โมโหหิว! หนุ่มกร่างบุกร้านซีฟู้ด พ่อครัวงงถูกซัดหน้าเชื่อเมา (คลิป)

6 ส.ค. 65

กรณีเพจเฟซบุ๊ก "ภูเก็ตซีฟู๊ดส์ บุฟเฟ่ต์ สาขาสมุทรปราการ" โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด พนักงานถูกลูกค้าทำร้าย โดยระบุว่า “ลูกค้าเปรี้ยวกว่าน้ำจิ้ม” ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย ลูกค้าเมามาจากไหนไม่รู้มานั่งจนโต๊ะสุดท้าย พูดจาหาเรื่องท้าทายพนักงานตลอด เพื่อนที่มาด้วยกันก็ช่วยกันห้าม แต่ไม่ฟังบุกรุกมาชกพนักงานถึงในครัว แล้วก็กลับไป พนักงานเราเห็นว่ายังทานของไม่หมดก็ใส่กล่องกลับให้ ไม่คิดค่าปรับด้วย พนักงานเราอยากถามว่า เราผิดอะไร ถ้าคุณเห็นคลิปนี้ให้ติดต่อกลับด้วย หากไม่ติดต่อกลับเราอาจจะต้องใช้สิทธ์ตามกฏหมาย”

312013

วันที่ 6 ส.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังร้าน ภูเก็ตซีฟู๊ดส์ บุฟเฟ่ต์ สาขาสมุทรปราการ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ลักษณะเป็นร้านแบบเปิด ตั้งอยู่ในโครงการ PTT PARK MALL ร้านจะเปิดให้บริการเวลา 16.00-23.00 น.

 

838432

 

นายบุญยืน แซ่เกา อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ 4 ส.ค. 65 ผู้ก่อเหตุคือนายปุ๊ (นามสมมติ) พร้อมเพื่อนอีก 2 คน มาที่ร้านเวลาประมาณ 20.40 น. โดยมีการนั่งรับประทานตามปกติ ดูจากอาการคาดว่านายปุ๊เมามาก่อนแล้ว จากนั้น นายปุ๊เดินไปร้านเหล้าข้าง ๆ ไปเต้นอยู่สักพัก ส่วนเพื่อนอีก 2 คนยังนั่งรับประทานอยู่ในร้าน

164418

กระทั่งนายปุ๊กลับมา และเริ่มหาเรื่องพนักงานในร้านแทบทุกคน จนเพื่อนที่มาด้วยกันห้ามปราม และพยายามจะพาออกนอกร้านแล้ว ขณะนั้นเวลา 22.00 น. เหลือนายปุ๊เป็นลูกค้าโต๊ะสุดท้าย ร้านเห็นท่าไม่ดี และเห็นว่าอาการยังเหลือ จึงให้พนักงานใส่กล่องให้โดยไม่คิดค่าปรับด้วย เพื่อนของนายปุ๊ห้ามอยู่นาน กระทั่งนายปุ๊เดินปรี่เข้าไปในร้านชกหน้าพ่อครัว ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

หลังเกิดเหตุ เพื่อนนายปุ๊ก็ขอโทษและพาตัวนายปุ๊กลับไป โดยที่ร้านไม่ได้มีอะไรเสียหาย แต่มองว่าลูกค้าไม่สมควรทำแบบนี้ บุกเข้าไปในครัว แล้วยังทำร้ายร่างกายพนักงานในร้านอีก ทางร้านไม่ได้อยากมีปัญหาด้วยอยู่แล้ว และทุกคนใจเย็นที่สุด โดยตนเองไม่เคยรู้จักนายปุ๊มาก่อน แต่พอจะคุ้นหน้าเพื่อนผู้หญิงที่มาด้วยกันเพราะเป็นลูกค้าประจำ

ล่าสุดตนเองจึงโพสต์คลิปลงไปในเพจของร้าน โดยยังไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี ให้เวลาภายในสัปดาห์นี้ หากนายปุ๊ ไม่ติดต่อมาพูดคุยหรือเจรจา ร้านก็จำเป็นต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะไม่อยากให้ไปทำแบบนี้ที่อื่นอีก ยืนยันว่าตั้งแต่เปืดร้านมา 1 ปีกว่าไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เพราะที่ร้านไม่ใช่ร้านเหล้า

692972

ขณะที่นายอาทิตย์ อายุ 30 ปี พ่อครัวที่ถูกต่อย เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ ตนเองก็ทำงานตามปกติ แต่ลูกค้าคนดังกล่าวาการเมา ตนเองเดินไปเก็บจานที่โต๊ะดี ๆ กลับมาถามว่า "มีปัญหาหรือเปล่า" ตนเองจึงบอกว่า "ไม่มีครับ" แต่ดูเหมือนเขาก็ยังคอยหาเรื่องอยู่เรื่อย ๆ

กระทั่งก่อนจะเกิดเหตุ ตนเองเดินอยู่หน้าครัวกำลังเก็บของเตรียมปิดร้าน จู่ ๆ เข้าก็เดินเข้ามา และต่อยตนเอง โดนที่ท้ายทอย 2 ครั้ง ตนเองจึงจำเป็นต้องป้องกันตัวต่อยสวนกลับไปหลายครั้ง ก่อนที่เพื่อนจะเข้ามาห้าม และพาตัวชายคนนั้นออกไป ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับชายคนนี้มาก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส