ลุงวินโดดหนีตาย กระบะเมาแล้วขับ พุ่งชนลากรถไกลกว่า 300 เมตร

7 ส.ค. 65

กระบะเมาแล้วขับชนรถอีกคัน ก่อนขับหนีแล้วพุ่งชนมอเตอร์ไซค์แล้วลากไปไกลกว่า 300 เมตร คนขับวิน จยย.ต้องกระโดดหนีตาย

 

พลเมืองดีบันทึกภาพวิดีโอขณะรถกระบะมาสด้าสีขาวกำลังขับลากขยี้รถจักรยานยนต์ติดไปกับรถ และพยายามขับไปต่อโดยไม่แคร์สายตาของประชาชนและผู้ใช้ทาง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ ต้องสนธิกำลังสกัดจับกุมเอาไว้ได้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนรัตนราช ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 7 สิงหาคม 65 หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดีไล่สกัดจับเอาไว้ได้บนถนนสายเลี่ยงเมืองก่อนข้ามคลองสำโรง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใส่กุญแจมือควบคุมตัวชายคนขับรถทันทีหลังจากพยายามหลบหนีและหวั่นถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

 

1659882587713

 

สอบถามนายกิติคุณ อายุ 53 ปี คนขับรถกระบะมาสด้าคันก่อเหตุ ซึ่งยอมรับว่าก่อเหตุชนและลากรถจักรยานยนต์มาจริง สาเหตุเพราะตกใจที่ก่อนหน้านี้ได้ไปชนท้ายรถกระบะคันหนึ่งกลางถนนเทพรัตนขาออก กม.28 แล้วตั้งใจหลบหนี แต่ถูกเจ้าของรถไล่ติดตามจึงขับด้วยความเร็วก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอีกครั้ง จนมาถูกสกัดจับกุม

 

ขณะที่เจ้าของรถยนต์กระบะมิซูบิชิที่ถูกชนคันแรกบอกว่า ขณะกำลังขับรถมาตามทางจนมาถึง กม.28 มองกระจกหลังเห็นว่ามีรถกระบะสีขาวคันนี้ขับมาด้วยความเร็วและส่ายไปมา จึงยกคันเร่งเพื่อให้แซงรถตนเองไปแต่กลับถูกชนท้ายอย่างจัง จากนั้นรถคันเกิดเหตุกลับถอยหลังแล้วขับหลบหนีจึงรีบขับรถตาม และโทรประสานเจ้าหน้าที่ให้ตามมาจับกุม

 

1659882563097

 

ด้านนายสัมฤทธิ์ คนขี่รถจักรยานยนต์คันที่ถูกรถกระบะมาสด้าสีขาวชนท้ายลากไปกับพื้นถนนบอกว่า ตนเองกำลังขับเข้าวินรถปากทางบางบ่อ จู่ๆ ได้ยินเสียงรถกระบะคันนี้เร่งเครื่องมาด้วยความแรง จึงหันไปมองพบว่ากำลังพุ่งชนจึงตัดสินใจกระโดดทิ้งรถหนีจนรถถูกชนติดคาหน้ารถไป โชคดีที่ตัดสินใจกระโดดลงทัน

 

ด้าน ผกก.สภ.บางบ่อ เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวพบว่า คนขับรถกระบะรายนี้มีอาการเมาสุรา ซึ่งผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 283 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงสั่งคุมตัวเตรียมดำเนินคดีทุกข้อหาที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเมาแล้วขับ ขับรถประมาท ในเบื้องต้นยังอยู่ในอาการเมาสุราจนไม่สามารถสอบปากคำ เต้องรอให้สร่างเมาก่อนจะสอบปากคำและส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะนี้ได้ประสานญาติของผู้ก่อเหตุมารับทราบเรื่องราวดังกล่าวและพูดคุยกับฝ่ายผู้เสียหายแล้ว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส