กร่างหนัก! กระทืบคนคาผับตำรวจจอดรถขวางจะตบซ้ำ เหยื่อตาแตกกลัวไม่เอาเรื่อง (คลิป)

8 ส.ค. 65

จากกรณี ที่ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ชุลมุน มีคนกำลังรุมทำร้ายกันในร้านเหล้าเเห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยในคลิปจะเห็นว่ามีกลุ่มคนถูกรุมทำร้ายกดหัวลงกับโต๊ะ เเละมีชายสวมเสื้อกล้ามสีขาวทำร้ายร่างกายด้วยการต่อยเข้าที่ศีรษะ ส่วนการ์ดของร้านก็ช่วยเข้าห้าม ท่ามกลางบรรยากาศ การส่งเสียงห้ามของลูกค้าในร้าน

180195titled

วัทนี่ 8 ส.ค. 65 นางอุทัย อายุ 48 ปี เจ้าของร้านร่มไผ่ชายคลอง เปิดเผยว่า ร้านของตนเปิดวันอังคาร-วันอาทิตย์ เวลา 17.00-00.00 น. ส่วนวันศุกร์-อาทิตย์ จะมีดนตรีสด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวัน เสาร์วันที่ 6 ส.ค.65 ช่วงเวลาประมาณ 22.45 น. เป็นเหตุที่ลูกค้าภายในร้านมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ระหว่างโต๊ะที่นั่งอยู่ติด ๆ กัน

285561

ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุ มานั่งที่โต๊ะขาวหน้าเวทีดนตรีสด รวมประมาณ 8 คน ส่วนที่โต๊ะไม้คู่กรณี โต๊ะติดกันมีอีกเกือบ 20 คน ตอนเเรกพนักงานเห็นว่า 2 กลุ่มนี้ ทำท่าคล้ายกับจะมีเรื่องมีราวกัน แต่เพื่อนในโต๊ะก็พยายามห้ามปรามไว้ ลักษณะคือ 2 กลุ่มนี้ คือเจ้าถิ่นที่รู้จักกันมาก่อน แต่ไม่ใช่ลูกค้าประจำของร้าน หลังจากนั้นก็มีลูกค้าประจำของตนที่นั่งโต๊ะม้าหินอ่อนที่ค่อนข้างไกลกัน ถูกชายที่นั่งโต๊ะขาวทำร้ายร่างกายตามคลิป ตนเองก็ไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น

194705

ช่วงที่ตีกัน ไม่มีอาวุธใด ๆ เนื่องจากร้านของตนมีการตรวจอาวุธก่อนจะเข้าร้านอยู่เเล้ว การ์ดดูแลความปลอดภัย 4 คน มีลูกน้องในร้านเป็นผู้ชายอีก 3-4 คน ลูกน้องทั้งหมดเกือบ 10 คนเข้ามาห้ามเหตุการณ์นี้ แต่ไม่สามารถควบคุมได้ แม้แต่การ์ดเองก็ถูกทำร้ายร่างกาย โดยการต่อยจนคิ้วแตกเย็บแผลไป 11 เข็ม รวมถึงมีลูกค้าในร้านอีกคนที่ถูกกดหัวตามคลิป ตนก็พยายามโทรเรียกรถฉุกเฉิน 1669 และตำรวจ เมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุก็ถูกกลุ่มคนดังกล่าวโวยวายหยาบคายใส่ด้วยซ้ำ ก่อนจะหนีกลับบ้านกันไปหมด

หลังจากนั้น ตนก็พาการ์ดที่บาดเจ็บไปทำแผล ก่อนจะให้พี่ชายไปเเจ้งความไว้ที่โรงพักหนองขาม ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้นที่ร้านของตนไม่ได้เสียหายอะไรมากมาย เพราะใช้แก้วพลาสติก ส่วนใหญ่จะเป็นพวกขวดเบียร์ขวดเหล้า ขวดโซดามากกว่าที่คู่กรณีใช้ตีกัน ส่วนลูกค้าคนอื่นก็ถูกลูกหลง โดนเศษขวดบาดเล็กน้อยเท่านั้น

336919

นางอุทัย เปิดเผยว่า ร้านของตนมีมาตรการคือก่อนจะเข้าร้านจะมีการตรวจค้นอาวุธทุกคน เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีห้ามเข้าร้าน มีการ์ดและวงจรปิด ดูแลความปลอดภัยรอบร้าน โดยปกติแล้วร้านของตนก็มักจะเกิดเหตุแบบนี้บ่อยครั้ง แต่ไม่เคยรุนเเรงเหมือนครั้งนี้ ทุกครั้ง การ์ดจะห้ามได้ เชิญตัวออกไปนอกร้านไม่เหมือนกับครั้งนี้ที่การ์ดห้ามไม่ฟังซ้ำยังทำร้ายการ์ดอีกด้วย

ตนมองว่าเหตุการณ์แบบนี้เป็นพฤติกรรมที่แย่มาก คนอื่นเขามาสนุกกัน แค่กลุ่มคนดังกล่าวกลับมาสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับคนอื่น ซ้ำยังอวดอ้างว่าเป็นเด็กพื้นที่เจ้าถิ่นทำตัวกร่าง นอกจากนี้ยังมีการ์ดได้ยินอีกด้วยว่ากลุ่มคนนี้ข่มขู่ว่าจะกลับมาถล่มร้านร่มไผ่ตนยอบรับว่าค่อนข้างกลัว กังวลเพราะร้านตนเป็นพื้นที่เปิด ใครจะเข้าออกยังไงก็ได้ เมื่อวานที่ตนเปิดร้านก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ลูกค้าก็ยังคงเข้ามาเที่ยวที่ร้านเหมือนเดิม แต่ตนก็ยังระแวงเหมือนเดิม

607623

นายแมน (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนเองคือคนที่ชายสวมเสื้อกล้ามต่อยก่อน โดยช่วงนั้นตนมาดื่มเหล้าที่นี่เป็นประจำอยู่เเล้วตั้งแต่ร้านเปิดใหม่ ส่วนคืนวันที่ 6 ส.ค.65 นั้น ตนมากับเพื่อนผู้ชาย 6 คน ผู้หญิงอีก 2-3 คน นั่งที่โซนม้าหินอ่อน

หลังจากนั้นตนก็ได้เดินไปเข้าห้องน้ำที่ด้านหลังเวทีดนตรีสด เดินผ่านโต๊ะของกลุ่มคู่กรณี โดยตอนที่ผ่านไปตอนเเรกก็ไม่ได้มีเรื่องบาดหมาง ขากลับจากห้องน้ำตนคาดว่าน่าจะเดินไปชน ซึ่งตนก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษไปเเล้วเรียบร้อย บอกว่า "พี่ ผมขอโทษครับ" ชายสวมเสื้อกล้ามสีขาวไม่ยอมจบ บอกกับตนว่า "มึงขอโทษเหรอ" แล้วก็ต่อยเข้าที่ใบหน้าของตนอย่างจัง

จากนั้น ตนก็เดินกลับไปที่โต๊ะตัวเอง เพื่อน ๆ ก็ถามว่าหน้าไปโดนอะไรมา เพราะที่คิ้วข้างซ้ายของตนแตกเลือดอาบหน้า ก่อนที่ตนจะเล่าเหตุการณ์ให้เพื่อนฟังทำให้เกิดความไม่พอใจของเพื่อนในกลุ่ม จากนั้นพวกตนจึงได้กลับมาที่โต๊ะของชายสวมเสื้อกล้าม ซึ่งถ้าดูตามคลิปวงจรปิดจะเห็นว่ามีเพื่อนของตนที่เป็นผู้ชายสวมเสื้อสีดำ กลับไปต่อยหน้าคืนแทนให้ ตนเองก็ตามมาด้านหลัง หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ตะลุมบอนกันชุลมุนไปหมด ตนจำไม่ได้ว่าถูกต่อยไปกี่หมัด รู้แค่ว่าอาวุธคือขวดเบียร์กับขวดโซดาและหมัด หลังจากนั้นตนก็ไม่ทราบเหตุการณ์อะไรอีก เพราะถูกรุมกระทืบจมอยู่กับพื้นร้าน

352392

พอเหตุการณ์สงบ น้องที่มาด้วยกันก็พาตนไปโรงพยาบาลต้องเย็บคิ้วซ้ายที่เเตกเย็บ 10 เข็ม ที่เหลือก็รอบช้ำบริเวณใบหน้า มีเพื่อนอีก 1 คนคิ้วเเตก ต้องเย็บ 12 เข็ม นอกจากนั้นก็ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไรอีก ตนเองยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับชายสวมเสื้อกล้ามสีขาว รวมถึงกลุ่มคนอื่น ๆ ในโต๊ะด้วย ส่วนเพื่อนของตนก็ไม่เคยมีใครรู้จักกับคนกลุ่มนี้มาก่อน เพิ่งจะเคยเจอกันคืนนั้น แล้วก็โดยต่อยเลย ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางอะไรกันมาก่อน ตั้งเเต่วันที่ 6 ส.ค. จนถึงวันนี้กลุ่มคนดังกล่าวก็ยังไม่มีการติดต่อมาขอโทษหรือตำรวจเรียกตนไปสอบปากคำแต่อย่างใด

ตนยังไม่ได้ไปแจ้งความเรื่องที่ถูกทำร้ายร่างกาย เพราะกลัว และไม่อยากจะให้เรื่องราวใหญ่โต เกรงว่าจะกระทบกับงานที่ทำอยู่ ทางบ้านรู้แล้วว่าตนถูกทำร้ายร่างกาย หลังจากข่าวออกไปคืนนี้ตนก็ยังไม่แน่ใจเช่นกันว่าจะไปเเจ้งความหรือไม่ มองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่สมควรจะบานปลายเลย เพราะตอนที่เดินชนตอนเเรกตนก็ได้ขอโทษไปแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส