หล่อเป็นเหตุ! ถูกยิงคาผับ สุดพีกหญิงมีผัวมาอี๋อ๋อ มือปืนเลือดขึ้นหน้าดักยิงสั่งสอน (คลิป)

9 ส.ค. 65

เวลาประมาณ 01.10 น. ของวันที่ 8 ส.ค. 65 สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุ การเขม่นกันในร้านอาหารก่อนจะมีกลุ่มผู้เสียหายที่มาด้วยกัน 8 คน ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่มากัน 6 คนมาดักรอที่หน้าร้าน และมีการใช้มีดง้าวไล่ฟัน และมีคนชักอาวุธปืนยิงใส่เข้ามาในกลุ่ม ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 เหตุเกิดที่ร้านใน ม.2 ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม

771641

วันที่ 9 ส.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณร้านนั่งชิล ย่าน อ.สามพราน จ.นครปฐม พบว่าร้านดังกล่าวปิด ส่วนบริเวณหน้าร้านที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการทะเลาะวิวาทแต่อย่างใด

774244

นายเอฟ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกยิงบริเวณหน้าท้องฝั่งขวา เปิดเผยว่า วันที่ 8 ส.ค. หลังเที่ยงคืน ช่วงที่ร้านเหล้าปิดแล้ว และตนกำลังจะเดินทางกลับพร้อมกลุ่มเพื่อนจำนวน 8 คน ขณะนั้นทางผู้ก่อเหตุประมาณ 5 คน พร้อมอาวุธครบมือได้มาดักรอที่หน้าร้าน และขวางไม่ให้ไปไหน กล่าวว่า "มายุ่งกับหญิงของกูทำไม" ซึ่งกลุ่มของตนก็แต่มึนงง และพยายามโต้ตอบกลับไปว่าไม่ได้ไปยุ่ง และอธิบายไปว่ากลุ่มของพวกตนไม่เกี่ยวข้อง

289234963996

แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ได้รับฟังก่อนที่จะคว้าปืนคล้ายปืนลูกโม่ขึ้นมายิงเพื่อนของตน พอตนเข้าไปห้ามก็ถูกยิงสวนกลับมาด้วย ส่วนเพื่อนอีกคนได้ถูกมีดฟัน หลังจากนั้นทางผู้ก่อเหตุก็หลบหนีออกไป ส่วนตัวจำใบหน้าไม่ค่อยได้ เพราะทุกคนใส่หมวกกันน็อกทั้งหมด และยืนยันว่า ไม่เคยมีปัญหากัน แต่ก่อนหน้านั้นนั่งอยู่ในร้านเดียวกัน ซึ่งตอนที่อยู่ในร้านก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร หลังจากนี้คงจะไม่ได้มีการไปล้างแค้น และปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

707354

นายเบส อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้ได้บาดเจ็บ เผยว่า วันที่ 7 ส.ค. ตนกับเพื่อน ๆ ได้ไปเที่ยวกันตามปกติ ช่วงที่กำลังเต้นกันอยู่ในร้าน ได้มีผู้หญิงเข้ามาสะกิด และชวนไปเต้นด้วย ตนเลยหันไปเต้นด้วยตามปกติ แต่ทางผู้ก่อเหตุได้ปรี่เข้ามาผลัก และบอกว่าคนนี้คือผู้หญิงของเขา ห้ามมายุ่ง ตนจึงกล่าวว่าโอเคครับ เพราะก่อนหน้าตนไม่ทราบว่าผู้หญิงคนนี้มากับใคร และเจ้าตัวมาชวนเต้นเอง

กระทั่งออกมาจากร้าน ทางผู้ก่อเหตุประมาณ 5 คนได้ดักรออยู่ที่ด้านหน้า พร้อมกับกล่าวว่าตนไปยุ่งกับผู้หญิงของเขา แล้วคว้าปืนขึ้นยิง แต่เพื่อนของตนเข้ามาช่วย เลยถูกยิงแทนประมาณ 2 คน และอีกคนกลับถูกฟัน ส่วนตนได้ถูกถีบเข้าที่คอ และถูกปืนจ่อหัว ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป ปกติแล้วตนมาเที่ยวที่ร้านนี้อยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่เคยเจอกลุ่มของผู้ก่อเหตุ และยืนยันว่าไม่ได้เข้าไปยุ่งกับผู้หญิงก่อน

เบื้องต้น ทราบว่าจับได้แล้ว 1 คน แต่ยังไม่ได้พูดคุยกัน และจากนี้คงจะให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย และคงจะไม่ได้มีการไปตามเอาคืนกันต่อ

876046

นายประสงค์ (นามสมมติ) พ่อของคนเจ็บ เปิดเผยว่า ตนเพิ่งจะทราบเรื่องหลังจากที่เกิดเหตุ และตอนที่เกิดเรื่องลูกชายกำลังกลับบ้านแล้ว แต่กลับถูกยิง หากวันนั้นลูกชายไม่ใส่หมวกกันน็อกไว้ก็อาจจะถูกยิงเข้าที่ศีรษะ อย่างไรก็ตาม ลูกชายไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ส่วนเรื่องที่ไปเที่ยงกลางคืนทั้งที่อายุไม่ถึงนั้นตนก็ไม่เคยทราบ เพราะตนทำงานอยู่ต่างจังหวัด อยู่คนละพื้นที่กับลูกชาย และจากนี้คงจะกล่าวเตือนให้ระวังตังมากกว่านี้ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นให้ว่าไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

 

274492

นายเซฟ (นามสมมติ) พนักงานเสิร์ฟ เผยว่า วันที่ 8 ส.ค. ช่วงหลังเที่ยงคืน ตนกำลังเก็บของอยู่หลังร้าน พอออกมาอีกทีก็ทราบว่าเกิดเหตุยิงกันแล้ว โดยตอนแรกทุกคนเขม่นกันจากข้างในร้าน และกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ดักอยู่ด้านนอกร้าน ก่อนจะมาเกิดเรื่องขึ้น ทั้งนี้กลุ่มคนเจ็บเคยมาเที่ยวที่ร้านหลายครั้ง แต่กลุ่มของผู้ก่อเหตุไม่คุ้นหน้า และคาดว่าน่าจะเป็นเด็กในพื้นที่

994078

สำหรับกลุ่มคนเจ็บที่อายุน้อยกว่า 20 ปีนั้นตนไม่ทราบว่าเข้ามาได้อย่างไร เพราะปกติแล้วหากใช้บัตรของคนอื่นเข้ามา และหน้าตรงทาง การ์ดของร้านก็จะถามอย่างละเอียด ทั้งชื่อจริง-นามสกุล ที่อยู่และเลขประจำตัวตามบัตรประชาชนตามปกติ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส