เมียปิดปากเงียบผัวตายสยอง ส่อพิรุธ ญาติไม่เชื่อมีดปัดอก เดินไปผูกคอตาย (คลิป)

10 เม.ย. 62
กรณีที่เจ้าหน้าที่พบศพ นายวารุต ใจเอื้อ หรือ โอ อาศัยอยู่บ้าน ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ลักษณะแขวนคออยู่บนขื่อหลังบ้าน สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ โดยบริเวณลำตัวและคอมีบาดแผล
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ
วันที่ 10 เม.ย. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ พบว่าไม่มีใครอาศัยอยู่ภายในบ้าน นายแมน (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน เผยว่า เมื่อวาน (9 เม.ย.) เวลาประมาณ 04.00 น. ภรรยาของนายวารุต ผู้ตาย โทรศัพท์บอกญาติว่านายวารุตผูกคอตาย เมื่อตนทราบข่าวจึงเข้าไปดูที่จุดเกิดเหตุ พบว่านายวารุตที่หน้าอกด้านซ้ายมีรอยแผลยาวประมาณ 4 ซม. คล้ายกับถูกมีดเฉือน เป็นไปได้ทั้งการฆ่าตัวตายและการฆาตกรรม
บาดแผลที่พบบนร่างผู้เสียชีวิต
ที่ผ่านมาตนกับผู้ตายก็สนิทกัน ผู้ตายเป็นคนไม่ค่อยพูด ตนได้ยินจากญาติผู้ตายว่า ผู้ตายน่าจะมีความเครียดเรื่องภายในครอบครัว แต่ตนไม่ทราบว่าเรื่องใด ส่วนอีกปมที่ผู้ตายเครียดอาจจะเป็นเรื่องรถที่เข้าไฟแนนซ์แล้วไม่มีเงินจ่าย
นายแมน (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน
ด้านนางชมพู (นามสมมติ) ป้าของผู้ตาย เผยว่า เมื่อวาน (9 เม.ย.) เป็นวันเผาศพยายของผู้ตาย แต่ช่วงเช้าผู้ตายกลับมาผูกคอตายก่อน ตนก็แปลกใจว่าทำไมผู้ตายตัดสินใจเช่นนี้ เนื่องจากคืนก่อนเผาศพยาย ผู้ตายก็ไปนอนอยู่กับยายทั้งคืน โดยไม่มีทีท่าจะทำร้ายตัวเองมาก่อน และสภาพศพก็มีบาดแผลตรงช่วงหน้าอก คล้ายกับถูกมีดเฉือนที่ผิวหนัง จุดเกิดเหตุก็มีมีดตกอยู่ และมีคราบเลือด
นางชมพู (นามสมมติ) ป้าของผู้ตาย
ทั้งนี้ ตนติดใจการเสียชีวิต แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะผลชันสูตรเบื้องต้น ผู้ตายขาดอากาศหายใจด้วยสาเหตุที่เชือกผูกคอ แต่มูลเหตุที่ผู้ตายก่อเหตุในครั้งนี้ ส่วนตัวคิดว่าอาจจะเป็นเพราะปัญหาภายในครอบครัว แต่ภรรยาผู้ตายก็บอกว่าไม่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าผู้ตายมีความเครียด และซึมเศร้ามาหลายปีแล้ว ด้าน ร.ต.อ.ประพันธ์ พุฒมี รองสารวัตรสอบสวน ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นสาเหตุยังไม่แน่ชัด เชื่อว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ต้องรอผลชันสูตรประกอบกับสอบพยานแวดล้อม และสอบภรรยาผู้ตายก่อน จึงจะทราบแน่ชัด  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ