เปิดใจ “น้องแพร พาเพลิน” ถอยรถหรูวัย 12 เพื่อพ่อแม่ เผยเคล็ดไม่ลับ ไม่หยุดฝัน ไม่ท้อ ไม่ยอมแพ้ (คลิป)

10 เม.ย. 62
วันที่ 9 เม.ย. 62 ในโลกออนไลน์แห่ชื่นชม น้องแพร พาเพลิน เน็ตไอดอลเด็กชื่อดัง สาวน้อยมหัศจรรย์จากคลิปตอน 4 ขวบ อัดคลิปสอนแต่งหน้า ที่โด่งดังจากการเป็นยูทูเบอร์สอนแต่งหน้า ล่าสุดเจ้าตัวฉลองวันเกิดครบ 12 ขวบ ซื้อรถ BMW ป้ายแดงให้ตัวเองนั้น
น้องแพร พาเพลิน กับรถยนต์ป้ายแดง
ด.ญ.ณัฏฐนันท์ สนุ่นรัตน์ หรือ แพร พาเพลิน อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนสฤษดิเดช จ.จันทบุรี เปิดใจว่า เริ่มแต่งหน้าตั้งแต่อายุ 3-4 ขวบ ชอบแต่งหน้าเพราะรู้สึกสนุก เพลิดเพลิน เรียนรู้ด้วยตัวเอง จากการดูคลิปวิดีโอในยูทูบ จนกระทั่งอายุ 7 ขวบ แม่จึงส่งไปเรียนกับสถาบันสอนแต่งหน้า ดีใจที่ตนเองมีชื่อเสียงระดับสากล ได้แต่งหน้านางงาม นางแบบ ซึ่งเมื่อก่อนมีคนดูถูก แต่ดีใจที่ตนเองไม่ได้ล้มเลิกความฝัน จนมีวันนี้ได้
ด.ญ.ณัฏฐนันท์ สนุ่นรัตน์ หรือ แพร พาเพลิน
น้องแพร กล่าวต่อว่า คลิปแรกตนเองเป็นคนอัดคลิปเอง และมีแม่ช่วยลงในยูทูบ ต่อมาตนเองทำเองทั้งหมด ส่วนรายได้มาจากการรับรีวิวสินค้าเครื่องสำอาง และรับงานแต่งหน้า จากประสบการณ์ที่แต่งหน้ามา ภูมิใจที่สุดคืองานแต่งหน้าที่ประเทศอังกฤษ ร่วมงานลอนดอนแฟชั่นวีกเมื่อปีที่ผ่านมา
คลิปสอนแต่งหน้าของน้องแพร
ส่วนรายได้มาจากการรับจ้างงานต่าง ๆ เช่น แต่งหน้ารับปริญญา ราคา 2,000 - 2,500 บาท แต่งหน้าเจ้าสาว ราคา 5,000 - 8,500 บาท แล้วแต่ระยะทาง สำหรับเงินที่ได้รับ ให้แม่เก็บ และทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้ ขณะเดียวกันพ่อกับแม่อยากซื้อรถมานานแล้ว บวกกับเป็นวันเกิดตัวเอง จึงซื้อ รถ BMW ป้ายแดง เป็นของขวัญให้ตัวเอง และเป็นของขวัญให้กับทั้งครอบครัว น้องแพร ฝากถึงเพื่อนวัยรุ่นว่า สำหรับคนที่มีความฝัน ทำให้เต็มที่ อย่าหยุดทำ อย่ายอมแพ้ อย่าถอย สำหรับคนที่อยากทำคลิปลงยูทูบ ก็ให้ทำไปเรื่อย ๆ แล้วผลตอบรับจะดีเอง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ