ไอ้คลั่งชะตาขาดฟันหัวตร. ถูกลูกปืนสวนตาย ญาติทำใจรู้แล้วสักวันต้องเกิดเรื่อง (คลิป)

9 ส.ค. 65

วันที่ 8 ส.ค. 65 เวลาประมาณ 19.30 น. ตำรวจ สภ.นายูง จว.อุดรธานี รับแจ้งมีคนเมายาบ้าคลุ้มคลั่งใช้มีดไล่ฟันครูที่ รร.ตชด.นาเมืองทอง หมู่ที่ 7 ต.โนนทอง อ.นายูง จว.อุดรธานี ด.ต.สะเด่น อันทะปัญญา พร้อมพวกสายตรวจรวม 3 คน รีบเดินทางไป เมื่อถึง รร.ตชด.นาเมืองทอง ทราบว่าคนคลุ้มคลั่งได้ไปที่อื่นแล้ว ตำรวจทั้ง 3 นาย จึงรีบติดตามไปเพื่อจะป้องกันไม่ให้ไปไล่ฟันทำร้ายคนอื่นอีก

652642151036

ทราบจากกำนันว่า คนคลุ้มคลั่งคือ นายรัญยู หรือ มด ทองนะรินทร์ อายุ 36 ปี หลบหนีไปที่วัดภูหัวบ้าน ด.ต.สะเด่น พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจพร้อมด้วยนาย ประสาน หนูกุล อายุ 57 ปี ผู้ช่วยฝ่ายรักษาความสงบของหมู่บ้าน รีบเดินทางไปเมื่อถึงบริเวณกุฏิหน้าวัดภูหัวบ้าน นายรัญญูเห็นตำรวจก็ถือมีดวิ่งเข้าฟันอย่างทันที

278443

ด.ต.สะเด่นฯไม่ทันตั้งตัวโดนนายรัญญูกระโดดคล่อมใช้มีดในมือฟันไปที่หัว บาดแผนยาวประมาณ 5 ซม. ลึกเกือบถึงกระโหลก ขณะที่กำลังจะฟันอีก ส.ต.อ.เฉลิมพล ชาภูธร ได้ใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ขาซ้าย 1 นัด เพื่อให้นายรัญญูหยุดการกระทำแต่เมื่อเห็นว่านายรัญญูไม่ยอมหยุดอาจทำให้ ด.ต.สะเด่น เสียชีวิตได้ จึงใช้ปืนยิงไปที่ร่างของนายรัญญู 1 นัด ที่บริเวณหลังจนหมดสติและเสียชีวิต

672376

ล่าสุด วันที่ 9 ส.ค. 65 นางศรีกงพาน อายุ 60 ปี ป้าคนตาย บอกว่า เหตุที่เกิดขึ้นทางญาติก็ไม่ติดใจการทำงานของตำรวจ เพราะถ้าตำรวจไม่ทำ เขาก็ต้องได้รับอันตรายเอง สำหรับนายรัญญู หลายชายตัวเอง เขาติดยามาตั้งแต่เด็ก ๆ พ่อแม่เขาก็เสียหมดแล้ว เขาเป็นคนใจร้อน กร้าวร้าว เวลาเจอญาติก็จะตาขวาง ทำลายบ้านน้องสาวราคาหลักล้านบาทมาแล้ว และขู่จะฆ่าลูกสาวตัวเอง จะฆ่าล้างโคตรญาติ ๆ จนญาติพี่น้องต้องตัดขาดจากผู้ชายคนนี้ แล้วนายรัญญูก็ไปอาศัยอยู่ที่วัดกับลูกชายวัย 7 ขวบ

713046

สำหรับหลานชายวัน 1 ขวบ เป็นลูกคนตายนั้น แม่ของเขาซึ่งเป็นชาวเมียนมา ก็จะเดินทางมารับไปเลี้ยง ซึ่งที่ภรรยาหนีกลับเมียนมาเพราะว่าผู้ตายเวลาเมายาจะขู่ทำร้ายภรรยาเป็นประจำ เวลาที่นายรัญญูคลั่งจะฆ่าลูกสาวอีกคน พวกตัวเองแจ้งตำรวจไป ตำรวจก็ไม่สนใจ พร้อมบอกว่าคดีไม่เพียงพอ จนกระทั่งสุดท้ายก็มาก่อเหตุต่อสู้กับตำรวจเอง

cg

ด.ต.สะเด่น อันทะปัญญา ผู้บาดเจ็บ บอกว่าได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ มีชายคลั่งอาละวาดที่โรงเรียน ตนได้เดินทางไปกับ ส.ต.อ.เฉลิมพล ด้วยกัน 2 คน แต่ไปถึงโรงเรียนก็ไม่พบชายคนดังกล่าวแล้ว

 

842280

มีกำนันมาแจ้งว่ามีชายไปไล่ชาวบ้านคาดว่าจะเป็นคนเดียว ซึ่งพักอาศัยอยู่วัด จึงได้เดินทางไปที่วัด พอไปถึงนายรัญยู หรือ มด ถือมีดวิ่งเข้าใส่ ตนจึงได้ยิงปืนขึ้นฟ้า เพื่อให้เขาหยุดเข้ามาทำร้ายตน แล้วตำรวจที่มาด้วยจึงได้ยิงใส่คนร้ายจำนวน 2 นัด ทำให้คนร้ายล้มลง

977869

พ.ต.อ.สกล เฟื่องกระแสร์ ผกก.สภ.นายูง กล่าวว่า เมื่อวานนี้เวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีเหตุชายคลุ่มคลั่ง วิ่งไล่ทำร้ายร่างกายครูที่โรงเรียน ตชด.นาเมืองทอง เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงเกินทางไปบังจุดเกิดเกตุ พร้อมไม้ง่าม และอุปกรณ์ระงับเหตุ พอไปถึงโรงเรียนดังกล่าวปรากฏว่าผู้ก่อเหตุไม่อยู่แล้ว

177299

ต่อมาเจ้าหน้าที่รับแจ้งว่าชายคนดังกล่าวไปก่อเหตุคลุ้มคลั่งที่หน้าวัดภูหัวบ้าน เป็นบริเวณบ้านพักของชายดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปถึงที่จุดรับแจ้งดังกล่าว เจ้าหน้าที่ยังไม่ทันได้ตั้งตัว นายรัญญู หรือ มด ก็วิ่งถือมีดดาบคู่ วิ่งกระโจมมาหา ด.ต.สะเด่น จนตำรวจล้ม จากนั้นนายมดได้ใช้มีดฟันตามร่างกายและศีรษะของ ด.ต.สะเด่น แล้วง้างมีดจะฟันอีก ตำรวจจึงยิงปืนเข้าข้างหลัง 1 นัด จนนายรัญญูหมดสติ เหตุการณ์ดังกล่าวตำรวจทำไปเพราะเป็นยุธวิธีในการป้องกันตัวเท่านั้น เพราะถ้าไม่ทำตำรวจก็จะตาย

445966

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายัง ตชด.นาเมืองทอง ที่เกิดเหตุ ด.ต.ศรัญยู ศรีวิพัฒน์ ครูชายที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุ เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 17.00 น. ตัวเองได้นั่งทานอาหารที่โต๊ะหน้าบ้านพักครูอยู่ 5 คน คือ ครูแดง, ครูฟ้า, ด.ต.หญิงอุไรวรรณ สมบุตร ผอ.โรงเรียน และนายถนอม ผู้ใหญ่บ้าน ระหว่างนั้นนายรัญญู ได้ขับมอเตอร์ไซค์มาจอดที่หน้าบ้านพักครู โดยมีลูกชายวัย 7 ขวบซ้อนท้ายมาด้วย จากนั้นนายรัญญูก็มาบ่นเรื่องการเมือง เรื่องระบบข้าราชการในประเทศไม่ดี และเรื่องคดีแตงโมไม่คลี่คลาย แล้วเขาก็ขับรถกลับบ้าน ตอนที่เขาเข้ามาบ่นรอบแรก พวกตัวเองก็ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย

ต่อมาเวลา 19.00 น. นายรัญญูได้มาหาพวกตัวเองเป็นรอบที่ 2 พกมีดดาบมาด้วย 2 เล่ม ถืออยู่ในมือทั้ง 2 มือ แล้วเขาก็วิ่งไล่ฟันพวกตัวเองที่หน้าห้องพัก พวกตัวเองวิ่งหนีกระเจิง จากนั้นนายรัญญูก็โวยวายเกี่ยวกับเรื่องระบบข้าราชการว่ากลั่นแกล้งเขา ให้เขาถูกจับ ตัวเองจึงพูดให้นายรัญญูใจเย็น ค่อย ๆ คุยกัน จากนั้นเขาก็บอกว่าจะกลับไปเอาอาวุธปืนที่บ้านมายิงพวกตัวเอง แล้วเขาก็ขับรถกลับไปบ้าน จากนั้นตัวเองจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะกลัวว่าถ้านายรัญญูมารอบที่ 3 อีกเขาจะเอาปืนมาด้วย แล้วจะเป็นอันตราย กระทั่งตำรวจได้มาที่โรงเรียนก็ไม่เจอนายรัญญู ตำรวจจึงกลับไปที่บ้านนายรัญญูแล้วไปเกิดเหตุกับนายรัญญูจนกระทั่งได้วิสามัญเกิดขึ้น เหตุดังกล่าวตัวเองขอยืนยันว่าครูที่โรงเรียนไม่เคยไปมีเรื่องกับนายรัญญูมาก่อน คาดว่าที่เขาคลั่งแบบนี้ เป็นเพราะเขาหลอนยาเสพติด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส