แต่งเนื้อหาเพลงจากตัวตนของกาโตะบางส่วน และต้องการให้คนดูเกิดความสุขและสนุกไปกับเพลงเท่านั้น ส่วนเรื่องที่มีคนด่าถึงเนื้อหาเพลงบางเนื้อหาอาจจะไม่เหมาะสม ตนเองก็ขอน้อมรับคำติชมของทุกคนไว้ เพื่อนำไปปรับปรุงในอนาคตเช่นกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส