หนุ่มวิศวหน้าหล่อขำไม่ออก งัดร้านซูชิเปลื้องผ้านอน ฟื้นมาจำไม่ได้เจอตำรวจถึงมีสติ (คลิป)

9 ส.ค. 65

กรณีที่กล้องวงจรปิดของร้านไดโซซูชิ1 สาขารวมโชค ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี วงแหวนรอบกลาง ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.ชียงใหม่ บันทึกภาพขณะที่ชายคนร้ายเป็นวัยรุ่นหน้าตาดี อายุประมาณ 20 ปีเศษ มีรอยสัก ขี่รถจักรยานยนต์เวสป้า มาจอดที่ลานจอดข้างร้าน เมื่อช่วงเที่ยงคืนเศษ ของคืนวันที่ 9 ส.ค. 65

670179

ก่อนที่จะเดินนัดเข้าไปที่ประตูหลังร้าน พยายามจะงัดที่ห้องบัญชีชั้นล่างของร้าน แต่ไม่สามารถงัดเข้าไปได้ และได้รับทำลายกระจกที่ติดอยู่ริมผนังทางขึ้นชั้น 2 ของร้านจนแตกเสียหาย และพยายามเข้าไปงัดห้องแช่เย็นเก็บปลาหลังร้าน

827326

จากนั้นงัดเข้าไปนอนในห้อง VIP ชั้นล่าง พร้อมกับเปิดไฟนอนอย่างสบายใจ จนกระทั่งเวลา 05.30 น. จึงได้ตื่นมาพร้อมกับปิดไฟให้ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

113026

นายบอย เพื่อนผู้จัดการร้าน กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ในโซนร้านอาหารญี่ปุ่นนี้รอบ ๆ จะเป็นร้านเหล้า จะปิดตอนเที่ยงคืน และจะไม่มีรปภ. หรือคนดูแล อาศัยตำรวจสายตรวจที่วนมาตรวจตราดูแลเท่านั้น

667107

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็น ที่สถานีตำรวจภูธรแม่ปิงเมืองเชียงใหม่ พนักงานสอบสวนได้เรียกผู้จัดการร้านอาหารญี่ปุ่นมาพบ หลังจากที่มีผู้ปกครองนายถิรวัฒน์ นักศึกษาชายวัย 22 ปี นักศึกษาคณะวิศวกรรมโยธาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยใน จ.เชียงใหม่ ที่ทำใบขับขี่ตกไว้ที่ลานจอดรถของร้านที่เกิดเหตุ ได้แสดงความบริสุทธิ์เข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ว่าเป็นชายตามที่ปรากฏอยู่ในคลิป

245249

นักศึกษายอมรับว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ไปดื่มเหล้าขาวกับเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ย่านถนนห้วยแก้ว ในตัวเมืองเชียงให หลังที่ร้านปิดก็ขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้านพัก ในท้องที่ อ.สันทราย และจากนั้นก็ไม่ทราบตัวอีกเลยว่าตนได้กระทำอะไรลงไป เพราะเมามาก

949536

จนกระทั่งตอนเช้ามืด แม่โทรเข้ามาหาจึงรู้ตัวว่ามานอนอยู่ในร้านอาหารญี่ปุ่น จึงปิดแอร์และปิดไฟให้เจ้าของร้าน ก่อนที่จะสวมเสื้อผ้าแล้วเดินออกมาขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน จนทางผู้ปกครองมาทราบจากว่าทางเจ้าของร้านได้นำกล้องวงจรปิดมาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ปกครองจึงพามามอบตัวดังกล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส