นักแม่นปืนสาวลวงฆ่าชาย 2 เมีย อ้างกลัวผัวรู้สัมพันธ์ ถูกลากไส้ติดพนันฉกทองศพ (คลิป)

8 ส.ค. 65

วันที่ 6.ส.ค. 65 เวลา 04.12 น. ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บ่อปลาพื้นที่การเกษตรแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.5 ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม ที่เกิดเหตุพบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายเล็ก ปิ่นโรจน์ อายุ 55 ปี และปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก พบในที่เกิดเหตุบริเวณที่พบศพในสภาพศพนั่งคุกเข่าคว่ำหน้า ถูกยิงที่ด้านหน้า เข้าที่หน้าอก 1 นัด และด้านหลัง 2 นัด

357007

ล่าสุด วันที่ 8 ส.ค. 65 มีรายงานข่าวจากชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 และตำรวจสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม มีการประสานไปยังชุดสืบสวนในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี หลังจากทราบว่ามีผู้ต้องสงสัยเป็นผู้หญิง เป็นอดีตคนสนิทนายเล็กคนตาย วันเกิดเหตุมีเบาะแสว่ามาปรากฏตัวอยู่ในพื้นที่ก่อนที่จะหายไป

336395

จนกระทั่งทราบเบาะแสว่าเจ้าตัวย้อนกลับไปอาศัยอยู่ที่บ้านในตำบลหนองกร่าง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี จึงได้มีการประสานกำลังเพื่อควบคุมตัวมาสอบปากคำ เพราะทราบว่าหลังจากที่รถของคนตายขับเข้าไปในบ่อปลาช่วงเวลาประมาณ 12.36 น.

786608

เวลาถัดมาประมาณ 15.00 น. มีรถของอดีตหญิงสาวคนสนิทรายดังกล่าวขับตามเข้าไป มีการขับรถเวฟสีแดงตรงตามพยานที่พบเห็น ว่ามีการจอดปิดท้ายรถของคนตาย แต่ในการขับเข้าไปก่อเหตุนั้นขับไปเพียงลำพัง

406364

ก่อนที่จะกลับออกมาช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. และหลังจากที่ก่อเหตุเสร็จแล้ว ได้ไปเปลี่ยนรถมอเตอร์ไซค์ขับรถเก๋งสีบรอนซ์เงิน และไปนั่งพูดคุยที่บ้านเพื่อนคนสนิท เสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่จะออกจากพื้นที่ไปในเช้าวันที่พบร่างของนายเล็กนอนเสียชีวิตอยู่ที่บ่อปลา

698823976449

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่าหญิงสาวคนสนิทรายดังกล่าวเคยคบหากับคนตายเมื่อสมัย 10 ปีก่อน ก่อนที่จะย้อนกลับมาพูดคุยกับคนตายอีกครั้ง หลังจากที่สามีคนปัจจุบันของเจ้าตัวตาย ตำรวจจึงตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับตัวของหญิงสาวคนสนิท เพราะก่อนหน้านี้หลังจากที่ ขาดการติดต่อเจ้าตัวย้ายไปอยู่บ้านญาติที่ จ.กาญจนบุรี

cg

แต่ปรากฏว่าวันเกิดเหตุมาโผล่อยู่แถวในพื้นที่ จึงสงสัยในตัวของหญิงสาวคนสนิท และได้เชิญตัวมาสอบปากคำเมื่อคืนนี้ จนกระทั่งเจ้าตัวรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุยิง

211799

ทราบชื่อคนก่อเหตุในเวลาต่อมาคือ นางสาวณัฐกานต์ พูลสวัสดิ์ หรือ สุ และในวันนี้ในขณะที่มีการคุมตัว ไม่ได้มีการตอบคำถามใดกับผู้สื่อข่าว ในขณะที่ถูกคุมตัวมาสอบปากคำก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และชิงทรัพย์ผู้อื่น

 

105666

ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของเจ๊เล็ก (นามสมมติ) เพื่อนสนิทของคนก่อเหตุ เผยภาพกล้องวงจรปิด 4 ส.ค. เวลาประมาณ 18.00 น. โดยพบว่าตัวของ น.ส.ณัฐกานต์ หรือ สุ หลังจากที่ก่อเหตุยิงนายเล็ก ได้กลับไปบ้านเปลี่ยนชุดพร้อมกับเปลี่ยนรถ ขับรถเก๋งแวะมาที่บ้านของเจ๊เล็ก เพื่อนคนสนิท ทันทีที่มาถึงก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ลงจากรถมาทักทายพูดคุยกับคนในบ้านของเจ๊เล็ก จากนั้นก็เดินไปนั่งอยู่ที่ศาลาไม้ ก่อนที่จะใช้เวลานั่งพูดคุยอยู่ประมาณ 30 นาที และขับรถออกบ้านเจ๊เล็กไป ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าแวะมาทักทายเตรียมที่จะเดินทางกลับ จ.กาญจนบุรี

440874

เจ๊เล็ก เปิดใจว่า วันเกิดเหตุนั้นเจ้าตัวได้เดินทางมาที่บ้านของตนเอง แต่มาเจอกับญาติพี่น้องคนอื่น ก็นั่งพูดคุยเหมือนไม่มีอะไรเกิด แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ตัวของ น.ส.ณัฐกานต์ มีสามีใหม่และย้ายไปอยู่บ้านใน จ.กาญจนบุรี แต่ก็เพิ่งทราบว่าเจ้าตัวมาโผล่ในพื้นที่ในวันเกิดเหตุ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็น น.ส.ณัฐกานต์ ซึ่งนอกจากวันก่อเหตุ เจ้าตัวจะแวะมาทักทายพูดคุยกับตนเอง แต่ช่วงวันถัดมาตนเองก็ยังมีการสอบถามเกี่ยวกับนายเล็กที่ถูกยิงตาย น.ส.ณัฐกานต์ก็ยังพูดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น บอกให้ตนเองส่งรูปของคนตายไปให้ทางโทรศัพท์ ตนเองก็ส่งไปให้ น.ส.ณัฐกานต์บอกว่า "น่ากลัวอะพี่" ตนเองก็ไม่คิดว่าตัวของเขาจะเป็นคนก่อเหตุด้วยช้ำ

117996

ที่สำคัญเมื่อวานนี้ตอนที่ตนเองเดินทางไปทำธุระต่างจังหวัด น.ส.ณัฐกานต์ ก็ยังโทรศัพท์มาคุยกับตนเองราว 2 ชั่วโมง จนกระทั่งตนเองขับรถถึงที่หมายก็มีการวางสายไป ในสายก็มีการชวนพูดคุยเกี่ยวกับตัวนายเล็กคนตายที่มีข่าวนำเสนอทำนองว่ามีแฟนหลายคน ตัวของ น.ส.ณัฐกานต์ คนก่อเหตุก็ยังพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน

ทั้งนี้ ตนเองเพิ่งทราบจากชุดสืบสวนเมื่อเช้าว่ามีการควบคุมตัว น.ส.ณัฐกานต์ ตนเองก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมถึงโหดเหี้ยมได้ขนาดนี้ และถ้าหากวันนี้ตำรวจไม่ไปล็อกตัวก่อน ก็เชื่อว่าคงใช้เส้นทางทางธรรมชาติบริเวณ จ.กาญจนบุรี หลบหนีออกไปแล้ว เพราะเหมือนว่าเจ้าตัวกำลังเตรียมตัวจะหลบหนี

สำหรับนิสัยส่วนตัวของ น.ส.ณัฐกานต์ ตนเองมองว่าเป็นคนเด็ดเดี่ยวและใจเด็ดพอสมควร การก่อเหตุยิงไม่ใช่เรื่องยาก และเชื่อว่าน่าจะยิงได้ด้วยตนเอง เพราะเป็นคนเรียนเกี่ยวกับการยิงปืน เวลาที่ไปซ้อมที่สนามยิงปืนแม่นมาก ที่สำคัญเจ้าตัวก็เป็นคนที่พกอาวุธปืนติดตัวตลอด หลายครั้งก็โดนจับในข้อหาอาวุธปืน

สำหรับชนวนเหตุนั้นตนเองเชื่อว่าเป็นเพราะตัวของ น.ส.ณัฐกานต์ติดการพนันหนัก ก่อนหน้านี้ก็เคยมาหยิบยืมเงินตนเองมากถึง 300,000 บาท แต่สุดท้ายก็ไม่มีคืน ตนเองต้องไปยึดเอาบ้านของ น.ส.ณัฐกานต์แล้วมาขายเพื่อชำระหนี้ มีการขายบ้านได้ราคา 700,000 บาท ตนเองหักลบหนี้แล้วเอาเงินไปคืนให้กับ น.ส.วณัฐกานต์ 400,000 บาท ดังนั้นการก่อเหตุจึงเชื่อว่าเป็นเพราะประสงค์ทรัพย์ ทอง 5 บาทของผู้ตายเพื่อหาเงินไปเล่นการพนันหรือไม่

619104

ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนายเล็ก ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ นางหนึ่ง (นามสมมติ) ภรรยาของคนตาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเองก็คิดมาโดยตลอดว่าเป็นชนวนเหตุเรื่องของการถมที่ ประเด็นทางธุรกิจ แต่เมื่อคืนนี้ตำรวจได้ตัดประเด็นเรื่องของความขัดแย้งทางธุรกิจออกไป โทรมาแจ้งกับตนเองว่าน่าจะเป็นเรื่องประเด็นชู้สาว ตนเองก็มานั่งนึกย้อนนอกจากจะมีตนเอง มีภรรยาคนที่ 2 ยังมีสาวนมเปรี้ยวและสาวแซวมอน ก็พยามนึกว่าจะมีใครคนอื่นอีกหรือไม่

217510

นึกขึ้นได้ว่าช่วงก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์ มีผู้หญิงคนที่เคยคบหากันในอดีตประมาณ 10 ปีก่อน ลักษณะเหมือนติดต่อกลับมาหานายเล็กอีกครั้ง ก่อนหน้าผู้หญิงคนดังกล่าวหายไปจากชีวิตนายเล็กนานแล้ว เหมือนช่วงก่อนเกิดเหตุติดต่อกลับมาเหมือนจะเป็นการซื้อขายน้ำมันทอด ตนเองจึงนึกขึ้นได้ว่าน่าจะเป็นผู้หญิงคนนี้ เรื่องของแรงจูงใจนั้นตนเองไม่อยากพูด พอรู้ว่าคนร้ายเป็นใครตนเองก็พอทำใจได้บ้าง แต่ก็รู้สึกสงสารที่จะต้องมาตายแบบนี้

795453

สำหรับเรื่องของการทำแผนหรือแม้แต่การพาตัวมาขออโหสิกรรมนั้น ส่วนตัวไม่อยากเจอหน้า น.ส.ณัฐกานต์ ไม่อยากเจอหน้าไม่อยากเห็นหน้า แต่ญาติพี่น้องและคนอื่นต้องการอยากให้ทำแผนฯ และอยากให้พามาขอเอาโหสิกรรม ทุกคนอยากจะเจอ แต่หลังจากนี้ก็ควรที่จะได้รับโทษตามกฏหมาย ไม่ว่าจะอ้างเหตุผลอะไรก็ตาม ในเมื่อมีการก่อเหตุแล้วก็ต้องรับโทษ

153859

นางสอง (นามสมมติ) ภรรยาคนที่ 2 ของคนตาย เปิดเผยว่า การลงมือก่อเหตุของ น.ส.ณัฐกานต์เชื่อว่าชนวนเหตุเกิดจากเจ้าตัวเป็นคนติดการพนันหนัก ช่วงหลังจากที่สามีของเขาตาย จึงย้ายจาก จ.าญจนบุรีมาอยู่ในพื้นที่ จ.นครปฐม และทำมาหากินเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทอด และยังวนเวียนอยู่ไม่ไกลจากชีวิตและครอบครัวของนายเล็กคนตาย หลังจากที่สามีของ น.ส.ณัฐกานต์ ถึงแก่ความตาย เจ้าตัวจึงแอบย้อนกลับมาคุยกับคนตายอีกครั้ง ชนวนเหตุเดียวก็คือหวังเรื่องเงิน เพราะก่อนหน้านี้เคยได้เงินจากนายเล็กคนตายไปหลายบาท ที่สำคัญในวันที่ทั้งคู่ไปนัดเจอกันที่บ่อปลา เชื่อว่าตัวของคนก่อเหตุตั้งใจที่จะขอเงิน เพื่อแลกกับการมีอะไรกัน แต่คาดว่าตัวของนายเล็กอาจจะไม่ได้มีการให้เงิน จึงได้มีการก่อเหตุยิงและหลบหนีก็ได้

ก่อนหน้านี้ ตนเองคือภรรยาเพียงคนเดียวที่ให้เบาะแสกับตำรวจ เชื่อมั่นตลอดว่าเป็นประเด็นชู้สาว เนื่องจากคนตายเหมือนมีอีกคนพยายามติดต่อเพื่อนนัดหมายให้ไปเจอกัน มารู้ช่วงหลังว่า น.ส.ณัฐกานต์ หลังจากที่ผัวตายแล้วก็แอบติดต่อกับนายเล็ก แต่ก็ไม่คิดว่าการนัดหมายไปเจอกันจะถูกยิงตายแบบนี้

ส่วนประเด็นเบอร์โทรศัพท์ปริศนาซึ่งมีการตรวจสอบว่าเป็นของนางสาวแซลมอน ครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจแล้วเพราะเจ้าตัวก็เดินทางมาแสดงความบริสุทธิ์ใจกับครอบครัวบ้านใหญ่ ก่อนหน้านี้ตัวของคนตายก็เคยพูดกับเมียทั้ง 2 ว่านางสาวแซลมอนไม่ได้มีอะไรเกินเลย ดังนั้นครอบครัวก็หายคาใจแล้ว ส่วนคนก่อเหตุตนอยากให้ประหารชีวิตให้ตายตกตามกันไป นายเล็กตายยังไงก็ขอให้ น.ส.ณัฐกานต์ตายแบบนั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส