ดั่งฟ้าแกล้ง! แม่นักร้องช็อกมาแทนคนอื่น ถูกเผาหน้าเวทีจุดตายที่ลำโพงวอดเมาน์เทนบี (คลิป)

5 ส.ค. 65

เหตุการณ์ระทึก! เพลิงไหม้สถานบันเทิงย่านสัตหีบ สถานบันเทิงเปิดใหม่ MountainB ต.พูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์อีก 1 คน รวมเป็น 14 ราย

505338

วันที่ 5 ส.ค. 65 เมื่อเวลา 19.00 น. ทีมเจ้าของร้านและเจ้าหน้าที่ดูแลระบบแสงสีของร้านที่เกิดเหตุ เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง แต่ยังไม่อนุญาตให้สื่อเข้าไปสัมภาษณ์หรือสอบถามข้อมูลใด ๆ

681305

พร้อมกับมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปิดม่าน นอกจากนี้ยังพบว่ามีรถ BMW สีขาว ติดสติกเกอร์ชื่อร้านที่บริเวณกระจกด้านหลัง จอดอยู่ที่บริเวณร้านจอดหน้าโรงพักด้วย

522621

ที่ สภ.พลูตาหลวง จ.ชลบุรี ครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ทยอยเดินทางมาลงบันทึกประจำวัน และยื่นคำขอรับค่าตอบแทนผู้เสียหายในคดีอาญากับสำนักงานยุติธรรมจังหวัดชลบุรี

111249

นางเปรมใจ แซ่อึ้ง อายุ 60 ปี แม่ของนายฉัตรชัย ชื่นค้า หรือ อิ่ม นักร้องในร้านที่เสียชีวิต บอกว่าจริงแล้วลูกชายไม่ได้ร้องประจำอยู่ที่นี่ จะร้องประจำอยู่ในร้านที่ อ.เมือง จ.ระยอง แต่เพื่อนนักร้องด้วยกันป่วยกะทันหัน จึงติดต่อให้ลูกชายไปร้องแทน เพราะปกติจะเป็นแบบนี้อยู่แล้ว

227343

ซึ่งตอนแรกหลังจากที่มีข่าวว่าไฟไหม้ผับที่ลูกชายไปร้องเพลง เพื่อน ๆ ของลูกชายก็มีการโพสต์ตามหาผ่านเฟซบุ๊กเพราะติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งช่วง 04.00 น. ตนก็ได้รับสายจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าลูกชายตนถูกไฟคลอกเสียชีวิตแล้ว ยอมรับว่าวินาทีนั้น พยายามภาวนาให้ไม่เป็นเรื่องจริง แต่พอเดินทางไปดูในที่เกิดเหตุก็พบว่าลูกชายกลายเป็นศพแล้วจริง ๆ

903045

เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับเจ้าของร้านเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตนติดใจเรื่องของประตูทางเข้า-ออก ว่าทำไมถึงสามารถเปิดได้แค่ประตูเดียว ทั้งที่ในร้านก็มีประตูหนีไฟหลังร้าน แต่กลับถูกล็อกไว้ ซึ่งตนมองว่านี่หรือเปล่าที่เป็นเหตุให้คนในร้าน รวมถึงลูกชายตนถูกไฟคลอกเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัสเยอะขนาดนี้ จึงอยากได้รับการชี้แจงจากเจ้าของร้านในประเด็นนี้ด้วย เพราะตนเองก็เสียใจและทำใจไม่ได้

220121

แล้วที่ผ่านมาลูกชายเป็นเสาหลักของบ้าน กลางวันทำงานที่ร้านอะไหล่รถ พอตกกลางคืนก็ไปร้องเพลงที่ร้าน ได้เงินมาก็แบ่งให้ครอบครัวตลอด ตนไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เพราะเรื่องเดียวที่ตนกลัวคือเรื่องการขับรถเก๋งของลูกชายในตอนดึกเท่านั้น

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส