พ่อเลี้ยงขืนใจลูกท้อง 7 เดือน ยายเค้นถามถึงรู้ แม่ไอ้หื่นไม่เชื่อลูกลงมือขอมอบตัวสู้ (คลิป)

6 ส.ค. 65

กรณีเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 6 ส.ค. 65 ที่ สภ.น้ำพอง นายฉัตรชัย โลหะมาตย์ กำนันตำบลหนองกุง ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอน้ำพอง พาสาวนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ชาว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น และ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อภิเดช จังพล สว.สอบสวน สภ.น้ำพอง

321015

กรณีที่ ด.ญ.เอ ถูกพ่อเลี้ยงชื่อนายชนะชัย อายุ 32 ปี ข่มขืนจนตั้งครรภ์ 7 เดือน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมพ่อเลี้ยงมาดำเนินคดีตามกฎหมายนั้น

992947

นางสาวบี แม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตัวเองมีสามี แล้วมีลูกด้วยกัน 2 คน ชาย 1 คน หญิง 1 คน คือ ด.ญ.เอ แล้วก็ได้เลิกรากับสามีคนแรกไป ต่อมาในปี 2556 ขณะที่ด.ญ.เอ อายุ 5 ขวบ ตัวเองได้สามีใหม่ คือนายชนะชัย พ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุ แล้วมีลูกสาวกับนายชนะชัย 1 คน

877055

เดือนตุลาคม 2563 ตัวเอง นายชนะชัย ได้ไปทำงานทำที่ จ.ระยอง โดยได้เอาเด็กหญิงเอลูกสาวไปด้วย เพื่อจะไปเรียนที่ จ.ระยอง โดยเช่าบ้านเช้าอาศัยอยู่ด้วยกัน โดยทำงานไปไม่กี่เดือน ตัวเองและนายชนะชัยก็ตกงาน เดือนมิถุนายน 2564 ตัวเองได้งานใหม่ ส่วนนายชนะชัย พ่อเลี้ยงยังไม่ได้งาน แล้วต้องอยู่บ้านเช่ารองานใหม่ ประจวบกับช่วงนั้นโรงเรียนที่เด็กหญิงเอยังไม่เปิด เนื่องจากอยู่ในช่วงแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงทำให้นายชนะชัยได้มีโอกาสอยู่กับลูกสาว เพราะตัวเองต้องเลิกงานดึกทุกวัน

ต่อมาช่วงเดือนเมษายน 2565 ยายทวดของตัวเองได้ป่วย แม่ของตัวเองจึงโทรตามให้ตัวเองกลับมาดูคนแก่ที่บ้าน ตัวเอง นายชนะชัย และเด็กหญิงเอ ลูกสาวก็ได้กลับมาบ้านที่ จ.ขอนแก่น เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม 2565 ตัวเองสังเกตว่าเด็กหญิงเอ ลูกสาวตัวเอง มีน้ำมีนวลขึ้นคล้ายคนท้อง จึงปรึกษานายชนะชัย พ่อเลี้ยง ว่าสงสัยว่าลูกสาวท้อง นายชนะชัยก็บอกกับตัวเองว่า "มันจะท้องได้ไง มันไม่ได้ออกไปไหนเลย ตอนอยู่ที่ระยองมันก็อยู่แต่ในห้อง" ตัวเองจึงบอกกับนายชนะชัยว่าเพราะลูกสาวไม่ได้ออกไปไหน ตัวเองจึงสงสัยสามี นายชนะชัยก็ตอบว่า "ใครจะไปกล้าทำอย่างนั้น ไม่ใช่ลูกก็เหมือนลูก เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ลูกผมก็เป็นผู้หญิงเหมือนกัน ผมไม่คิดทำอย่างนั้นอยู่แล้ว"

572304

กระทั่งเมื่อวานนี้ยายของเด็กได้มาบอกกับตัวเองว่าตั้งครรภ์กับนายชนะชัย พ่อเลี้ยง ตนจึงไปถามลูกสาวอีกครั้ง ลูกยอมเล่าให้ฟังว่า เขาถูกพ่อเลี้ยงขืนใจตั้งได้ประมาณ 1 แล้ว ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2564 ตอนที่ลูกสาวอยู่บ้านเช่ากับพ่อเลี้ยงตามลำพังที่ จ.ระยอง ซึ่งกระทำชำเราลูกสาวหลายครั้ง และช่วงเดือนเมษายน 2565 ที่ตัวเองย้ายกลับมา จ.ขอนแก่น เพื่อมาดูแลยายทวดที่ป่วยนั้น ระหว่างที่ตัวเองดูแลยายทวด นายชนะชัยก็พาเด็กหญิงเอไปกระทำชำเราที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง 2 ครั้ง ตอนนั้นลูกสาวก็น่าจะตั้งครรภ์อยู่แล้วด้วย ที่ลูกสาวไม่กล้าบอกเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้กับใครฟัง เนื่องจากว่านายชนะชัยเขาข่มขู่ลูกสาวว่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครจะฆ่าลูกสาวตัวเอง นอกจากนี้ นายชนะชัยยังสร้างเรื่องให้ลูกสาวตัวเองบอกกับครอบครัวว่าถ้าท้องขึ้นมาให้บอกว่าท้องกับแฟนที่เป็นกลุ่มวัยรุ่น

โดยความจริงที่ปรากฎออกมานี้ เป็นเพราะว่าแม่ของตัวเองได้มีวิธีการถามลูกสาวตัวเองว่า "คิดถึงพ่อลูกไหม" ลูกสาวก็ตอบว่า "ไม่" ยายเด็กจึงถามต่อว่า "ทำไมไม่คิดถึง" ลูกสาวก็ตอบว่า "เกลียด" แล้วทำไมถึงเกลียด ลูกสาวจึงยอมรับว่าถูกกระทำ กระทั่งได้นำเรื่องดังกล่าวมาบอกตัวเองในเมื่อวานนี้ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องนายชนะชัยให้ถึงที่สุด

900329

นางแก้ว (นามสมมติ) แม่ของนายชนะชัย เล่าว่า ตนไม่ทราบมาก่อนเลยว่าลูกชายไปก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงจนท้อง 7 เดือน เพราะลูกชายไม่เคยมาเล่าให้ฟัง ยอมรับว่าหลังจากทราบข่าวตัวเองก็ตกใจมาก ตอนนี้ถ้าถามว่าลูกไปก่อเหตุจริงไหม ตัวเองก็ตอบไม่ได้ ต้องรอให้ลูกมาตอบ หลังจากความแตกขึ้นมา ตอนนี้ตัวเองก็ไม่รู้ว่าลูกชายหลบหนีไปอยู่ที่ไหน เพราะติดต่อเขาไม่ได้ ถ้าลูกชายดูข่าวอยู่ตัวเองอยากบอกให้เขามาพบตำรวจ ถูกหรือผิดก็ให้การกับตำรวจอีกที ลูกชายตัวเองก็ไม่เคยมีประวัติลักษณะดังกล่าวนี้มาก่อน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส