คดีวุ่น! 2 ชายจะฆ่ากันชิงสาว มือปืนอ้างหญิงบอกโสดเลยตื๊อ - ส่วนเจ้าตัวไม่คบซ้อน (คลิป)

10 เม.ย. 62
จากกรณีที่นายอาทิตย์ อายุ 38 ปี ใช้อาวุธปืนยิงนายนายสนธยา อายุ 32 ปี ที่บ้านวังมะกูด ม.4 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และต่อสู้กันโดยใช้มีดแทง จนได้รับบาดเจ็บกันทั้ง 2 ฝ่าย ล่าสุด นายอาทิตย์และนายสนธยาอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว
เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
วันที่ 9 เม.ย. 62 น.ส.แก้ว (นามสมมติ) ภรรยาของนายอาทิตย์ เปิดเผยว่า ตนอยู่กินกับนายอาทิตย์ ในฐานะสามีภรรยามา 2 ปี แต่ช่วงตลอด 2-3 เดือน นายสนธยาซึ่งเป็นคนหมู่บ้านเดียวกันจะเข้ามาจีบตน และเข้ามาหาที่บ้านเป็นประจำ
น.ส.แก้ว (นามสมมติ) ภรรยาของนายอาทิตย์
ซึ่งตนพยายามปฏิเสธและไม่เล่นด้วยมาตลอด เนื่องจากตนมีครอบครัวแล้ว ซึ่งอาจทำให้นายสนธยาโกรธแค้น และเคยข่มขู่ว่าจะฆ่าล้างโคตร และแทงนายอาทิตย์ให้ตาย รวมถึงจ้องจะทำร้ายสามีของตนมาตลอด โดยในวันเกิดเหตุ นายสนธยามาดักเจอสามีตน ก่อนจะมีเหตุทะเลาะ และทำร้ายกัน
ภาพจำลองเหตุการณ์
น.ส.แก้ว ยืนยันว่า ตนไม่ได้คบหาทั้ง 2 ฝ่าย อย่างที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ เพราะตนก็อยู่สามีโดยปกติมาตลอด ยอมรับว่าตนไม่ชอบพฤติกรรมของนายสนธยาที่มาทำร้ายผู้อื่นแบบนี้ ก็อยากให้รู้ว่า ถ้าลูกหลานของเขาโดนทำร้ายบ้างจะรู้สึกอย่างไร
นายคล้อย (นามสมมติ) พ่อของนายสนธยา ให้ข้อมูลทีมข่าว
ด้าน นายคล้อย (นามสมมติ) อายุ 57 ปี พ่อของนายสนธยา เปิดเผยว่า ตนยืนยันว่า น.ส.แก้ว อยู่กินกับลูกชายของตนมาประมาณ 1 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านของตน และบางครั้งก็กลับไปอยู่บ้านของตัวเอง ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร โดยที่ลูกชายของตนก็ไปนอนพักอาศัยอยู่ด้วย ซึ่งพ่อแม่ของฝ่ายหญิงก็รับรู้ อีกทั้ง น.ส.แก้ว บอกกับลูกชายตนว่า ได้เลิกรากับนายอาทิตย์ไปแล้ว จึงทำให้ลูกชายตนไปจีบ และคบหากับ น.ส.แก้ว ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ส่วนกรณีที่ น.ส.แก้ว บอกว่าลูกชายตนไปจีบนั้น ตนคิดว่าเป็นเรื่องการสมยอมกันทั้งคู่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ