สาวแคชเชียร์ เปิดใจนาทีถูกโจรเครื่องช็อตไฟฟ้าขู่ ยอมให้เงิน ห่วงลูกค้าอันตราย (คลิป)

9 เม.ย. 62
วันที่ 8 เม.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายนันทวัฒน์ หรือ ตูมตาม หลังก่อเหตุใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าเข้าจี้ชิงเงินจากร้านสะดวกซื้อ ภายในปั๊มน้ำมันใน จ.นครปฐม โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าซื้อเครื่องช็อตไฟฟ้ามาจากแอปพลิเคชันก่อนลงมือก่อเหตุ จากการตรวจสอบ นายนันทวัฒน์ก่อเหตุเพราะมีปัญหาเรื่องการหาเงินทุนมาค้าขาย และมีหนี้สิน
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ
หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหากล่าวขอโทษพนักงานร้านที่ทำให้กลัว โดยนางสาวสุกัญญา ยิ้มโสภา พนักงานร้านสะดวกซื้อกล่าวว่า ไม่เป็นอะไร อโหสิกรรมให้
เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาทำแผนฯ
นางสาวสุกัญญา เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุช่วง 19.00 น. ตนขายของตามปกติ พบคนร้ายเข้ามาซื้อของไปแล้ว 20 บาท และยืนรอ ตนจึงถามว่าจะเอาอะไร แต่ไม่มีการตอบรับ
นางสาวสุกัญญา ยิ้มโสภา พนักงานร้านสะดวกซื้อ
หลังจากนั้นประมาณ 5 นาที คนร้ายก็กลับมาอีกครั้ง เพื่อมาซื้อแซนวิชอีก 1 ชิ้น 5 บาท แล้วทำท่าทีรออีก ตนก็ถามว่า "จะเอาอะไร ให้ใส่ถุงหรือเปล่า" คนร้ายก็บอกว่า "ใช่" ก่อนจะออกไปแล้วกลับเข้ามาครั้งที่ 3 ตรงเข้ามาเปิดครื่องช็อตไฟฟ้าที่มีกระแสแรงมาก แล้วบอกตนว่าไม่ได้อยากทำอะไร แต่จะเอาเงินทั้งหมด ตนก็หยิบเงินให้ เพราะเป็นห่วงลูกค้าอีกคนที่อยู่ในร้าน กลัวว่าจะได้รับอันตราย เมื่อคนร้ายออกไป ตนก็ตะโกนให้คนที่อยู่ด้านนอกช่วยกันจับ แต่ไม่ทัน คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หนีไปได้
นายคชา พรมอินทร์ พนักงานเติมแก๊ส
ด้านนายคชา พรมอินทร์ อายุ 25 ปี พนักงานเติมแก๊สของปั๊มน้ำมัน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองก็ทำงานตามปกติ กระทั่งช่วงหลัง 19.00 น. เห็นชายคนดังกล่าว เดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ ไม่นานก็มีพนักงานชายตะโกนจากในร้าน บอกว่าให้ช่วยจับคนร้ายที่มาชิงเงิน ตนจึงพยายามวิ่งจะจับคนร้าย กระชากได้เพียงเสื้อ แต่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนตนหลบหนีไปได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ