นายก อบต. ปัดถือเหล็กฟาดผัวลูกจ้างที่แท้แค่ท่อน้ำ แฉอริขู่ฆ่าฉุนตั้งสอบเมียทุจริต ซ้ำเคยหัวร้อนต่อยปลัดสลบ (คลิป)

6 ส.ค. 65

กรณีโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอ นายณัฐวุฒิ จตุพงษ์ไพโรจน์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลมาบกราด จ.นครราชสีมา พร้อมลูกน้องรวม 7 คน ได้บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายนายไพรวัลย์ เฉียดกำปัง หรือ น้อย อายุ 29 ปี พนักงานโรงงานน้ำแข็ง ด้วยการใช้ท่อพีวีซีห่อกระดาษตีตามร่างกายจนได้รับบาดเจ็บนั้น เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 5 ส.ค. 65

873865

วันที่ 6 ส.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ที่โรงน้ำแข็งแห่งหนึ่ง ต.มาบกราด อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา จุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณลานหน้าโรงงาน นายณัฐวุฒิ จตุพงษ์ไพโรจน์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลมาบกราด เปิดเผยว่า ค่ำวันที่ 4 ส.ค. 65 นายไพรวัลย์ หรือ น้อย ผู้บาดเจ็บ เขาได้มาขู่ฆ่านางสาวส้ม (นามสมมติ) และเพื่อนของนางสาวส้ม ลูกน้องในที่ทำงานของตัวเอง เนื่องจากทั้ง 2 คน มีปัญหาการทำงานกับนางสาวชวัลรัตน์ จรจอหอ อายุ 43 ปี ภรรยาของนายน้อย จึงทำให้นายน้อยไม่พอใจ แล้วมาขู่ฆ่า

488568

เวลา 14.00 น. ของวันที่ 5 ส.ค. ตัวเองและลูกน้องชาย รวม 7 คน จึงเดินไปที่โรงงานน้ำแข็งดังกล่าว เพื่อจะไปเคลียร์และปรามนายไพรวัลย์ ไม่ให้เขามาแสดงพฤติกรรมข่มขู่ลูกน้องในที่ทำงานตัวเองอีก พอไปถึงโรงงานน้ำแข็ง พวกตัวเองเห็นนายไพรวัลย์นั่งอยู่บนรถส่งน้ำแข็ง จึงไปเรียกลงมาพูดคุย กระทั่งนายไพรวัลย์ลงมาจากรถ ลูกน้องตัวเอง 1 คน ได้เข้าไปต่อยนายน้อยตัวต่อตัว จากนั้นก็มีลูกน้องคนอื่น ๆ ได้เอาท่อพีวีซีห่อด้วยกระดาษที่เตรียมไว้ประมาณ 4 อัน เข้าไปตีตามลำตัวของนายน้อย เพื่อทำการปราม และขู่ไม่ให้นายน้อยมาแสดงพฤติกรรมขู่ฆ่าลูกน้องตัวเองอีก

639295

ส่วนตัวเองก็ไม่ได้ลงมือตีนายน้อยแต่อย่างใด ตัวเองมีหน้าที่ไปห้ามลูกน้องไม่ให้ทำร้ายนายน้อยรุนแรง ขอยืนยันว่าในคลิปไม่ได้เป็นท่อนไม้แต่อย่างใด เป็นแค่กระดาษห่อท่อเท่านั้น เพราะตัวเองไม่ได้มีเจตนาจะไปทำให้เขาถึงตาย แค่จะสั่งสอนนายน้อย ส่วนกระดาษห่อท่อ ลูกน้องของตัวเองก็เตรียมไป ตัวเองไม่รู้มาก่อน แต่ตั้งใจจะไปเคลียร์เท่านั้น ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 ปี นายน้อยก็เคยก่อเหตุต่อยหน้าปลัดในตำบลตัวเองจนเขาสลบมาแล้ว ครั้งนี้เขาก็มาขู่จะฆ่าลูกน้องตัวเองอีก

104723

ด้านนายคิง อายุ 28 ปี และนายเบียร์ อายุ 24 ปี ลูกน้องของนายก อบต. เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า พวกตัวเองก็ขอยืนยันว่า เมื่อวานนี้ ได้ไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายไพรวัลย์ หรือ น้อย ตามในคลิป เพื่อสั่งสอนนายน้อย เนื่องจากนายน้อยมีพฤติกรรมชอบข่มขู่ผู้หญิง แล้วครั้งล่าสุดก็ขู่จะฆ่าเจ้าหน้าที่ อบต.หญิง แล้วนายไพรวัลย์ก็ชอบแสดงพฤติกรรมกร่าง โดยการมาเบิ้ลรถที่ อบต. พวกตัวเองจึงต้องเข้าไปเจรจา

พวกตัวเองขอชี้แจงว่า สิ่งของที่ใช้ตีนายไพรวัลย์นั้นคือท่อพีวีซีห่อด้วยกระดาษ ไม่ได้เป็นท่อนไม้ หรือท่อนเหล็กแต่อย่างใด แล้วพวกตัวเองก็ไม่ได้กะเอาให้ถึงตาย ทำไปเพื่อสั่งสอนเขาเท่านั้น เหตุที่เกิดขึ้น พวกตัวเองก็อย่กขอโทษนายไพรวัลย์ด้วยกับสิ่งที่ทำลงไป

249226

นายไพรวัลย์ เฉียดกำปัง อายุ 29 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวานนี้ ตัวเองกลับมาจากส่งน้ำแข็ง จังหวะที่นั่งอยู่ในรถ จู่ ๆ ลูกน้องของนายก อบต.หนึ่งคน ก็มากระชากคอเสื้อตัวเองลงไป จากนั้นก็มีลูกน้องของนายกอีก 6 คน เข้ามารุมทำร้ายตัวเองโดยใช้แท่งไม้ตีทำร้ายตัวเอง ซึ่งตัวเองก็ได้แค่เอามือขึ้นมาปัดป้องเอาไว้

โดยตัวเองยืนยันว่า ที่ถูกทำร้ายร่างกายนั้น ตัวเองถูกตีด้วยไม้ ไม่ใช่กระดาษแต่อย่างใด ส่วนนายกก็ยื่นไม้ให้ลูกน้องตีตัวเองด้วย สำหรับปมที่ตัวเองถูกทำร้ายมาจากก่อนหน้านี้แฟนตัวเองได้ทำงานอยู่ที่ อบต.มาบกราด แล้วถูกเพื่อนร่วมงานมาก่าวก่ายการทำงาน ภรรยาจึงมาเล่าเรื่องดังกล่าวให้ตัวเองฟัง ตัวเองจึงมีการไปขู่ เพื่อนร่วมงานของภรรยาว่า "ถ้าไม่เลิกยุ่งกับภรรยา จะต้องให้ฆ่ากันเลยไหม" ทำให้นายกไม่พอใจ แล้วพาลูกน้องมาทำร้ายร่างกายตัวเอง ซึ่งตัวเองก็แค่ขู่เท่านั้น ตัวเองไม่มีทางฆ่าใครแน่นอน

ส่วนที่นายก อบต.ออกมาให้ข่าวว่าตัวเองเคยต่อยปลัด นสลบนั้น ตัวเองก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่สาเหตุที่ตัวเองต่อยปลัดดังกล่าว เพราะว่าวันที่เกิดเหตุเขาเมาเหล้าแล้วก่อกวนคนอื่น ตัวเองจึงกระทำเพื่อสั่งสอนเท่านั้น เหตุการณ์ดังกล่าว ตัวเองก็ได้รับบาดเจ็บ ระบมตามร่างกาย และมีรอยถลอกจากการถูกตีอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส