อาลัย "น้องอาย" นศ.แพทย์ ปี 2 อุบัติเหตุพรากเสียชีวิต

11 ส.ค. 65

เศร้า "น้องอาย" นศ.แพทย์ ม.ขอนแก่น ถูกรถบัสคณะพยาบาลเฉี่ยวชนล้ม ล้อทับศีรษะเสียชีวิต เพื่อนสาหัส จี้ ปรับปรุงจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย

 


วันที่ 10 ส.ค.65 ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่นรับแจ้งอุบัติเหตุรถทัวร์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายและผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณสามแยกหน้าคณะเภสัชศาสตร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุในเวลาต่อมา

 

จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุเบื้องต้นพบ รถทัวร์คณะพยาบาลศาสตร์หมายเลขทะเบียน 40-0329 ขอนแก่นจอดอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ไม่ทราบชื่อคนขับ ถัดมาพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่บริเวณใต้ท้องรถทัวร์ ผู้ขับขี่เป็นชาย 1 รายไม่ทราบชื่อได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้โดยสารเสียชีวิต 1 รายเป็นนักศึกษาคณะแพทย์ชั้นปีที่ 2 ไม่ทราบชื่อ ถูกรถทัวร์เหยียบเข้าที่บริเวณศีรษะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่นเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุรถทัวร์และรถจักรยานยนต์ได้ขับมาถึงบริเวณสามแยกคณะเภสัชศาสตร์ จากนั้นในช่วงจังหวะที่กำลังจะเลี้ยวขวารถทัวร์ได้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจนล้มแล้วก็ได้เหยียบที่บริเวณศีรษะของผู้เสียชีวิตทำให้เสียชีวิตคาที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบปากคำคนขับรถทัวร์เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์เพื่อทำการรักษาตัวขณะที่ผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูจน์พลิกศพที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์โรงพยาบาลศรีนครินทร์เพื่อติดต่อตามหาญาติมารับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

ความคืบหน้าล่าสุด 11 ส.ค. 65 เพจเฟซบุ๊ก สโมสรนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้โพสต์ภาพ
พร้อมข้อความระบุว่า สโมสรนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอแสดงความความเสียใจและร่วมไว้อาลัยแด่การจากไปของของ นศ.พ.อรุณนภา วัฒนพานิช นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และจะมีพิธีรดน้ำศพในวันพฤหัสบดีที่ 11 ส.ค. 2565 ณ ศาลาพิธีกรรม คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

 


ขณะเดียวกันเพจเฟซบุ๊ก ไม่ใช่หมอบ่น -aggressivenotdoctor ได้โพสต์ไว้อาลัยพร้อมเขียนข้อความว่า RIP ขอแสดงความเสียใจกับญาติน้องด้วยครับ และอยากให้ มข.พัฒนาจุดนั้น เพราะเกิดอุบัติเหตุบ่อยมากและอยากให้คณะแพทย์จัดหาหอพักที่ใกล้คณะ สามารถเดินทางไปกลับได้ สำหรับชั้นคลินิก โดยเฉพาะ extern ครับ โดยมีคนเข้าไปแสดงความเสียใจและไว้อาลัยให้กับน้องอายและครอบครัว


สำหรับน้องอาย เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชน ในมหาวิทยาลัยเมื่อวันที่ 10 ส.ค. ซึ่งเป็นอุบัติเหตุรถทัวร์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่น้องอายเป็นคนซ้อนบริเวณสามแยกหน้าคณะเภสัชศาสตร์ ทำให้มีผู้ขับขี่รถเป็นผู้ชายบาดเจ็บ 1 ราย และผู้เสียชีวิต 1 รายคือน้องอายเสียชีวิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส