ผกก.ทุ่งครุ สั่งปิดตายห้องน้ำป้อมตำรวจหลังมีชายแอบมาเสพยา

9 ส.ค. 65

ผกก.สน.ทุ่งครุ ทราบเรื่องแล้ว ชายแอบเสพยาห้องน้ำป้อมตำรวจ เร่งสั่งการ ปิดตายห้องน้ำดังกล่าว และประสานไปยังอาสาสมัครเฝ้าระวังป้องกันเหตุเกิดซ้ำ

 

จากกรณีในโลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิปภาพ ชายแอบมานั่งดูดยาเสพติดภายในห้องน้ำป้อมตำรวจ โดยที่เพจฯ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ได้มีการโพสต์ข้อความว่า "ล้วงคองูอะไรดี เล่นในห้องน้ำป้อมตำรวจเลย ถถถ


ฝากหน่อยนะจ๊ะ ขอบคุณมากค้า เคยจับแล้วก็ปล่อย แล้วกลับมาเสพใหม่อีก วนลูปเป็นลูกข่างหมุนติ้วๆ ขอวิธีแก้ไขจากใครได้บ้าง เรือเล็กไม่ควรออกจากฝั่งนะฮะ พายุมันแรง ที่อื่นมีเสพไม่เสพ มาเสพที่ห้องน้ำป้อมตำรวจ ล้วงคอตำรวจถึงที่
คนชี้เป้า ก็ชี้ คนสาด เก็บกรดจากสงกรานต์ไม่ได้เล่น คนดักก็ดัก แบบสั่งสอน เอาลูกเอา บรรเทิง พะยะคะ #ที่นี้ทุ่งครุ #ใต้ด่วนทุ่งครุ"

 

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุเป็นป้อมตำรวจจราจร อยู่ใต้ทางด่วน ถนนประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

 

โดยวันนี้ ทาง พ.ต.อ.อนันต์ชัย กมลรัตน์ ผกก.สน. ทุ่งครุ ได้ลงพื้นในจุดเกิดเหตุ และได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปิดกั้นตาย ห้องน้ำดังกล่าวไม่ให้ใครเข้าใช้ เนื่องจากในส่วนห้องน้ำเจ้าหน้าที่ และห้องน้ำอาสาสมัคร มีอยู่ใกล้เคียงกันอยู่แล้ว เพื่อตัดปัญหาคนเข้ามามั่วสุม ในส่วนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกับอาสาสมัคร ที่อยู่ใกล้กัน ให้คอยช่วยกันดูแลความเรียบร้อยในส่วนนี้ เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด ในส่วนตำรวจที่ประจำป้อมดังกล่าว ซึ่งเป็นป้อมจราจร นั่น อยู่เวรถึง 5 ทุ่ม ซึ่งหลังจากเวลาดังกล่าว จะให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครช่วยเฝ้าระวังห้องน้ำต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 ผกก.สน.ทุ่งครุ

เสพยาห้องน้ำป้อมตำรวจ

ห้องน้ำป้อมตำรวจ

 

ในส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบเบื้องต้น คือ ชายสติไม่ดี ทราบชื่อที่ชาวบ้านแถวนี้ เรียกว่า "สไนเปอร์" ไม่มีการงานทำ สติไม่สมประกอบ มักเดินอยู่แถวราษฏร์บูรณะ-ทุ่งครุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส