เหลือเชื่อ บารมีหลวงปู่พารอด พ่อค้าหมูปิ้งหวิดตายถูกดักยิง 20 นัด เมียโต้ฝีมือแฟนเก่าติดพัน (คลิป)

11 ส.ค. 65

กรณีเมื่อเวลา 04.10 น. วันที่ 11 ส.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุคนร้ายดักยิงพ่อค้าหมูปิ้ง ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นายทุย อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บกระสุนเฉี่ยวที่ไหล่ขวา ที่เกิดเหตุเป็นหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น

507942869056

มีภาพกล้องวงจรปิดมาจากบ้านหลังหนึ่ง บริเวณจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังรัว 2 ช่วง รวมประมาณ 20 นัด ในกล้องเวลา 04.05 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นรอบแรก 10 กว่านัด ตามด้วยเสียงหมาเห่า และเสียงปืนได้รัวขึ้นอีก 10 กว่านัด จากนั้นมีรถมอเตอร์ไซค์ของผู้ต้องสงสัยขับออกมาจากจุดเกิดเหตุ โดยกล้องที่ทีมข่าวได้มาห่างจากจุดเกิดเหตุ 50 เมตร

110541

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ศิลา จ.ขอนแก่น จุดที่ผู้บาดเจ็บถูกคนร้ายดักซุ่มยิง อยู่ถนนหน้าหมู่บ้าน มีบ้านพักของชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ ได้รับความเสียหายจากกระสุนปืน 3 รอย

224199

นายณรงค์ศักดิ์ ซึมดอน หรือ ทุย อายุ 50 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อเวลา 04.00 น. ตัวเองเตรียมของใส่ท้ายกระบะ แล้วขับรถออกจากบ้าน เพื่อจะไปขายหมูปิ้ง ที่ตลาดหน้าหมู่บ้าน กระทั่งขับผ่านป้อมยามหน้าหมู่บ้านแล้วเลี้ยวซ้ายมา ตัวเองก็เห็นชายคนหนึ่ง ยืนอยู่ข้างพุ่มไม้ และมีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ข้าง ๆ จากนั้นก็มีกระสุนปืน 1 นัด ยิงเข้ามาฝั่งที่ตัวเองนั่ง จากนั้นก็ตามด้วยนัดที่ 2 ซึ่งเฉี่ยวไหล่ขวาของตัวเองไป ตัวเองจึงจอดรถตั้งหลักสักพักก็มีปืนดังขึ้นรัว ตัวเองจึงขับรถตรงไป แล้วก็มองกระจกเห็นคนร้ายรัวยิงตัวเองเป็นรอบที่ 2 ตัวเองก็ขับรถไปอีกประมาณ 500 เมตร จอดขอความช่วยเหลือกับชาวบ้านแถวนั้น

672704

ตอนเกิดเหตุตัวเองมองไม่ออกว่าคนร้ายหน้าตาแบบไหน เพราะค่อนข้างมืด สังเกตเห็นแต่เพียงว่าคนร้ายสวมเสื้อแขนยาวคล้ายแจ็กเก็ตเท่านั้น หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็พบหัวกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่จุดเกิดเหตุ

607105

เหตุครั้งนี้ตัวเองคิดว่าปมน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เพราะช่วงเดือน มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา มีชายคนหนึ่งมาติดพันกับภรรยาตัวเอง แล้วแอบคุยแชตกับภรรยาตัวเองหลายครั้ง จนตัวเองจับได้ แล้วโทรไปหาชายคนดังกล่าว ให้เขาเลิกยุ่งกับภรรยา ซึ่งที่ผ่านมาตัวเองก็มีเรื่องกับแค่คนนี้คนเดียว ส่วนปัญหาเรื่องอื่น ทั้งเรื่องการค้าขาย เรื่องในครอบครัว ตัวเองก็ไม่เคยมีปัญหาพวกนี้

250756

ที่ตัวเองรอดมาได้ครั้งนี้อาจเป็นเพราะผลบุญที่ตัวเองทำมา เนื่องจากตัวเองเป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้ว ตอนเกิดเหตุตัวเองไม่ได้ห้อยพระที่คอ แต่จะมีพระที่พกติดรถคือเหรียญหลวงปู่ทวด เหรียญพระร่วงรางปืน และรูปภาพหลวงพ่อรวย เหตุการณ์ครั้งนี้ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะคนร้ายรายนี้เขาหวังจะเอาชีวิตตัวเองเลยก็ว่าได้ แล้วก็เชื่อว่าเขายิงไม่ผิดตัวแน่นอน เพราะรถของตัวเองมีข้าวของ และอุปกรณ์ขายหมูปิ้งไว้ที่ท้ายกระบะ เขาย่อมรู้ว่าตัวเองเป็นเจ้าของรถคันนี้

875434

นางสาวแรมเดือน (นามสมมติ) ภรรยาของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตัวเองก็ยังไม่รู้ว่าปมก่อเหตุมาจากเรื่องอะไร แต่สามีตัวเองปักใจเชื่อว่ามาจากเรื่องชู้สาว โดยปมที่สามีปักใจเชื่อนั้น มาจากเมื่อเดือนมิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ตัวเองได้แชตคุยกับแฟนเก่าสมัยมัธยม ซึ่งตัวเองเลิกกันไปนานแล้ว กระทั่งนายณรงค์ศักดิ์ ผู้เป็นสามีเห็นตัวเองคุยแชตกับแฟนเก่า ซึ่งแชตที่สามีจับได้ เป็นข้อความที่แฟนเก่าส่งมาหาตัวเองว่า "พี่ถึงโรงงานแล้วนะ" สามีตัวเอง จึงโทรไปหาแฟนเก่าตัวเอง และทั้งสองคนก็เคลียร์กันจบแล้ว ตัวเองก็ว่าน่าจะไม่มีอะไร จึงคิดว่าปัญหาเรื่องชู้สาวน่าจะไม่ใช่ปมก่อเหตุ

ส่วนแฟนเก่าตัวเองมีอาวุธปืนหรือไม่นั้น ตัวเองก็ไม่รู้ เพราะเคยเจอกันตั้งแต่ตอนเด็ก ๆ ตอนนี้แฟนเก่าตัวเอง ทำงานที่ กทม. ไม่ได้เจอกันหลายปีแล้ว นอกจากนี้ เมื่อ 10 ปีที่แล้ว สามีตัวเองก็เคยมีปัญหาเรื่องเงินกับญาติตัวเอง แต่เรื่องนั้นก็จบไปแล้ว จึงไม่รู้ว่าคนร้ายที่มายิงสามีนั้นคือใคร เหตุการณ์ดังกล่าวก็สร้างความตกใจให้กับครอบครัวตัวเองมาก ไม่คิดว่าจะมีคนมาดักรอยิงคนในครอบครัวขนาดนี้ ตัวเองอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส