จับครบ 2 แก๊งโจ๋เลือดร้อน ซัดกันหน้ากองเกณฑ์ทหาร สุดท้ายไม่เอาความ ลุ้นใบแดงกันต่อ (คลิป)

9 เม.ย. 62
วันที่ 8 เม.ย. 62 ความคืบหน้ากรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปจากเจ้าของเฟซบุ๊ก “Aekkarin Opknm” โดยเป็นเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นไล่ตีกัน หน้ากองคัดเลือกทหาร ที่ว่าการอำเภอธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ขณะที่ด้านในอาคารกำลังลุ้นจับใบดำ-ใบแดงกันอยู่ โดยคลิปดังกล่าวถูกแชร์และวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ส่วนใหญ่มองว่าสถานที่ราชการก็ไม่เว้น
ภาพคลิปเหตุการณ์จากเฟซบุ๊ก
ล่าสุด นายเอกรินทร์ ภู่มาลี อายุ 21 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กที่โพสต์คลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า วันที่ 7 เม.ย. 62 ตนเองมาให้กำลังใจเพื่อนที่รับการคัดเลือกทหารเกณฑ์ หลังเกิดเหตุเพื่อนที่เป็นคนถ่ายคลิปเอาไว้ได้ส่งเข้ามาในไลน์กลุ่ม ตนเองจึงนำมาโพสต์เล่น ๆ ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ไม่คิดว่าคนจะให้ความสนใจ
นายเอกรินทร์ ภู่มาลี คนโพสต์คลิปวิดีโอ
นายเอกรินทร์ บอกอีกว่า หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ไปอย่างกว้างขวาง ตนเองก็กลัวความผิดอยู่ เพราะไม่ได้เป็นคนทะเลาะวิวาท แค่เอาคลิปวิดีโอมาโพสต์ อยากฝากวัยรุ่นว่าอย่าใจร้อน ไม่ควรไปชกต่อยกันในสถานที่ราชการ ถ้าถูกแชร์ไปต่างประเทศ ก็จะเสียภาพลักษณ์ของประเทศชาติ จึงวอนวัยรุ่นอย่าใช้กำลัง ให้คุยกันดี ๆ จะดีกว่า พร้อมยืนยันว่าในคลิปวิดีโอดังกล่าว ไม่มีเพื่อนตนเองเป็นการทะเลาะวิวาทกับกลุ่มอื่น ด้าน พ.ต.อ.ไกร สอนศรี ผู้กำกับการ สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากลูกน้องว่ามีเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน ที่บริเวณที่ว่าการอำเภธวัชบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าไปห้ามปราม และตักเตือนวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนจะให้ไปจับใบดำใบแดงต่อไป อย่างไรก็ตาม วัยรุ่นที่ 2 ฝ่าย ได้รับบาดเจ็บกันเล็กน้อย ใช้เวลาทะเลาะวิวาทกับไม่นาน และไม่มีใครประสงค์จะแจ้งความ จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีผู้เสียหายฝ่ายไหนมาแจ้งความ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ