เผยสัญญาณโหดดาบ ตร. ยิงหนุ่มคาโรงพัก บ่นน้อยใจ “ไม่มีใครรัก” คาดแค้นเมียแอบคุยกับชายอื่น (คลิป)

11 เม.ย. 62
วันที่ 10 เม.ย. 62 เวลา 05.30 น. จากกรณีที่ ด.ต.ภัคภณ สมิตานนท์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ก่อเหตุยิง นายกวิตม์ เหมือนชู อายุ 37 ปี ชาว ต.โกรกกราก อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร เสียชีวิต บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
สาเหตุ คาดว่ามาจากปมเรื่องชู้สาว โดย 1 สัปดาห์ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.ภัคภณ สงสัยว่าภรรยาแอบมีความสัมพันธ์กับนายกวิตม์ หลังจับได้ว่าแอบคุยแชตกัน ด.ต.ภัคภณ จึงมีการนัดคู่กรณีมาคุยที่หน้าโรงพักเช้ามืดวันนี้ เมื่อมาถึงแล้วคาดว่าพูดคุยกันไม่ลงตัว นายกวิตม์ไม่ยอมรับฟังต่อแล้วเดินหันหลังไป ด.ต.ภัคภณ จึงเกิดบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนยิงนายกวิตม์ 7 นัด จนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป
ภาพจำลองเหตุการณ์
ต่อมาในช่วงบ่าย มีรายงานว่า ด.ต.ภัคภณ เข้ามามอบตัว และให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังศาลจังหวัดสมุทรสาคร โดยศาลคัดค้านการประกันตัว
พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร
พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร เปิดเผยว่า ล่าสุดมีคำสั่งให้ ด.ต.ภัคภณ ออกจากราชการแล้ว โดยในฐานะผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรสาคร และผู้บังคับบัญชาของผู้ก่อเหตุ ยืนยันว่าจะไม่มีการช่วยเหลือ หรือเข้าข้างผู้กระทำความผิดแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่ชัดเจนยังไม่ขอระบุว่าเกิดจากปมใด แต่เบื้องต้นคาดว่ามาจากปมชู้สาว
น.ส.จิราวรรณ เปี่ยมวิชัย ภรรยาผู้ตาย
น.ส.จิราวรรณ เปี่ยมวิชัย อายุ 39 ปี ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า ปกติสามีเป็นคนอัธยาศัยดี ไม่เกเร ดูแลครอบครัวอย่างดี ซึ่งตนกับสามีก็อยู่กินกันมากว่า 10 ปีแล้ว ไม่เคยมีเรื่องให้หนักใจหรือนอกใจกัน ส่วนเรื่องที่สามีตนไปมีสัมพันธ์กับภรรยาของผู้ก่อเหตุ ตนก็รับรู้เรื่องนี้เมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมา หลังจากที่ ด.ต.ภัคภณ เข้ามาเตือนสามีถึงบ้าน แล้วบอกว่า "ถ้ามีอีกครั้ง จะไม่เอาไว้แน่" ทั้งนี้ ตนเคยถามสามีว่าเป็นชู้กับภรรยาคนอื่นจริงหรือไม่ สามีตอบปฏิเสธ ตนจึงฟังหูไว้หู แต่ต่อให้เป็นสามีตนเป็นชู้จริง ก็อยากจะถามผู้ก่อเหตุว่าที่ฆ่ากันนั้น ทำเกินไปหรือไม่
นางเกษมศรี สร้อยเพชร แม่ยายผู้ตาย
นางเกษมศรี สร้อยเพชร อายุ 56 ปี แม่ยายของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายรักครอบครัวมาก เมื่อมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตนรู้สึกเสียใจมาก อีกทั้งสงสัยว่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ เกิดใกล้โรงพักที่มีตำรวจประจำการหลายคน เมื่อได้ยินคนทะเลาะกันเสียงดัง จนกระทั่งมีเสียงปืน ทำไมถึงไม่มีตำรวจออกมาดู จนทำให้ลูกเขยตนต้องเสียชีวิต
นางไบ เวชวรรณ แม้ค้าในละแวก
นางไบ เวชวรรณ อายุ 58 ปี แม่ค้าในละแวกที่เกิดเหตุ เล่าว่า จากที่สังเกต ตนเห็น ด.ต.ภัคภณ เมื่อวานนี้ ก็ทักว่าพักนี้หายไปไหน มาไม่ค่อยเห็นหน้า ดาบตำรวจก็บอกว่าไม่ค่อยมีเวลา ซึ่งหน้าตาไม่ค่อยสดใส ตนจึงถามว่าทำไมหน้าตาเป็นแบบนั้น ดาบตำรวจจึงบ่นว่า “ไม่มีใครรักผมเลย”  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ