หัวหน้าฝ่ายสำนักชลประทานที่ 12 เรียกเมียกินข้าวไม่ตอบ ช็อกเจอศพผูกคอดับคาบ้าน คาดป่วยซึมเศร้า

10 เม.ย. 62
วันที่ 10 เม.ย. 62 พ.ต.ท.สุรินทร์ พันเจริญ รองสว.(สอบสวน) สภ.สรรพยา จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุ มีผู้ผูกคอตายภายในบ้าน ม.4 ต.บางหลวง อ.สรรพยา จ.ชัยนาท เป็นบ้านพักข้าราชการสำนักชลประทานที่ 12 อ.สรรพยา จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท และแพทย์เวรโรงพยาบาลสรรพยา
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง ภายในห้องครัวด้านหลังบ้าน พบศพนางมลณภา คำมาตร อายุ 56 ปี ใส่เสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้น 3 ส่วน ลายดอก มือมีอาการชักเกร็ง ที่คอมีเชือกไนล่อน ผูกติดอยู่กับที่คานไม้ใต้หลังคา จากการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้น คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงนำศพส่งมอบเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป
จุดเกิดเหตุ
นายถาวร ธรรมมาส อายุ 56 ปี นักธรณีวิทยาชำนาญการระดับหัวหน้าฝ่ายสำนักชลประทานที่ 12 สามีของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเป็นผู้ศพภรรรยา ช่วงเช้าตนออกไปทำงาน แล้วกลับเข้ามาบ้านเพื่อรับลูกชายไปฟิตเนส ก่อนไปเรียกภรรยามากินข้าว กลับพบว่าภรรยาผูกคอเสียชีวิตแล้ว ตนรู้สึกเสียใจ จนทำอะไรไม่ถูก มือไม้สั่น แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที
นายถาวร ธรรมมาส สามีของผู้ตาย
อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเพื่อนบ้าน และเพื่อนร่วมงาน ทราบว่าผู้ตายกับสามี มีลูก 1 คน ไม่มีปัญหาทะเลาะกัน ไม่มีปัญหาเรื่องเงิน แต่ผู้ตายมีโรคซึมเศร้า ที่เคยไปรักษาที่โรงพยาบาล จนกระทั่งคิดว่าน่าจะหายดีแล้ว และไม่นึกว่าจะมาก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น
บ้านที่เกิดเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ