สาวห้างเมืองชล โร่แจ้งความถูกเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบ ขู่ตัดนิ้วหักหนี้

4 ส.ค. 65

สาวห้างเมืองชล โร่แจ้งความถูกเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบ ขู่ตัดนิ้วหักหนี้ 1 นิ้ว ต่อ 1 หมื่นบาท

 

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.อังสุมาลี อายุ 35 ปี พนักงานห้างสรรสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ขอร้องเรียนพร้อมโชว์หลักฐานเป็นคลิปเสียงถูกเจ้าหนี้เงินกู้ข่มขู่ โดยเปิดเผยว่า ตนเองได้ไปกู้เงินจากเจ้าหนี้มาเป็นเงินประมาณ 14,000 บาท เมื่อประมาณเดือนตุลาคม 2564 โดยยินยอมให้คิดดอกเบี้ยร้อยละ 15 ต่อเดือน ตนเองได้ส่งดอกมาตลอด กระทั่งช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมา เศรษฐกิจตกต่ำจึงขาดส่งไป เจ้าของเงินจึงมาติดตามที่ทำงานเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

1659625365905

 

เจ้าหนี้บังคับให้ตนเองขึ้นมาพูดคุยบนรถยนต์ ตนเองได้แอบบันทึกเสียงขณะสนทนากันไว้ ซึ่งเจ้าหนี้ยกยอดของกลุ่มเพื่อนที่ตนเองติดต่อให้มากู้เจ้าหนี้เดียวกัน รวมแล้วเป็นเงินกว่า 1 แสนบาท ตนเองคิดว่าไม่เป็นธรรมกับตนเองที่ต้องมาชดใช้หนี้ให้กับคนอื่นด้วย และทางเจ้าหนี้ยังข่มขู่ว่าจะตัดนิ้วเพื่อหักหนี้ 1 นิ้ว 1 หมื่นบาท สร้างความหวาดกลัวให้กับตนเองเป็นอย่างมาก หลังจากเจ้าหนี้กลับไปจึงรีบเดินทางเจ้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา



เบื้องต้น เมื่อเข้าแจ้งความแล้ว ทางตำรวจก็ได้ให้เบอร์เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไว้ให้ โดยแนะนำว่า หากเจ้าหนี้มาข่มขู่อีกให้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที แต่ตนเองก็ยังมีความหวาดกลัวกับตนเองและครอบครัวอยู่ จึงอยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือตนเองด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส