"หนุ่มกรีดยาง" โดนดราม่า ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ ไม่ควรมีใครถูก body shaming

9 ส.ค. 65

ชาวเน็ตลุกฮือ "หนุ่มกรีดยาง" ติดเทรนด์ทวิต ชี้ไม่ควรมีใครถูกบูลลี่ หรือถูก body shaming แนะไม่ชอบ ใครไม่ถูกใจแค่เลื่อนผ่าน

 

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีชาวเน็ตร่วมกันติดแฮชแท็ก "หนุ่มกรีดยาง" หรือ ซัน ร้อยพินิจ ควนศิริ จนขึ้นเป็นเทรนด์ในทวิตเตอร์ด้วยประเด็นของการถูกวอจารณ์ในเรื่องของรูปร่างหน้าตา หลังจากที่ มีเฟซบุ๊กเพจดังเพจหนึ่ง โพสต์รูป หนุ่มกรีดยางคนดัง พร้อมระบุข้อความว่า “หนุ่มกรีดยางแบบโซฮอตเว่อร์ #เปิดวาร์ปผู้ชายหล่อ IG : sun.roipinit”

 

ซึ่งต่อมาก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “เห็นหน้าแล้วหิวลาบเลยครับ อยากจิ้มกับข้าวเหนียวเลย อยากกินอาหารอีสานแบบ ซอยจุ๊ ก้อยคาโครง ใส่เพลี้ยขมๆเลยครับ” หรือบอกว่า “เข้าใจว่าเทสแต่ละคนไมเ่หมือนกัน แต่ถามหน่อยว่ามันหล่อตรงไหน สภาพหัวหยิก นึกว่าฝอยขัดหม้อ บางคนไม่เทสก็หาว่าเหยียด ประสาทแดก” อีกทั้งยังมีบางส่วนที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นในวิดีโอที่เหล่าคนที่ชื่นชอบเข้าไปขอถ่ายรูปกับหนุ่มคนนี้ในลักษณะของการวิพากษ์วิจารณ์หน้าตาอีกด้วย 

s__10272816

อย่างไรก็ตาม การติดแฮชแท็กร่วมกันของชาวเน็ตในครั้งนี้ ไม่เพียงแค่ให้กำลังใจ ซัน ร้อยพินิจ หรือ "หนุ่มกรีดยาง" เท่านั้น แต่ยังได้พูดถึงในเรื่องของ บิวตี้สแตนดาร์ด (Beauty standard) ซึ่งเป็นเรื่องที่มีการพูดถึงการมาอย่างต่อเนื่องว่าไม่ควรมีใครถูกนำสิ่งนี้มาตัดสินการใช้ชีวิต อีกทั้งยังมีเรื่องของ Body shaming ที่เป็นการเหยียด ล้อเลียน หรือวิพากษ์วิจารณ์ลักษณะทางกายภาพของบุคคล

หนุ่มกรีดยาง

หนุ่มกรีดยาง

หนุ่มกรีดยาง

 

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส