เปิดวาร์ป "ลิม ซอง-จิน" มือตบสุดหล่อ ระดับพระเอกซีรีส์เกาหลี

10 ส.ค. 65

เปิดวาร์ป "ลิม ซอง-จิน" มือตบสุดหล่อมาดพระเอกซีรีส์เกาหลี ขวัญใจแฟนวอลเลย์บอลชาวไทย

 

วอลเลย์บอลชาย พีพีทีวี เอสโคล่า 2022 เอวีซี คัพ ณ ยิมเนเซียม เทศบาลนครนครปฐม เมื่อวานนี้ (9 ส.ค. 65) ทัพลูกยางหนุ่มไทยดวลกับทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งผลการแข่งขันสู้กันอย่างสนุก ก่อนที่ทีมชาติไทยจะเอาชนะไปได้ 2-3 เซต เป็นแชมป์กลุ่มเอ ผ่านเข้าสู่รอบสอง ไปพบ ออสเตรเลีย รองแชมป์กลุ่มซี ส่วน เกาหลีใต้ รองแชมป์กลุ่มเอ จะเข้าไปพบกับ ญี่ปุ่น แชมป์กลุ่มซี ในวันศุกร์ที่ 12 ส.ค. นี้ต่อไป

 

45585_1

 

แต่นอกเหนือจากเกมการแข่งขันแล้ว ยังมีอีกหนึ่งสีสัน นั่นก็คือ "ลิม ซอง-จิน" ซุปตาร์แห่งวงการวอลเลย์บอลของเกาหลีใต้ ที่ลงสนามทีไรก็เรียกเสียงกรี๊ดจากกองเชียร์ข้างสนามได้อย่างล้นหลาม เพราะนอกจากจะพกพาหน้าตาหล่อเหลาระดับพระเอกซีรีส์เกาหลีแล้ว ฝีไม้ลายมือของเขาก็ไม่ธรรมดา ด้วยลูกตบที่หนักหน่วง สะท้านใจแฟนๆ เรียกได้ว่าลูกบอลโดนมือเมื่อไหร่ เสียงกรี๊ดก็ตามมาเมื่อนั้น

 

1660137185090

 

สำหรับ "ลิม ซอง-จิน" สูง 194 เซนติเมตร ปัจจุบันอายุ 23 ปี สังกัดทีม ซูวอน เคปโก วิกซ์ตรอม (Suwon KEPCO Vixtrom) เคยคว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าในเกมออลสตาร์วอลเลย์บอลเกาหลีใต้ฤดูกาลล่าสุด และติดทีมชาติเกาหลีใต้มาตั้งแต่ชุดเยาวชน จนมาถึงชุดใหญ่ในปัจจุบัน นอกจากนี้เขายังรับจ๊อบพิเศษเป็นนายแบบอีกด้วย โดยอินสตาแกรมของเขา @limsungjinn ก็มียอดผู้ติดตามแล้วกว่า 4.5 แสนคน และมีทีท่าว่าจะไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้ เพราะเป็นผู้เล่นอนาคตไกล แถมยังหน้าตาดีไม่แพ้ไอดอลดังๆ ที่หลายคนคลั่งไคล้ ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าเขาและทีมชาติเกาหลีใต้จะทำผลงานได้ดีแค่ไหนในการแข่งขันครั้งนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม