ฮวงจุ้ยจุดดับ ผับเมาน์เทนบี ถูกเผา 14 ศพ มีอึ้งอาถรรพ์เลข 13 โยงตรงทุกจุด (คลิป)

5 ส.ค. 65

เหตุการณ์ระทึก! เพลิงไหม้สถานบันเทิงย่านสัตหีบ สถานบันเทิงเปิดใหม่ MountainB ต.พูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์อีก 1 คน รวมเป็น 14 ราย

366588

ด้าน "อ.มาศ ซินแสฮวงจุ้ยระดับโลก" โพสต์ข้อความว่า "ทิศร้าย เดือนสิงหาคม 7 ส.ค. - 7 ก.ย. 65 #ทิศอสูรเดือน จะอยู่ที่ทิศใต้ (สีฟ้าในภาพ) #ทิศแตกเดือน จะอยู่ที่ทิศ ตะวันออกเฉียงเหนือ (สีเขียวในภาพ) ส่วน #ทิศอสูรปี ยังอยู่ที่ทิศเหนือ(สีฟ้าในภาพ)

833422

#ทิศแตกปี อยู่ที่ทิศตะวันตกเฉียงใต้ (สีเขียวในภาพ) ‼️ ห้ามเคาะตอกเจาะในทิศเหล่านี้ ทั้งภายในและภายนอกบ้าน หลีกเลี่ยงการทำให้เกิดแรงสะเทือน จะได้ไม่เกิดเรื่องร้ายขึ้นในบ้าน..."

titled

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชาวเน็ตต่างร่ำลือเรื่องอาถรรพ์น่าขนลุก ตัวเลข 13 ที่บังเอิญตรงกับเหตุการณ์อย่างน่าประหลาดใจ หมายเลข 13 ที่ตรงกับเหตุเพลิงไหม้ซานติก้าผับ เมื่อวันส่งท้ายปีเก่าเข้าปีใหม่ 2552 หรือเมื่อ 13 ปีก่อนนั้น

อาถรรพ์เลข 13 เป็นยอดผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ผับ MOUNTAIN B ที่มีผู้เสียชีวิต 13 ศพ โดยยังโยงไปถึงวันที่เกิดเหตุคือวันที่ 5 เดือน 8 รวมกันแล้วได้เลข 13 อีกเช่นกัน รวมถึงชื่อของผับอย่าง MOUNTAIN B จากตัว B เหมือนเลข 13 ด้วย

743383

ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีเหตุเพลิงไหม้ว่า ได้สั่งการตั้งแต่เมื่อคืนเกิดเหตุแล้ว โดยให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้าไปสำรวจความเสียหาย ดูแลทั้งผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ เสียใจกับผู้ที่สูญเสียทั้งสิ้น เป็นสิ่งที่เราต้องเพิ่มความระมัดระวังให้มากกว่านี้ โดยเฉพาะในส่วนของผู้ประกอบการ เจ้าหน้าที่ เพราะภาพเหล่านี้ออกไปต่างประเทศจะส่งผลให้ความเชื่อมั่นหายไปเยอะไปพอสมควร

628537

วันนี้ได้สั่งการไปแล้วกับทุกหน่วยงานต้องหาตัวผู้รับผิดชอบ หาสาเหตุ และดูแลเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบโดยเร็วที่สุด ย้ำว่าจะต้องมีการหามาตรการเอาตัวผู้รับผิดชอบมาให้ได้ เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วใน กทม. กับซานติก้าผับเป็นเหตุการณ์ที่คล้ายกัน ฉะนั้นเป็นสิ่งที่เราต้องร่วมมือกัน ผู้ประกอบการต้องปฏิบัติตามระเบียบและข้อกฎหมายทุกประการ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส