มุดฝ้าล่า "หื่นนินจา" ซ่อนกล้องถ้ำมองบ้านครูสาว สื่อยังอึ้ง 6 ห้องติดกัน ปีนหาสบาย (คลิป)

5 ส.ค. 65

เมื่อวันที่ 4 ส.ค. 65 เกิดเหตุการณ์ที่เล่นเอาเจ้าของห้องพักถึงกับต้องหวาดกลัว หลังเกิดพบกล้องวงจรปิดขนาดเล็กปริศนาโผล่ในห้องน้ำ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้น หลังสามีของผู้เสียหายไปพบเข้ากับกล้องขนาดจิ๋วเข้าโดยบังเอิญ โดยฝ่ายสามีผู้เสียหายเผยภรรยาสอบบรรจุเข้ารับราชการครูได้ที่วิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่งใน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์นั้น

557542

วันที่ 5 ส.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนางสาวแอนเดรีย (นามสมมติ) ครูสาว และนายต้น สามีของครู มาสอบปากคำที่ สภ.วิเชียรบุรี นายต้น เล่าว่า ตัวเองและภรรยามาอาศัยอยู่ที่บ้านพักครูดังกล่าว 3 เดือนกว่า ตอนแรกที่มาอยู่บ้านหลังนี้ ตัวเองแก็ไม่เห็นกล้องแอบถ่ายดังกล่าวแต่อย่างใด ทุกอย่างก็เป็นปกติทุกอย่าง กระทั่งวันอังคารที่ 25 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.15 น. ระหว่างที่ตัวเองและภรรยาพร้อมลูกสาวนอนอยู่ในบ้านพัก ก็ได้ยินเสียงตะกุกจะกัก คล้ายคนเดินมาจากบนเพดาน แต่ตัวเองก็ไม่ได้เอะใจ

287877

วันศุกร์ที่ 29 ก.ค. 65 ตัวเองและภรรยาเดินทางกลับบ้านที่ จ.สระบุรี กระทั่งวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค. 65 ตัวเองพร้อมภรรยากลับมาถึงบ้านพักครูอีกครั้ง พอเปิดประตูบ้านเข้ามาก็ถึงกลับตกใจ เพราะโต๊ะกินข้าวที่อยู่ห้องโถงภายในบ้านนั้นถูกขยับออก เพราะก่อนจะออกจากบ้าน ตัวเองจะดันโต๊ะไว้ติดกันเสมอ จากนั้นตัวเองก็เดินเข้าไปในห้องน้ำ ก็พบใยแมงมุมอยู่บริเวณมุมของห้องน้ำ ตอนนั้นก็ยังไม่สงสัยอะไรมาก

561011

กระทั่งวันจันทร์ที่ 1 ส.ค. 65 ตัวเองได้ซื้อวงจรปิดจำนวน 8 ตัวมาติดตั้งในบริเวณบ้าน บ้านชั้น 1 จำนวน 2 ตัว ชั้น 2 จำนวน 2 ตัว ด้านหน้าบ้าน 1 ตัว หลังบ้าน 1 ตัว บนเพดาน 2 ตัว เพราะว่าก่อนหน้านี้ ตัวเองก็ได้ยินเสียงคนเดิน อยู่บนเพดาน ตัวเองจึงติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในบ้านเพิ่ม ส่วนกล้องวงจรปิดตัวเก่า ที่ทางโรงเรียนติดให้ 1 ตัวก่อนหน้านี้นั้น พบว่าไม่มีเมมเมอรี่

275874977017

กระทั่งวันอังคารที่ 2 ส.ค. 65 ตัวเองได้เข้าไปทำความสะอาดห้องน้ำ ระหว่างที่ใช้สายยางฉีดใยแมงมุมดังกล่าว ก็ปรากฏว่าใยแมงมุมไม่หลุดออกมา ตัวเองจึงเอาไม้ไปเขี่ยใยแมงมุมออก มีสายไฟหลุดออกมาจากซอกดังกล่าว จึงบันทึกคลิปเอาไว้ และพบว่ามีกล้องจิ๋ว ถูกซ่อนไว้ที่จัดดังกล่าวนั้น กระทั่งวันต่อมา ตัวเองได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยอมรับว่าตัวเองและภรรยาตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้คนร้ายแอบถ่ายพวกตัวเองไปกี่ครั้งแล้ว โดยส่วนตัวตัวเองคาดว่าคนร้ายน่าจะติดตั้งกล้อง ตอนที่ตัวเองและภรรยาเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด และใช้เวลานั้นในการก่อเหตุ ส่วนกล้องจิ๋วที่คนร้ายแอบมาติดไว้นั้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้นว่าไม่มีเมมเมอรี่

253168

ตัวเองคาดว่าคนร้ายน่าจะก่อเหตุ โดยใช้ช่องทางบนเพดาน เพราะเพดานของห้องพักครูทั้ง 6 ห้อง เชื่อมต่อหากันได้ และประตูหน้าบ้าน และหลังบ้าน ตัวเองล็อกกุญแจอย่างดีมาตลอด ช่วงเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ไปตรวจสอบบนฟ้าเพดาน ก็พบหลักฐานหลายอย่าง เนื่องจากตำรวจได้ไปเก็บดีเอ็นเอบนเพดานแล้ว แต่ตัวเองก็ยังให้ข่าวมากไม่ได้ เนื่องจากกลัวคนร้ายไหวตัวทัน ถ้าตำรวจได้ตัวคนร้าย ตัวเองยืนยันว่าจะเอาเรื่องเขาให้ถึงที่สุด

998806857565

นายต้น บอกว่า สำหรับบ้านพักที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ติดกันจำนวน 6 ห้อง ห้องที่ 1 มีครูชาย,หญิงอาศัยอยู่ ห้องที่ 2 มีครูผู้หญิงอาศัยอยู่ ห้องที่ 3 คือห้องผู้เสียหาย อาศัยอยู่ 3 คน ห้องที่ 4 คือห้องของนายประเวส รองผู้อำนวยการอาศัยอยู่ ห้องที่ 5 ครูผู้หญิงอาศัยอยู่ ส่วนห้องที่ 6 ไม่มีใครอาศัยอยู่ ถามว่าตัวเองจะสงสัยใครหรือไม่นั้น ตัวเองก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการหาข้อเท็จจริง

418524

ว่าที่ร้อยตรีฐิติพงศ์ แสนอุบล ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพ เล่าว่า หลังจากเกิดเหตุทางโรงเรียนได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวน ครูผู้เสียหาย และครูที่อาศัยอยู่ในบ้านพักที่เกิดเหตุ ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวน ส่วนทางตำรวจก็เข้ามาเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอในที่เกิดเหตุแล้ว ซึ่งถ้าหาพลว่าครูหรือบุคลากรในวิทยาลัยของตัวเองทำผิด ก็จะลงโทษตามวินัยต่อไป ไม่มีข้อยกเว้น

สำหรับวิทยาลัยการอาชีพดังกล่าว ตัวเองอยู่มา 17 ปี ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน ส่วนที่ผู้เสียหายตั้งข้อสงสัยว่าคนร้ายอาจโรยตัวมาจากเพดาน เพื่อมาก่อเหตุนั้น ตัวเองก็คิดว่าน่าจะเป็นไปได้ยาก เพราะฝ้าเพดานค่อนข้างเปราะบาง น่าจะรับน้ำหนักคนไม่ได้ และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ที่บนฝ้าเพดานก็ไม่มีร่องรอยต้องสงสัยแต่อย่างใด จากการสอบถาม ครูท่านอื่น ๆ ที่พักอาศัยในบ้านพักติดกับบ้านของครูผู้เสียหาย ก็ไม่มีครูท่านใดถูกติดตั้งกล้องแอบถ่ายอีกด้วย

884668

นายประเวส สีทำมา รองผู้อำนวยการ และเป็นผู้ที่พักอาศัยอยู่ติดกับห้องครูผู้เสียหาย นายประเวส เล่าว่าในฐานะที่ตัวเองอาศัยอยู่ติดกับบ้านพักของผู้เสียหาย ตัวเองก็ไม่ได้เห็นความผิดปกติอะไร และไม่เคยได้ยินเสียงคนเดินบนฝ้าอีกด้วย และตัวเองคิดว่าคนไม่สามารถเดินบนฝ้าเพดานได้แน่นอน เพราะฝ้ามีน้ำหนักค่อนข้างเบา

ถ้ายึดตามข้อมูลช่วงที่วันที่ 26 ส.ค. 65 ที่ผู้เสียหายให้การกับตำรวจว่าได้ยินเสียงคนเดินบนฝ้านั้น ตอนนั้นตัวเองก็อยู่บ้านพัก ตัวเองก็ไม่ได้ยินเสียงความผิดปกติแต่อย่างใด ต่อมาวันศุกร์ที่ 29 ส.ค. ตัวเองเดินทางกลับบ้านอีกหลัง และกลับมาหอพักคือเช้าวันจันทร์ ส่วนที่บ้านพักของตัวเอง ก็ไม่ถูกติดตั้งกล้องแอบถ่ายแต่อย่างใด

729945

นายประเวส ได้พาทีมข่าวไปดูบ้านพักของเจ้าตัว ซึ่งเป็นบ้านพัก 2 ชั้น พาทีมข่าวไปดูบนชั้น 2 ของบ้าน ทีมข่าวสังเกตเห็นฝ้าเพดานของนายประเวสที่ปิดไม่สนิท เป็นฝ้าที่อยู่ติดกับบ้านพักของผู้เสียหาย จึงทดลองใช้ไม้ดันฝ้าเพดานดังกล่าว ก็สามารถดันได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส