ปีหน้ามาแน่! BLACKPINK คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 26 เมืองทั่วโลก ปักหมุดไทย 7-8 ม.ค. 2023

9 ส.ค. 65

เตรียมพบกับพลังบลิ๊งค์ทั้งแผ่นดิน! แฟนคลับไทยสิ้นสุดการรอคอยเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก BLACKPINK ปีหน้ามาไทยแน่! เผยตารางคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ “BORN PINK WORLD TOUR” 26 เมืองทั่วโลก ปักหมุดBangkok 7-8 ม.ค. 2023

 

ล่าสุด BLACKPINK ประกาศตารางทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก คืนวันที่ 9 สิงหาคม (หรือ 8 สิงหาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาในไทย) ซึ่งตารางทัวร์ในครั้งนี้จะเริ่มวันที่ 15 ต.ุค. 2022 ไปจบการแสดงในวันที่ 21 มิ.ย. 2023 เรียกได้ว่านอกจากจะยาวนานข้ามปี ยังยาวไปถึงครึ่งปีหน้าเลยทีเดียว 

 

โดยจะเริ่มที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 15 ตุ.ค.นี้ และไปต่อที่แอตแลนตา สหรัฐอเมริกา , ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ,  ปารีส ประเทศฝรั่งเศส และ เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน

 

จากนั้นปีหน้า จะเริ่มกลับมาแสดงที่เอเชียวันที่ 7 ม.ค. 2023 โดยเริ่มปักหมุดที่ประเทศไทย แล้วไปต่อที่ ฮ่องกง, ซาอุดีอาระเบีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และจบทัวร์ที่ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ ซึ่งจะจบการแสดงในวันที่ 21 มิ.ย. 2023

 

สำหรับ BLACKPINK เตรียมคัมแบ็กด้วยเพลง pre-release ที่มีชื่อว่า “Black Venom” ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ ก่อนจะปล่อยเพลงไตเติล และเริ่มทำกิจกรรมโปรโมตอัลบั้ม BORN PINK ในช่วงส.ค. ถึง ก.ย.

BLACKPINK WORLD TOUR

BLACKPINK WORLD TOUR

BLACKPINK WORLD TOUR

BLACKPINK WORLD TOUR

BLACKPINK WORLD TOUR

BLACKPINK WORLD TOUR

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส