“แรมโบ้”เปิดใจ!! ยัน ‘พรรคเทิดไท’ไม่ใช่พรรคแตกแบงก์พัน พปชร.

6 ส.ค. 65

“แรมโบ้”ยัน‘พรรคเทิดไท’ไม่ใช่พรรคแตกแบงก์พันของพปชร. พร้อมย้ำส่งส.ส.ครบทุกเขตแน่!!

 

วันนี้ที่ 6 ส.ค. นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ขอจดจัดตั้งพรรคเทิดไท และว่าที่หัวหน้าพรรค กล่าวถึงการตั้งก่อพรรคเทิดไท ว่า ตนเป็นหางราชสีห์มานานต้องเป็นหัวสักครั้ง ตนมีเครือข่ายเป็นพี่น้องเกษตรกร เป็นคนรากหญ้า เป็นอดีตหมู่บ้านคนเสื้อแดงที่กลับเนื้อกลับใจมาร่วมกันปกป้องสถาบัน และสนับสนุนรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พี่น้องเหล่านี้อยากให้ตน ในฐานะอดีตแกนนำพวกเขามาเป็นหัวหน้าพรรคเทิดไทเท่านั้น พวกเขาไม่ไปทางอื่น ต้องตั้งพรรคใหม่ ดังนั้นตนจึงจำเป็น และขอย้ำว่าจุดยืนตนยังชัดเจน คือ 1.ปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ 2.สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งเป็นคนซื่อสัตย์ สุจริต ได้เป็นนายกฯ อีกสมัย ซึ่งเรื่องวาระนายกฯ 8 ปี ตนมั่นใจว่าไม่มีปัญหาแน่นอน นี่คือจุดยืนของตนไม่เปลี่ยนแปลง

 

นายเสกสกล กล่าวต่อว่า ส่วนที่มีคนถามว่าพรรคเทิดไท มีกระสุนเพียงพอสำหรับการเลือกหรือไม่นั้น เรื่องกระสุนไม่ใช่สาระสำคัญ เพราะตนทำการเมืองภาคประชาชน อยู่กับรากหญ้าและเกษตรกร เรื่องงบประมาณก็ใช้ตามกฎหมายกำหนด เราเข้ามาทำงานการเมือง ไม่ต้องการที่จะซื้อเสียงเลือกตั้ง อย่าไปยึดติดเรื่องเงิน มีทุนไม่มีทุน เราสนใจอย่างเดียวเดินหน้าทำงานเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ ประชาชน ส่วนจะได้แค่ไหนอย่างไรก็เป็นดุลพินิจเป็นการตัดสินใจของพี่น้องประชาชน ที่จะเห็นว่าพรรคเทิดไท แม้จะเป็นพรรคที่ยากจน แต่เป็นพรรคที่จริงใจ ซึ่งสโลแกนของพรรคเราชัดเจนคือ ชีวิตเพื่อชาติ หัวใจเพื่อประชาชน

 

นายเสกสกล กล่าวว่า ที่มาของงบประมาณที่จะใช้ในการดำเนินกิจกรรมของพรรค คือ 1.เงินอุดหนุนพรรคการเมืองจากกกต. 2.เงินบริจาค 3.จากสมาชิกพรรคที่ให้การสนับสนุน ดังนั้น ตนเชื่อว่าเมื่อไม่ได้ต้องการซื้อเสียงเข้าไปเป็นส.ส. ค่าใช้จ่ายในการหาเสียงเลือกตั้งเราพอหากันได้ และตั้งเป้าส่งลงสมัคร ส.ส.เขต โดยขณะนี้เรามีเครือข่ายกลุ่มวิสาหกิจชุมชนทั่วประเทศ มีอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง ที่กลับตัวกลับใจมาเป็นหมู่บ้านรัฐวิสาหกิจชุมชน ซึ่งมีกว่า 28,000 แห่ง มั่นใจว่าจะสามารถจะส่งได้ครบทั้ง 400 เขต รวมถึงบัญชีรายชื่อครบ 100 คน

 

นายเสกสกล กล่าวว่า ส่วนกรณีที่มีคนวิเคราะห์ว่าประมาณ 4-5 พรรคการเมืองขณะนี้เป็นของ พล.อ.ประยุทธ์ นั้น ให้ไปไปถามหัวหน้าพรรคแต่ละพรรค แต่สำหรับพรรคเทิดไท จุดยืนชัดเจนคือสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ อีกสมัย ซึ่งเชื่อว่าคงไม่ตัดคะแนนกันเอง เพราะจากประสบการณ์ทางการเมืองของตน ฐานใครก็ฐานคนนั้น ซึ่งคนเสื้อแดงที่กลับเนื้อกลับใจ พี่น้องเกษตรกร คนรากหญ้าจะรู้จักนิสัยตนดี ยืนยันว่าพรรคเทิดไท ไม่ใช่พรรคแตกแบงก์ เป็นพรรคจริงใจ ไม่ใช่พรรคที่ออกจากพลังประชารัฐ แต่เป็นพันธมิตรกันได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม