สาวขาช้อปที่ว่าแน่! เจอ 'ซีน ภัสธรากรณ์' เปย์จนเป็น(ลูก)หนี้จอมป่วน

19 เม.ย. 60

ออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครเรื่องที่หนี้มีรัก ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ได้นางเอกหน้าใหม่อย่างสาวซีน ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี มารับบทเมษาลูกหนี้จอมป่วนประกบเพื่อน คณิน ชอบประดิถ ครั้งแรก

สาวซีนการันตรีความสนุกและกระซิบบอกมาว่าตื่นเต้นสุดๆ เพราะนอกจากจะขึ้นแท่นนางเอกละครเต็มตัวแล้วยังร้องเพลงประกอบละครเองอีกด้วย ทุ่มเทขนาดนี้แฟนๆไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

เรื่องนี้รับบทเป็น เมษา ค่ะ คาแร็คเตอร์จะเป็นสาวสวย น่ารัก ฉลาด ช่างเจรจา เป็นโรคคลั่งของเซลล์ คลั่งการซื้อของ จะช้อปปิ้งตลอดเวลา ซึ่งจริงๆแล้วเขาไม่ได้รวย แต่พยายามทำว่าตัวเองรวย มีเงินเยอะ จะต้องใช้แต่ของแบรนด์เนม เรียกว่าใช้เงินเกินตัว จนบัตรเครดิตวงเงินเต็มทุกใบ ทำให้ตัวเองเป็นหนี้เยอะมาก แล้วไม่มีเงินไปใช้หนี้ ทำให้เป็นเหตุต้องมาเจอกับธันวา (รับบทโดย เพื่อน คณิน) เขาเป็นคนที่มาตามทวงหนี้เรา เพราะเขาเป็นพนักงานเกี่ยวกับสินทรัพย์ที่เราไปกู้ยืมเงืนเขามา เขาก็จะตามทวงหนี้เราไปทุกที่  จนเริ่มกิ๊กกั๊กรักกัน

ก็สนุกดีค่ะ เล่นกับพี่เพื่อนครั้งแรก พี่เขาก็จะคอยช่วยตลอด ตอนแรกก็เกร็งๆ แต่พอได้เล่นด้วยกันก็ทำให้สนิทกันมากขึ้น ถือว่าโอเคเลยค่ะ เรื่องนี้ตื่นเต้นมากได้ร้องเพลงประกอบละครเองด้วย อยากขอฝากละครเรื่อง ที่หนี้มีรัก ด้วยนะคะ เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ คลายเครียด รับรองว่าดูแล้วจะได้รับความสุขแล้วก็หัวเราะไปด้วยกันแน่นอนค่ะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส