อุทาหรณ์! สาวสองสุดช้ำถูกเด็กเอนฯลวงรักผ่านแอป ใช้จังหวะทีเผลอดอดเข้าห้องเชิดรถหาย (คลิป)

11 ส.ค. 65

จากกรณี​นายโศภิตา อายุ 30 ปี​ สาวประเภทสอง ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสนเตาปูน​ หลังจากถูกขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ในอาคารที่พัก​

467519

นายโสภิตา ยอมรับว่าได้พูดคุยกับชายคนดังกล่าว ชื่อนายวรวิทย์ หรือ แบงค์​ เจอกันผ่านแอปฯ ก็มีการพูดคุยกันและนัดมาหากันที่ห้องพัก​ หลังจากคุยกันก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น นายแบงค์บอกว่าจะมารับงาน เป็นเด็กเอนเตอร์เทนย่านเตาปูน จึงมาขอพักอาศัยอยู่กับตน

222389

ตนก็ได้ให้พักอาศัยอยู่ ตอนนั้นก็รู้สึกว่าเป็นการคบหากัน แต่ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่าแฟน อยู่ระหว่างการศึกษากัน ช่วงวันที่ 6 ส.ค. 65 ตนนอนหลับอยู่ในห้องพัก นายแบงค์ก็บอกว่าจะออกไปทำงานรับงานไว้​ย่านเตาปูน โดยตนไม่รู้เลยว่าจังหวะนั้นนายแบงค์ได้ขโมยกุญแจรถจักรยานยนต์ออกไปด้วย แล้วนำไปไขขโมยรถจักรยานยนต์ไปด้วย

915038

ตอนแรกยังไม่รู้เรื่อง จนถึงช่วงเช้าหากุญแจรถจักรยานยนต์ไม่เจอ เริ่มเอะใจลงไปดูก็พบว่ารถจักรยานยนต์ไม่อยู่ จึงไปดูภาพจากกล้องวงจรปิด ปรากฏว่านายแบงค์ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ของตนออกไปในช่วงเวลา 23.42 น. เพราะตนพยายามติดต่อนายแบงค์ทางไลน์ ทางเฟซบุ๊ก หรือทางแอปฯ หาคู่ ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้เลย

284012

ตนยอมรับว่าไม่มีเบอร์โทรศัพท์นายแบงค์ ไม่ทราบที่อยู่นายแบงค์ และนายแบงค์ไม่เคยบอกว่าเขาพักอาศัยอยู่ที่ไหน รู้เพียงว่าในแบงค์เดินทางไปเรื่อย ๆ รับงานไปเรื่อย ๆ

583063

นอกจากนี้ ตนพยายามให้เพื่อนคนอื่น ๆ ติดต่อนายแบงค์ ปรากฏว่าก็ถูกบล็อกไลน์หนี จึงเชื่อว่านายแบงค์เป็นมิจฉาชีพขโมยรถจักรยานยนต์ของตนไปมูลค่า 80,000 บาท โดยได้มาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน ไว้เป็นหลักฐาน​

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส