“หมอวรงค์”อัดพปชร.โดนดีลพิเศษบังตา หวนสูตรหาร100ทรยศชาว กปปส.

9 ส.ค. 65

ปลุกผีนกหวีด!! “หมอวรงค์”ซัดพปชร.โดนดีลพิเศษบังตาทำสภาฯล่มหวังหวนคืนสูตรหาร100 ทรยศชาวกปปส.

 

วันที่ 9 ส.ค. นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า “ผมไม่แปลกใจ ถ้าพรรคเพื่อไทยจะหักการประชุมร่วมกฎหมายเลือกตั้ง ส.ส. เพื่อนำไปสู่สภาล่มและหวังให้หาร 100 กลับมา

แต่การที่พรรคพลังประชารัฐ รวมทั้ง ส.ว.สายลุงป้อมนี่สิ ที่จะร่วมมือกับพรรคเพื่อไทย เพื่อให้องค์ประชุมร่วม วันที่ 10 สิงหาคมนี่ล่ม ด้วยหวังคืนชีพหาร 100 นี่สิ คิดกันได้อย่างไร

สิ่งที่พวกท่านทำ ท่านก็เห็นไม่ใช่หรือ พรรคเพื่อไทยเจอหาร 500 ดิ้นจะเป็นจะตาย ด่าได้ทั้งวัน กระแสแลนด์สไลด์แผ่วทันที แต่กระนั้น เด็กอมมือยังรู้เลยว่า จะเกิดอะไรขึ้น

พรรคพลังประชารัฐ ท่านต้องยอมรับนะว่า พรรคนี้เป็นพรรคที่หนุน 3 ป. ที่ประชาชนให้โอกาสมาก เพราะวันนั้นไม่ต้องการให้ทักษิณกลับมาสร้างปัญหา

การที่พวกท่าน ร่วมมือกับพรรคเพื่อไทย ท่านมองไม่ออกหรือว่า ประเทศจะกลับสู่ความวุ่นวาย ผมเชื่อว่าพวกท่านมองออก แต่อาจจะมีดีลพิเศษบังตา คนบางคน จนหลงลืมไป และเดินเข้าไปในเกมของเขา ที่วางเหยื่อล่อ จนเขากล้าประกาศแลนด์สไลด์อีก

ขอเตือนพวกท่าน เป็นครั้งสุดท้าย การกระทำเหล่านี้ การเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา การไม่ยอมปฏิบัติหน้าที่ในสภา การร่วมมือกับโจรปล้นชาติ สิ่งเหล่านี้จะนำไปสู่วิกฤตของประเทศในอนาคต

เท่ากับว่าพรรคพลังประชารัฐ กำลังทรยศต่อประชาชน วิญญาณของพี่น้อง กปปส. ที่เสียชีวิต เขาต้องสาปแช่งพวกท่านแน่นอน”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส