"ตูน อาทิวราห์" นำทีมทัพดาราศิลปินเพื่อนพ้องในวงการ ดวลแข้งฟุตบอลแมตช์พิเศษ

5 ส.ค. 65

ทีมก้าวคนละก้าว ยกทัพดาราศิลปินเพื่อนพ้องในวงการ ดวลแข้งฟุตบอลแมตช์พิเศษ!! เปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากลแห่งแรกใน จ.แพร่

ทีมก้าวคนละก้าว

ทีมก้าวคนละก้าว นำโดยคุณพ่อตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ผู้หลงเสน่ห์เกมลูกหนัง ปรากฏตัวต่อสายตาบรรดาแฟนคลับชาวจังหวัดแพร่ เพราะมีนัดเตะฟุตบอลแมตช์พิเศษ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจทางกีฬาให้กับเยาวชนไทย ในงานเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงิน ภายใต้โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่โรงเรียนท่าข้ามวิทยาคม จังหวัดแพร่ 

ทีมก้าวคนละก้าว

งานนี้ยังได้ชวนเพื่อน ๆ พี่น้องในวงการ อย่าง เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์, ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช, ก้อง ห้วยไร่, มาร์ช ภูบดินทร์ ภู่สุวรรณ, แม็กกี้ จีรโรจน์ หทัยพงศคุณ และทีมก้าวคนละก้าว มาร่วมโชว์ฝีเท้า ดวลแข้งกันอย่างสนุกสนาน ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร

ตูน

ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย กล่าวว่า “ทีมก้าวคนละก้าวมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาร่วมส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมของโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ให้กับน้อง ๆ ได้เห็นรอยยิ้มและความสุข

ก้าวคนละก้าว

ซึ่งน้อง ๆ จะได้ใช้สนามฟุตบอลที่มีคุณภาพ เรารู้สึกมีความสุขแทนเขา สนามแห่งนี้ช่วยให้เขาได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ซึ่งในระยะยาวใครจะต่อยอดไปเป็นนักกีฬาจังหวัด นักกีฬาทีมชาติ ก็เป็นสิ่งที่ดีมาก ผมว่าการมอบสนามฟุตบอลมาตรฐานสากลนี่คือประโยชน์ที่แท้จริงครับ”

โดยการแข่งขันฟุตบอลแมตช์พิเศษนี้ คุณพ่อตูน ลงสนามอยู่ในทีมก้าวคนละก้าว กับฐานะทีมเยือน ซึ่งท้าชิงกับทีมเจ้าถิ่นอย่าง ทีม VIP โรงเรียนท่าข้ามวิทยาคม หลังจากแข่งขันกันอย่างเข้มข้น ในที่สุด ทีมก้าวคนละก้าว เฉือนเอาชนะไปได้ 9-8 ประตู เรียกได้ว่างานนี้ทุ่มสุดตัวเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทย

ก้าวคนละก้าว

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : King Power Thai Power พลังคนไทย และติดตามคอนเทนต์ทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ดังนี้ YouTube : King Power Thai Power พลังคนไทย และ Twitter, Instagram, TikTok : King Power Thai Power #KingpowerThaipowerพลังคนไทย #WeBelieveInThaiPower #เชื่อในพลังคนไทย #SportPower

ก้าวคนละก้าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม