เปิดใจ น.ศ.แพทย์ ปรับโฉม 6 จุดเพิ่มสวย ศัลยกรรมเจ็บแต่ขอทำครั้งเดียว โต้ข่าวเป็นกะเทย (คลิป)

10 เม.ย. 62
กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ “นายิกา ทองอ้ม” ได้รีวิวการทำศัลยกรรม โดยเธอได้โชว์เรือนร่างที่ยังมีผ้าพันแผลพันอยู่บริเวณต้นขา หน้าท้อง โดยเธอระบุว่า “ทำมามั้งหมด 6 อย่าง คือ  ดูดไขมัน เอว, หน้าท้อง, ทำ sexy lines, ต้นขา, แก้จมูก, เอาซิลิโคนคางออก ไม่ได้เสริมใหม่ค่ะ #ดูจากหน้าและท่าโพสต์ไม่มีความเจ็บสักเท่าไหร่ เจ็บทั้งทีขอเจ็บทีเดียว”
ภาพที่ถูกเผยแพร่บนสื่อออนไลน์
ภาพที่ถูกเผยแพร่บนสื่อออนไลน์
วันที่ 10 เม.ย. 62 นางสาวนายิกา ทองอ้ม หรือ ดาว อายุ 26 ปี นักศึกษาแพทย์ ผู้โพสต์เรื่องราวการทำศัลยกรรม เปิดเผยว่า สิ่งที่ทำต้องการให้ตัวเองดูดียิ่งขึ้น ซึ่ง 6 จุด ก่อนที่จะจัดสินใจทำ ยอมรับว่าเป็นคนไม่ได้ออกกำลังกาย ไขมันเยอะ จึงได้ใช้วิธีลัดที่ศึกษามาเป็นอย่างดีแล้ว คือการทำศัลยกรรมความงาม ซึ่งภายหลังทำเสร็จต้องต้องพันแผลไว้ และอยู่กับรอยศัลยกรรมประมาณ 1 เดือน ยอมรับว่ารู้สึกเจ็บทั้งตัว หลังจากที่ยาชาหมดฤทธิ์ ตนเองทำศัลยกรรมอย่างบ่อยครั้งจึงสามารถทนและรับมือกับความเจ็บนั้นได้ ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจทำครั้งนี้เยอะสุดเพราะคิดว่าเจ็บครั้งเดียวแล้วสวย ดีกว่าเจ็บหลายครั้ง
นางสาวนายิกา ทองอ้ม หรือ ดาว ผู้โพสต์
นางสาวดาว ยืนยันว่า สิ่งที่ตัวเองทำไม่เรียกว่าการเสพติดศัลยกรรม เป็นการเพิ่มความงามให้กับร่างกาย เพราะทำแล้วทำให้ดีขึ้น ไม่ได้ทำให้แย่ลง ไม่ได้เรียกว่าความเสียหาย และการทำศัลยกรรมเป็นทางเลือกส่วนตัว ซึ่งไม่ได้ทำเพื่อให้ใครเลียนแบบใคร หรือแม้กระทั่งวัยรุ่น ที่จะทำเลียนแบบ ดังนั้นหากทำศัลยกรรมแต่ไม่ออกกำลังกายก็เสียของ เพราะไขมันที่ดูดออกไปหากไม่จัดการร่างกายตัวเอง ก็จะต้องเสียเงินทำซ้ำอีก สำหรับกรณีที่ชาวเน็ตตั้งคำถามที่ว่า ตนเองแปลงเพศหรือเป็นสาวประเภทสองหรือไม่นั้น ยืนยันว่าตนเองเป็นผู้หญิงแท้ เพียงแค่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ