ระทึก! ชายคลั่ง ถือมีดไล่ฟันคนในร้านหมูกระทะ โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

9 ส.ค. 65

 

ชายคลั่งถือมีดอาละวาดในร้านหมูกระทะ ทำลูกค้ากว่า 10 ชีวิตผวา เคราะห์ดีไม่มีใครบาดเจ็บ เจ้าของร้านเผยเปิดมา 3 ปีไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้

 

เมื่อวันที่ 9 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 14.00 น. (9 ส.ค.65) พ.ต.ท.ภาวัต วรรธสุภัทร รอง.ผกก.สส.สน.บางยี่ขัน นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.บางยี่ขัน เข้าจับกุมตัว นายชญานนท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดอาละวาดใส่ร้านหมูกระทะ อรุณอัมรินทร์ 36 จับกุมได้ที่บ้านพักอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุย่านบางยี่ขัน 

 

จากคลิปเหตุการณ์ของทางร้านจะเห็นว่าน้องพนักงานขายไอศครีม ได้ยินเสียงโวยวาย นึกว่าลูกค้าตะโกนเรียกซื้อไอศครีม จึงเข้าไปคุยด้วย แต่ชายคลั่งกลับมาหาเรื่อง บอกว่าน้องเค้าไปมองหน้าหาเรื่อง น้องเลยเดินหลบเข้าไปในร้านหมูกระทะ

 

จากนั้นชายคลั่งก็โวยวายอยู่หน้าร้าน และชายคลั่งเริ่มทำลายโต๊ะเก้าอี้ ขว้างปาสิ่งของเข้ามาในร้าน น้องพนักงานเลยไล่ออกไปไล่ ชายคลั่งได้วิ่งหนีเข้าซอยไป

 ร้านหมูกระทะ

หลังจากนั้นไม่นานชายคลั่งก็กลับที่ร้านหมูกระทะ  พร้อมถือมีดเข้ามา2เล่ม และได้อาละวาดไล่ฟัน ทำลายข้าวของในร้าน พยายามจะไล่ฟันพนักงานในร้าน เจ้าของร้านเลยเอาไม้เบสบอลเข้าไปไล่

 

จากเหตุการณ์นี้ทำให้ลูกค้าที่นั่งรับประทานหมูกระทะอยู่ภายในร้าน ต่างพากันวิ่งหนีตายกันออกมาอยู่หน้าร้าน  ชายคลั่งยังไม่หยุดเท่านี้ ออกมาไล่ฟันลูกค้าหน้าร้านอีก พร้อมตะโกนด่าว่า “ไม่ต้องแดก ไป ไป” ทำให้ลูกค้าทั้งผู้หญิงและผู้ชายวิ่งหนีกันกระเจิง ลูกค้า 1  รายวิ่งหนีไปบนสะพานลอย ชายคลั่งก็วิ่งตามไป จากนั้นชายคลั่งได้หายไปเลย

 

นางสาวฑาลักษณ์ นิยมชื่น เจ้าของร้าน เล่าให้ฟังว่า  เกิดเหตุเมื่อวานตอน 1 ทุ่มกว่าๆ มีชายคุ้มคลั่งเข้ามาหาเรื่อง และก็เป็นไปตามในคลิปที่ลงไปในโซเชี่ยล   ช่วงระหว่างเกิดเหตุได้แจ้งตำรวจสน.บางยี่ขันให้มาจับกุม แต่ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อน  ตำรวจจึงตามไปที่บ้านพักของชายคลั่งคนดังกล่าว และได้ความช่วยเหลือจากทางญาติของชายคลั่งจนสามารถจับกุมชายคลั่งคนดังกล่าวได้ ตอนนี้ทางญาติของชายคลั่งติดต่อมาแล้วบอกว่า ชายคนดังกล่าวเสพยามาก มีอาการทางจิต แต่ยังไม่ได้พูดคุยเรื่องค่าเสียหายกัน ความเสียหายที่เกิดขึ้นมี รถจักรยานยนต์ลูกค้าถูกมีดฟันไป 2 คัน ข้าวของในร้านได้รับความเสียหาย   แจ้งข้อหาเสพยาเสพติด(ยาไอซ์) ข่มขู่ทำให้หวาดกลัว ทำให้เสียทรัพย์ พกพาอาวุธมีด  

 

นางสาวฑาลักษณ์ กล่าวต่อว่า ตนเองเปิดร้านมา 3 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน  ตอนนี้ก็รู้สึกสะบายใจที่ชายที่มาก่อเหตุถูกจับไปแล้ว  แต่ก็ยังเป็นห่วงว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ลูกค้าจะกลับมาใช้บริการที่ร้านอีกหรือเปล่า

ร้านหมูกระทะ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส